No data was found

‘ทนายตั้ม’ งัดบันทึกแจ้งความตร.เกาหลี โต้ ‘ม้า อรนภา’

กดติดตาม TOP NEWS

'ทนายตั้ม'โต้'ม้า อรนภา' ปมดาราหนุ่มถูกตบเหตุไม่ยอมไปกินปู ยันมีเลขคดีแจ้งความที่เกาหลี ลั่นไม่อยากเป็นเครื่องมือให้ใครดัง และไม่เคยหิวแสง

วันนี้ (1ธ.ค.) ที่สำนักงานSittra Law Firm ถนนสาทร นายษิทรา เบี้ยบังเกิด “ทนายตั้ม” เปิดเผยกรณี “ม้า อรนภา กฤษฎี”นักแสดงรุ่นใหญ่ ออกมาแถลงชี้แจงประเด็นดราม่า ตบดาราน้องใหม่ เหตุไม่ยอมไปกินปูด้วยกันที่ประเทศเกาหลี จนมีการแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจเกาหลี พร้อมออกมายอมรับว่าทำจริงแต่เป็นเพียงการใช้ฝ่ามือแตะไปที่ใบหน้าเท่านั้นไม่ได้ตบและมีการปรับความเข้าใจกันแล้วนั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ทนายตั้ม เปิดเผยว่า ยืนยันว่า มีการดำเนินคดีจริง เพราะมีเลขคดีและใบแจ้งความที่เกาหลี แต่อาจจะดำเนินคดีไม่ทันหรือ หลังจากที่น้องไปออกคลับเฮ้าส์และคุยกับทางผู้จัดการซึ่งไม่ทราบว่าได้ไปดำเนินการตกลงอะไรกันภายหลังหรือเปล่าอันนั้นตนไม่ทราบ ส่วนกรณีที่ม้าอรนภา อ้างว่าเป็นการแค่แตะที่ใบหน้าไม่ได้ตบนั้น ตนว่าคนทั้งประเทศคงต้องงง เพราะทุกคนเห็นคลิปกันหมดแล้วแต่ถ้าจะอ้างว่าแตะก็คือแตะ

ทนายตั้มเผยอีกว่า แต่พี่น้องดารามาหาก่อนได้บอกว่าไม่เคยมีใครทำกับน้องแบบนี้ เพิ่งตบค่อนข้างจะแรงถึงกับหน้าสั่น และอีกอย่างน้องเป็นลูกค้าไม่ได้มีการสนิทหรือเป็นเด็กในเครือก็ไม่น่าจะทำแบบนี้ ส่วนกรณีที่ม้า อรนภา อ้างว่าขณะเกิดเหตุได้เคลียร์จบแล้วนั้น จบจริงแล้วน้องจะบล็อคเบอร์บล็อคไลน์ย้ายโรงแรมหนีทำไม รวมถึงเปลี่ยนเที่ยวบินไม่ไปด้วยกันไหม ซึ่งวันนี้ทางน้องดาราชายจะไปออกรายการแซ่บอินดี้แล้วทำไมถึงไม่อยากเจอหน้า ม้า อรนภา เป็นเพราะอะไรถึงไม่อยากออกรายการคู่กัน

ทนายตั้ม เผยต่อว่า ส่วนกรณีที่มีการแจ้งความและได้คำแนะนำจากฝั่งไทยนั้น ก่อนก็ได้แนะนำว่าดำเนินคดีได้ทั้ง 2 ที่ทั้งประเทศไทยและประเทศเกาหลี แล้วตัวน้องยังบอกด้วยว่าอาจดำเนินคดีที่เกาหลีตำรวจก็จะจับ ม้า อรนภาจริงเพราะทางเกาหลีเอาจริงเรื่องนี้ จึงได้แนะนำให้ไปดำเนินคดีเลยและนำกลับฐานเก็บไว้ เผื่อต้องใช้ในการดำเนินคดีในวันข้างหน้า การดำเนินคดีในไทยนั้น น้องได้ไปพูดในคลับเฮ้าท์ ตนได้ตำหนิเรื่องที่น้องไปต่อว่าบุคคลที่ช่วยเหลือหรือซัพพอร์ทและติดตามข่าวทางคอมเม้นท์ แต่กลับไปปกป้องคนที่ทำร้ายเรา ตนก็ไม่ค่อยพอใจ หลังจากวันนั้นตนเลยไม่อยากคุยกับน้องอีกเลย ตนได้บ่นๆน้องไปว่าจะให้ตนช่วยต้องร่วมมือกันทำงานไม่ใช่ว่าอยู่ๆจะทำอะไรที่เคยปรึกษากันมาก่อน ส่วนช่วงแรกมีการช่วยเพื่อให้ความจริงปรากฏทางสังคม เนื่องจาก ที่ตนโพสต์ไปมีการปฏิเสธว่าไม่ได้ตบจึงมีการนำคลิปเพื่อนำมายืนยัน

” ส่วนจะไปดีกันหรือไม่ ตนไม่อยากเป็นเครื่องมือให้ใคร และตนได้มีการถามว่ากลับมาจะมีการแถลงข่าวไหมแต่น้องได้บอกว่าจมูกยังไม่เข้าที่รอให้แผลหายดีก่อน ส่วนจะหิวแสงหรือไม่ขอให้ดูพฤติกรรมกันเอาเอง เรื่องโดนเท หรือกินอาหารหมาต้องถามหนุ่มกรรชัย ตนถือว่าได้ทำหน้าที่เสร็จสิ้นแล้ว คือจบแล้วไม่อยากเป็นเครื่องมือให้ใครมาสักที ” ทนายตั้มกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รอง ผอ.ศรชล.จว.พบ. ร่วมพิธีวางศิลาฤกษ์อาคารที่ว่าการอำเภอบ้านลาด (หลังใหม่)
กกต. ชวนผู้สนใจสมัครสว. นำบัตรประชาชนเขียนใบสมัครทุกเขต ทั่วประเทศ เริ่ม 10 พ.ค. 67 นี้
"การบินไทย" แถลงผลประกอบการ ไตรมาสแรก 67 รายได้รวมกว่า 4.5 หมื่นล้าน
ปธน.จีนเยือนฮังการี ปิดทริปยุโรป
ตร.บชก.ร่วมกับตม.หนองคาย รวบแก๊งพนันออนไลน์ "AK1688" ยึดทรัพย์กว่า 40 ล้าน
อิสราเอลเข้ารอบชิงยูโรวิชัน ท่ามกลางการประท้วง
จีน เตรียมส่งเรือรบเยือนกัมพูชา-สหรัฐจับตา
“จิรายุ" แจงปมกลาโหมจะซื้อข้าว 10 ปี ให้ทหารเกณฑ์กิน ย้ำต้องมีคุณภาพ มาตรฐานปลอดภัย
"นายกฯ" สั่งการเยียวยาปชช. เหตุถังสารเคมีระเบิด "มาบตาพุด" กำชับเข้มป้องกันโรงงานไฟไหม้
อสม.เฮ! 15 พ.ค.นี้ รับเงินค่าป่วยการใหม่-เงินตกเบิกย้อนหลังรวม 8,000 บาท

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น