No data was found

แม่วอน ตร.เร่งหาตัว ชายปริศนาสวมไอ้โม่ง บุกขึ้นบ้านทำร้ายลูกสาวจนสลบ

กดติดตาม TOP NEWS

แม่ผวา หลังคนร้ายใช้ไอ้โม่งคลุมหัวบุกเข้าบ้าน ก่อนจะเปิดประตูห้องเข้าไปทำร้ายลูกสาวด้วยการชกที่ท้องก่อนสลบยาว 3 ชั่วโมง วอนเจ้าที่ตำรวจตามจับให้ได้ เพราะทุกคนในหมู่บ้านนาคำน้อยเริ่มหวาดกลัวแล้ว

วันที่ 26 กรกฎาคม 64 ผู้สื่อข่าวได้รับการแจ้งจากแม่ของหญิงสาวอายุ 16 ปี ว่า มีชายสูงประมาณ 160 ช.ม. สวมไอ้โม่งคลุมหัวปิดบังใบหน้า เข้ามาในบ้านค้นหาสิ่งของมีค่า ก่อนคนร้ายได้ยินเสียงลูกสาวที่อยู่ห้องนอนจึงพังประตูเข้าไปทำร้ายด้วยการใช้กำปั้นชกเข้าที่ท้อง ทำให้ลูกสาวสลบไม่รู้สึกตัวเกือบ 3 ชั่วโมง หลังจากฟื้นลูกสาวจึงโทรบอกแม่ที่ออกไปทำนา โดยจากการสำรวจภายในบ้านพบว่าไม่มีอะไรสูญหายมีเพียงร่องรอยการรื้อค้นบางส่วน ส่วนตัวลูกสาวได้พาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมุกดาหาร

นางสาวิตรี นารีนุช  วัย 40 ปี แม่ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2564 เวลา เวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา ลูกสาวได้โทรหาบอกว่า แม่ ๆ กลับบ้านด่วนไม่รู้ใครขึ้นบ้านตัวใหญ่ ๆ มากระชากผมหนูแล้วก็ตีท้องหนูแล้วหนูก็สลบพอมาถึงบ้านแม่ก็เห็นสภาพลูกสาวนั่งกุมท้องอยู่ภายในห้อง น้องบอกแต่ว่าเจ็บท้อง เจ็บท้องแม่ก็ถามว่าเป็นอะไรไหมมีใครทำอะไรไหมเขาได้ทำล่วงละเมิดอะไรไหม น้องก็บอกว่าไม่รู้แม่ก็เลยพาลูกไปแจ้งความที่สถานีตำรวจคำป่าหลาย ก่อนจะพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมุกดาหาร ซึ่งทำการตรวจทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งต้องรอผลประมาณ 7 วัน แต่เบื้องต้นน้องได้ยืนยันว่าน้องไม่ได้ถูกละเมิดทางเพศแน่นอน

โดยหญิงสาววัย 16 ปี ผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า วันที่เกิดเหตุประมาณ 14.00 น. ตนเองได้นั่งเรียนออนไลน์อยู่ภายในห้องนอน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงคล้ายกับแมวเดินไปเดินมาภายในบ้านตอนแรกก็ไม่ได้สนใจเท่าไร แต่พอเริ่มมีเสียงเดินไปเดินมาหลายรอบ ก็เลยตะโกนว่าไอ้เหมียวมาเดินทำอะไรแถวนั้น สักพักก็มีมือพยามดึงประตู ก่อนคนร้ายจะเปิดประตูออกได้ แล้วชายคนนั้นก็กระชากผมพร้อมกับเอากำปั้นตีเข้าที่ท้อง ก่อนตนเองจะล้มลงแล้วก็ตื่นอีกทีประมาณโมงเกือบ 5 เย็น ก็เลยโทรหาแม่ ซึ่งลักษณะของคนร้ายสูง ตัวใหญ่ อ้วน ๆ แต่งตัวมิดชิดไม่เห็นใบหน้าซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะมาขโมยของภายในบ้านแต่พอได้ยินเสียงตนเองเลยเข้ามาทำร้าย

นาย กัน สีจันดา ผู้ใหญ่บ้านบ้านนาคำน้อย หมู่ 6 ต.คำป่าหลาย อ.เมือง จ.มุกดาหาร เปิดเผยว่าได้รับแจ้งจากแม่ของผู้เสียหายแล้วก็คิดว่าคงน่าจะเป็นบุคคลภายในหมู่บ้านนี้ละที่ก่อเหตุ เพราะรู้ความเคลื่อนไหวของคนในบ้านดังกล่าวเป็นอย่างดี อีกอย่างที่ผ่านมาในหมู่บ้านไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น นอกจากเป็นการงัดแงะธรรมดา ซึ่งตอนนี้ได้ร่วมมือกับเจ้าที่ตำรวจได้ออกหาผู้กระทำผิดอย่างต่อเนื่องแล้ว.

ภาพ/ข่าว อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.มุกดาหาร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี และ ศรีราชา ให้การต้อนรับ มิสเตอร์ เจสัน รองกรรมการโรงพยาบาลสมัยใหม่ กวางโจ สาธารณประชาชนจีน นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้า ไทย-เหลียวหนิง พร้อมทั้งโชว์ศักยภาพการให้บริการโรงพยาบาลในเครือ "สมิติเวช"
"ทนายเดชา" ฟันธงหลักฐานมัด "บิ๊กโจ๊ก" เตรียมต่อสู้ในชั้นศาล หักล้างความผิด
"จั๊กกะบุ๋ม" จุดธูปสาบานกลางรายการ ตอบชัดๆ "เป็ด เชิญยิ้ม" โทรหา "แม่ปูนา" หรือไม่
“อุ๊งอิ๊ง” แจงปมร้อน บินฮ่องกง มีหลายบทบาท ลั่นพร้อมรับฟังทุกดราม่า
วันไหลแห่เจ้าพ่อพระปรง หรือ วันไหล สงกรานต์ สระแก้ว อย่างยิ่งใหญ่
สื่อยิวเผยอิสราเอลยิงขีปนาวุธพิสัยไกลเข้าอิหร่านไม่ใช่โดรน
"ธีรยุทธ" ร้องผู้ตรวจการแผ่นดิน ยื่นศาลรธน.วินิจฉัยพรป.เลือกสว.เอื้อระบบฮั้วขัดกม.
"ก้าวไกล" หัวร้อนหนัก แจงโต้ "ชัยวัฒน์" กล่าวหาฝ่ายค้านเอี่ยวเผาป่าหวังผลการเมือง
“เสรีพิศุทธ์” ตอบทุกคำถาม หลังถูกมองเข้าข้าง “บิ๊กโจ๊ก” มีความเป็นกลางหรือไม่ในการวิเคราะห์
นานาชาติเรียกร้องอิหร่าน-อิสราเอลยุติการตอบโต้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น