No data was found

“เอ็ม นันทวัฒน์” ลั่นเดินหน้าฟ้อง “ม้า อรนภา” ปมถูกตบหน้าที่เกาหลี

กดติดตาม TOP NEWS

“เอ็ม นันทวัฒน์” ลั่นเดินหน้าฟ้อง “ม้า อรนภา” ปมถูกตบหน้าที่เกาหลี

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (30 พ.ย. 65) ม้า อรนภา ตั้งโต๊ะแถลงข่าวหลังมีข่าวปมตบหน้านักแสดงหนุ่มน้องใหม่ เอ็ม นันทวัฒน์ ที่เกาหลี โดยเจ้าตัวชี้แจงว่าเป็นแค่การแตะเท่านั้น ไม่ได้ตบแต่อย่างใด

ล่าสุดวันนี้ (1 ธ.ค.65) เมื่อเวลา 14.30น. ที่สตูดิโอแกรมมี่ เอ็ม นันทวัฒน์ ผ่องบุรุษ นักแสดงหนุ่ม ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าว ว่า วันเกิดเหตุ ตนจะไปโซลทาวเวอร์ แต่ม้า อรนภา บอกว่าได้วางแผนไว้แล้ว ซึ่งตนบอกว่าตัวเองอิ่มอยู่เลยปฏิเสธไปก่อนเกิดเหตุตามที่เป็นข่าว ยืนยันว่าถูกตบจริง และมีเพียงตัวเองคนเดียวที่รู้ว่ามันเกิดเหตุอะไรขึ้น ยอมรับว่ารู้สึกโมโห จากนั้นตนก็บอกให้เขาหยุดทำ พร้อมบอกว่าขนาดพ่อกับแม่ยังไม่ทำแบบนี้ ก่อนจะขอโทษกันทั้งสองฝ่าย และตนก็ยอมไปกินปูทีหลัง เพราะเห็นม้า อรนภา ร้องไห้ก็รู้สึกเห็นใจ ก่อนตัดสินใจเอาตัวเองออกมาห่างๆ พร้อมย้ายห้องพักขึ้นไปที่ชั้น 13 ไม่ได้ย้ายโรงแรมตามที่มีข่าวไป จากนั้นเช้าวันถัดมาก็ไปทำจมูก ซึ่งได้เจอกับม้า แต่พูดคุยกันน้อยลง

ข่าวที่น่าสนใจ

เอ็ม นันทวัฒน์ บอกอีกว่า แม้จะเคลียร์กันแล้ว แต่ในใจก็ยังรู้สึกอยู่ จึงตัดสินใจแจ้งความเพื่อนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน โดยได้ปรึกษาทนายความไปหลายคน รวมถึงครอบครัวและผู้จัดการ แต่ท้ายสุดคดีความที่เกาหลีก็เป็นอันจบ เพราะมีการเซ็นต์เอกสารยอมความไปแล้ว และล่ามบอกว่าเอกสารฉบับนี้จะต้องนำไปใช้ที่ไทยเท่านั้น สำหรับเรื่องคดีความในไทยต้องปรึกษาทนายความก่อนเพราะตนไม่รู้กฎหมาย แต่ยืนยันว่าจะไม่ยอมความแน่นอน

นอกจาก นี้ เอ็ม นันทวัฒน์ ยังบอกถึงสาเหตุที่ไม่ยอมเผชิญหน้ากับม้า อรนภา ว่า เพราะกลัวตัวเองจะใจอ่อน และตัวเองก็เป็นน้องใหม่ในวงการ กลัวจะคุมอารมณ์ไม่ได้ แต่ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงแน่นอน ส่วนเรื่องที่ม้า อรนภา แถลงไปวานนี้เป็นความจริงทั้งหมด แต่มาคุยกัน 2 คน แล้วเหตุการณ์ไม่ตรงกันตัวเองก็จะแย้ง

ทั้งนี้ เอ็ม นันทวัฒน์ บอกอีกว่า อยากขอบคุณม้า อรนภาที่ออกมาพูดความจริงกัน เพราะตนคิดไปเองและกลัวว่าจะไม่มีใครเชื่อในสิ่งที่ตนพูด ยืนยันว่าม้า อรนภาไม่แสดงอาการใดที่ส่อแววไปเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ เพราะตนเป็นคนระวังตัวมาก และมีคนไทยทักม้า อรนภา ตลอดทาง

ส่วนกรณีที่ มีคนกล่าวหาหิวแสงนั้น เอ็ม นันทวัฒน์ ยอมรับว่าเคยมีความคิดอยากถือรางวัลมาออกสื่อ แต่สาบานว่าไม่ใช่กับข่าวแบบนี้ ในเมื่อตนได้แสงมาแล้วก็ต้องพูดในสิ่งที่เจอ เพื่อแสดงให้เห็นว่าตนเองไม่ใช่เด็กก้าวร้าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

'นายกไก่' ขอไฟสว่างด่วน! เกรงชาวบ้านทุกข์นาน เหตุไฟทางดับ
ศรชล./ศคท.จว.ชบ. นำกำลังพล ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ตามโครงการจิตอาสา “เราทำความดีด้วยหัวใจ” เฉลิมพระเกียรติ
"เอ๋ ปารีณา" เคลื่อนไหวเดือดถึง "ก้าวไกล" ชี้สังคมต้องเห็นต่างกันได้ ปมแจ้ง 112 "โน้ส อุดม" พร้อมประกาศจุดยืนชัด
พ่อเปิดใจ เล่าอาการล่าสุดลูกชาย 1 ใน เหยื่อ "สารเคมีระเบิด" มาบตาพุด ร่างกายบอบช้ำมาก
“ประภัตร” จัดเต็ม เปิดบ้านทรงไทย แห่กลองยาวต้อนรับ “นายกฯ” เยือนสุพรรณบุรีครั้งแรก
“สุทิน” แจงปมดราม่าซื้อข้าวค้างโกดังให้ทหารกิน ถูกนำไปบิดเบือน ลั่น “ทหารเกณฑ์” ต้องกินดีมีคุณภาพ
จับต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองคาอุทยานแห่งชาติกุยบุรี โดยใช้เส้นทางธรรมชาติ
"ภรรยา" สุดเศร้ารับศพ "สามี" เหยื่อถังเก็บสารเคมีระเบิด กลับบ้านเกิดเชียงราย เตรียมประกอบพิธีทางศาสนา
"ดร.อานนท์" จวกอีกชุดใหญ่ "ส.ศิวรักษ์" อ้างมั่ว ร.7 เขียนสมุดปกขาว วิจารณ์โครงการศก."ปรีดี"
จีน ชม ‘ดอกแอปเปิลป่า’ กลางทุ่งหญ้าในซินเจียง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น