No data was found

“น้องเทนนิส”เจ้าของเหรียญทองเทควันโดโอลิมปิค ถึงภูเก็ตแล้ว ก้มกราบคุณพ่อสุดอบอุ่น

กดติดตาม TOP NEWS

ภูเก็ตต้อนรับ“น้องเทนนิส” นางสาวพาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโด เจ้าของเหรียญทองกีฬาโอลิมปิค 2020 และคณะนักกีฬา ผู้ฝึกสอน ผู้บริหาร สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย

เมื่อเวลา 09.25 น.วันนี้ (26 ก.ค) ที่ท่าอากาศยานภูเก็ต เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกโตเกียว 2020 กีฬาเทควันโด รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัม น.ส.พาณิภัค วงศ์พัฒนากิจ หรือ “” พร้อมด้วย นายเซ ย็อง-ช็อก (โค้ชเช) นักกีฬาเทควันโด คณะกรรมการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย นำโดย นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เดินทางมาถึงจังหวัดภูเก็ต หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ประเทศญี่ปุ่นโดยเที่ยวบินของสายการบินสิงคโปร แอร์ไลน์ ซึ่งมี นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายสิริชัย วงศ์พัฒนกิจ คุณพ่อน้องเทนนิส ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย หน่วยงานภาครัฐและเอกชน มาร่วมต้อนรับและร่วมแสดงความยินดี อย่างอบอุ่น

ในการนี้ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นผู้แทนพระองค์ฯ นำแจกันดอกไม้พระราชทานมอบแก่ นางสาวพาณิภัค วงศ์พัฒนากิจ นักกีฬาเทควันโด เจ้าของเหรียญทองกีฬาโอลิมปิค 2020 และ เลขานุการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย คณะนักกีฬา ผู้ฝึกสอน ผู้บริหาร สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ยังความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณแก่นักกีฬาและสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทยอย่างหาที่สุดมิได้

โดยเมื่อมาถึงสนามบินภูเก็ต น้องเทนนิสและคณะ ได้ดำเนินการตามขั้นตอนการเดินทางเข้าภูเก็ต ตามโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ และตรวจหาเชื้อโควิด-19 ครั้งแรกที่สนามบินภูเก็ต ก่อนที่จะออกมาพบปะและรับช่อดอกไม้แสดงความยินดีจากหน่วยงานต่างๆ อาทิ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย,นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย, ประธานสมาคมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดภูเก็ต,รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต,นายกสมาคมกีฬาจังหวัด (สมาพันธ์) ที่มาต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยได้ก้มกราบคุณพ่อ ทีมโค้ช และนายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย

หลังจากนั้นได้ขึ้นรถสองแถวไม้ หรือ รถโพถ้องจำนวน 3 คัน เดินทางเข้าตัวเมืองภูเก็ตและเข้าพักที่โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต โภคีธารา เพื่อรอผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในวันแรก เมื่อผลเป็นลบ น้องเทนนิสและคณะ จึงจะสามารถเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตได้

โดยระหว่างที่พักในภูเก็ตเป็นเวลา 14 วัน น้องเทนนิสจะเดินทางท่องเที่ยวและช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของภูเก็ตในจุดท่องเที่ยวที่สวยงามของภูเก็ต และจะมีการแห่รอยเมืองเพื่อให้ทุกคนได้ร่วมแสดงความยินดี ในวันที่ 5 ส.ค.นี้

น้องเทนนิส บอกว่า ดีใจมากที่ได้กลับบ้านและการต้อนรับที่อบอุ่น และ อยากกินอาหารอาหารซีฟู้ด อาหารซีฟู้ด คุกกี้ เครป

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า การจัดให้นักกีฬาเดินทางมา จังหวัดภูเก็ตตามแผน ภูเก็ตแซนด์บ็อก เพื่อเป็นการผ่อนคลายให้กับนักกีฬาและเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวให้กับจังหวัดภูเก็ตอีกทางหนึ่ง

ขอบคุณ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปะทุขึ้นมาอีก! เพลิงไหม้โรงงานเก็บสารเคมีระยอง จนท.ดับเพลิงเร่งดับ พร้อมร้องขอทีมบริษัท NPC ที่เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยดับ
“อนุทิน” ขอหนุนนายกฯ ดัน “ดิจิทัลวอลเล็ต” ลั่นจะไม่ทิ้งให้ยืนคนเดียว
ตำรวจปคบ. ร่วมกับอย. บุกทลายโกดังทุนจีน ปลอมเครื่องสําอางแบรนด์ดัง ของเถื่อน มูลค่า 20 ล้านบาท
โฆษก KNU ยันทหาร KNLA ยังไม่ถอนกำลังจากเมียวดี รอตีให้พ่าย ไม่เห็นหัว “หม่องชิตตู่”
ซีพี – ซีพีเอฟ หนุนโครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้” รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนตอบแทนคุณแผ่นดิน
ปตท. รวมพลังผู้บริหารและพนักงานร่วมปรับภูมิทัศน์@คลองเปรมประชากร สร้างสวนฯให้คนเมือง
"สอบสวนกลาง" รวบเจ้าของเพจฟุตบอล แฝงโฆษณาพนันออนไลน์ รายได้กว่า 1.5 ล้านบาท
ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand Ambassador
"ซุปเปอร์นายกฯ" นัด "นายกฯ" ผู้จัดการรัฐบาลเคาะโผครม.ปิดจ็อบจัดสรรโควตาครม.เศรษฐา 2
น้อมรำลึก วันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระมหากษัตริย์นักรบ ผู้ยิ่งใหญ่ และกล้าหาญ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น