No data was found

แตกตื่น พบชิ้นมนุษย์ ถูกหั่นใส่กระสอบ ทิ้งในถังขยะใจกลางเมืองอยุธยา

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจ-กู้ภัย-นักข่าว วิ่งวุ้น หลังรับแจ้งพบชิ้นส่วนท่อนขามนุษย์ ถูกหั่น 2 ท่อน ใส่ถุงกระสอบทิ้งถังขยะใจกลางเมือง

เมื่อเวลา 03.00 นวันที่ 4 ธันวาคม ศูนย์วิทยุสมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยาได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านพบชิ้นส่วนขามนุษย์ถูกยัดใส่กระสอบทิ้งไว้ในถังขยะ เหตุเกิดบริเวณถนนซอยนเรศวร 3 ตำบลหอรัตนไชย อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ. พระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุพบเป็นที่ทิ้งขยะมีถังขยะวางอยู่เรียงรายหลายใบ บริเวณในถังขยะพบถุงกระสอบปุ๋ย และมุ้งสีชมพูทิ้งไว้ในถังขยะ โดยมีท่อนขา ช่วงปลายนิ้วโผล่ขึ้นมาเห็นได้ชัดเจน และยังพบบัตรประชาชน ของผู้หญิงตกอยู่ข้างถังขยะ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา เข้าทำการตรวจสอบ ถึงกับโอล่ะพบว่าเป็นท่อนขาตุ๊กตายาง ส่วนบัตรประชาชนที่พบนั้นไม่เกี่ยวข้องแต่อย่างไร

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบถามนายชัยณรงค์ แตงอ่อน เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา บอกว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีคนเก็บขยะพบ ชิ้นส่วนมนุษย์ ในถังขยะ จึงมาตรวจสอบะบว่าในถังขยะชิ้นส่วนท่อนขามนุษย์ ถูกใส่อยู่ในถุงกระสอบ 1 ท่อน และถูกห่อด้วยมุ้งสีชมพูอีก 1 ท่อน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มายังจุดเกิดเหตุ หลังจากนั้นก็หยิบถุงกระสอบและมุ้งออกมาจากถังขยะ เพื่อตรวจสอบผลลัพธ์ก็ต้องถึงกับโอละพ่อ เพราะท่อนขาหญิงสาว 2 ขา ที่ทำตะลึงทั้งชาวบ้าน กู้ภัย ตำรวจ และนักข่าวนั้นพบว่าเป็นขาของตุ๊กตายาง ทำให้ทุกคนหัวเราะกันหมด ส่วนตุ๊กตายางนั้นคาดว่าน่าจะชำรุดแล้วทางเจ้าของจึงได้นำมาทิ้งไว้แต่ไม่มีการมัดปากถุงกระสอบ ทำให้ช่วงปลายนิ้วขาโผล่ขึ้นมานอกถังขยะ พอคนเก็บขยะมาพบก็ช็อก คิดว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ทางด้าน ป้าคนเก็บขยะ (สงวนชื่อนามสกุล) กล่าวว่าตนเองจะออกมาเก็บขยะตรงนี้อยู่เป็นประจำและก็เจอบ่อยพวกชิ้นส่วนตุ๊กตายาง แต่ก็ไม่เคยตกใจ แต่ครั้งนี้เจอท่อนขาโผล่ขึ้นมามันก็เหมือนจริงมาก ใครพบเจอก็ต้องตกใจอย่างแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยรวมทั้งนักข่าวต่างแตกตื่น เดินทางเข้าพื้นที่ตรวจสอบกันสุดท้ายแล้วก็โอล่ะพ่อเป็นตุ๊กตายางทุกคนต่างหัวเราะกันไปตามๆๆ กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ศาลพิพากษาคดีปราศรัย "ม็อบแฮรี่พอตเตอร์ 2" ผิดม.112 สั่งจำคุก "อานนท์ นำภา" 3 ปี 1 เดือน รวมคดีทั้งหมด เหลือโทษคุก 10 ปี
“อนุทิน” ย้ำปรับครม.ชุดใหม่ให้เป็นตามนั้น พร้อมลุยทำงานเพื่อปชช. มอง “ปานปรีย์” มีสปิริตหลังลาออก
สุรินทร์แล้งหนัก อากาศร้อนจัด กระทบช้าง ควาญช้างต้องคอยฉีดน้ำใส่ตัวทุกชั่วโมง หวั่นเครียด แถมอาหารก็ไม่เพียงพอ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ
"นายกฯ" พร้อมเคลียร์ "หมอชลน่าน" ยันปรับครม.ไร้ขัดแย้งส่วนตัว คุย "อุ๊งอิ๊ง" รับแรงเพื่อไทยกระเพื่อม
อาเซียน-เอเชียใต้เจออากาศร้อนจัด ดัชนีความร้อนทะลุ 45 องศา "ฟิลิปปินส์" ต้องประกาศหยุดเรียน
"นายกฯ" แจงปรับครม. ขอโทษ "ปานปรีย์" หากทำให้ผิดหวัง ประสานคนใหม่แทนแล้ว เป็นผู้อยู่เบื้องหลังเพื่อไทย
รัฐบาลชื่นชม 2 แรงงานไทยสร้างชื่อเสียง คว้ารางวัลขวัญใจนายจ้างไต้หวัน
"นพดล" เคลื่อนวิสัยทัศน์นำอาเซียนสร้างสันติภาพเมียนมา หลังด้อมแดงเชียร์นั่งรมว.ต่างประเทศ
ดีเดย์วันนี้ ขนย้าย "กากแคดเมียม" ล็อตแรก 270 ตัน กลับคืนบ่อฝังกลบ จ.ตาก
ไม่ชินทาง "สิบล้อโม่ปูน" ชนคานทางด่วน ติดคาสะพาน สายบางพลี-สุขสวัสดิ์ 

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น