No data was found

“ของกินเพียบ” ภาครัฐ เอกชน สนับสนุนมื้ออร่อย ในงาน สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล

กดติดตาม TOP NEWS

ชื่นมื่น สุขใจ สนุกสาน อิ่มท้องด้วย ขอบคุณ ภาครัฐ เอกชน พ่อค้าแม่ค้า นำลูกชิ้นทอด น้ำดื่ม เต้นท์ เวที และแสงสวยๆ จากทีมงาน “ภูมิใจที่ได้อยู่สัตหีบ” และ มูลนิธิ พล.ร.ท.จำรัส-สุพัตรา มาร่วมแรงร่วมใจสนับสนุนกิจกรรมแห่งความจงรักภักดีผ่าน "เสียง สี ศิลป์"สตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ณ อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี

กิจกรรมสตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ภาพวาดพระบรมสาทิสลักษณ์และบูรพกษัตริย์ไทยในอดีต บุคคลสำคัญที่ราชนาวีไทยและพี่น้องชาวสัตหีบเคารพรักและศรัทธา ที่กำแพงอาคารแบดมินตัน กองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่จะมีขึ้นในช่วงเย็นวานนี้ (19พ.ย.) ใช้ชื่องานว่า “เสียง สี ศิลป์” ภายในงานจะมีการจัดเสวนา “เส้นสีฝีแปรงและเเรงบันดาลใจ”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ท่ามกลาง บรรยากาศยามเย็นริมทะลอ่าวดงตาล ขับกล่อมด้วยเสียงดนตรีจากวงดุริยางค์ทหารเรือ ฐานทัพเรือสัตหีบ ที่จะมาบรรเลงบทเพลงเทิดพระเกียรติ ตามด้วย 9 บทเพลงแห่งความคิดถึง โดย หรั่ง ร็อคเครสต้า และ rockestra academy

และนอกจากความบันเทิงจากดนตรีอันไพเราะทั้ง 2 วงแล้ว ยังมีงาน “เสียง สี ศิลป์” ศิลป์เสวนาข้ามกำแพง เส้นสีฝีแปรง และแรงบันดาลใจ จากศิลปิน สตรีทอาร์ค คิง ภูมิพล เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ผ่านทางศิลปะ

 

 

กิจกรรมเสียง สี ศิลป์ ยังมีผู้สนับสนุนใจดี จากภาครัฐ เอกชน และ ประชาชน ในอำเภอสัตหีบ เช่นเจ้าหน้าที่พี่ๆทหารจากกองเรือยุทธการที่ลงมือลงแรงช่วยเหลือจัดสถานที่ “กลุ่มภูมิใจที่ได้อยู่สัตหีบ” โดยแม่กำนันพร คุณสุพัตรา เผือกประพันธุ์ นำข้าวมันไก่ น้ำดื่ม ไส้กรอก เฟรนช์ฟราย ผลิตภัณฑ์ snack box จาก s&p กลุ่มสุขนิยม นำน้ำลำไย มาบริการฟรีให้กับผู้ที่เข้าร่วมชมงาน และอีกหลายภาคส่วนที่ให้การสนับสนุน จนทำให้เกิดกิจกรรมในวันนี้ มูลนิธิยังมีเราโดยสำนักข่าว Top News และศิลปินสตรีทอาร์ต คิงภูมิพล ขอขอบคุณ กับการร่วมแรงร่วมใจจนเกิดงานในครั้งนี้ขึ้น

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"นรุตม์ชัย" สวน "อุ๊งอิ๊ง" ระบบยุติธรรมของประเทศถูกทำลาย ย่อยยับ ต้องเป็นหนี้ 500,000 ล้าน เพื่อกู้มาแจก
"อาจารย์อุ๋ย ปชป." ชี้ชัด เศรษฐกิจพอเพียงไม่ใช่แค่อยู่กระท่อม ปลูกผัก ซัดกลับคนบิดเบือน
เมียนมา ‘อากาศร้อนจัด’ กระทบรายได้คนขับแท็กซี่
ประมวลภาพโมเมนต์สำคัญ ‘สีจิ้นผิง-มาครง’
เจ้าคณะฯ สั่งปลดแล้ว "เจ้าอาวาส" เคลมเด็กหนุ่ม เผยยังสอบวินัยสงฆ์ไม่ได้ เหตุหายตัวไร้เงา
รัสเซียเยาะเซเลนสกี้แอบอ้างพระเจ้าเป็นพันธมิตรยูเครน
เดือดกว่านี้ไม่มีแล้ว "อ.สุวินัย" จัดหนัก "โน้ส อุดม" ลงลึกธาตุแท้ ลั่นเมริงกับKuเป็นมนุษย์คนละสายพันธุ์
กองทัพบกนำกำลังพล ขนน้ำแจกปชช. 7 หมื่นลิตร  ด้านทัพอากาศ จ.ชุมพร ขนน้ำช่วยชาวสวนทุเรียนสู้ภัยแล้ง
วธ.เปิดชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี 1 ใน 10 สุดยอดชุมชนต้นแบบ “เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี 66 ดินแดนประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 หลากหลายชาติพันธุ์ ชมเส้นทางรถไฟสายมรณะ บ้านหลบภัยเชลยศึก ไหว้พระยอดเขารอยพระพุทธบาท-พระพุทธเจติยคีรี ช้อปชิมสินค้า-อาหารตลาดริมแคว
TPIPL จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น