No data was found

ครั้งแรกของทหารเรือกับ “สีTPI” สัมผัสการใช้ ประทับใจตั้งแต่เปิดกระป๋อง

กดติดตาม TOP NEWS

ทหารกองเรือยุทธการ ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ เรียนรู้วิชาช่างทาสีโดยการฝึกสอนของ กรมพัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดชลบุรี และมีโอกาสได้ใช้ สี TPI เป็นครั้งแรก คุณสมบัติดีเยี่ยม ตอบโจทย์ทุกผนังกำแพง

อยู่เคียงข้าง Street Art King Bhumibol มาถึง 5 กำแพง 5 จังหวัด สำหรับ สปอนเซอร์ใจดี อย่าง TPI โพลีน ที่ให้ความอนุเคราะห์ผ่านมูลนิธิยังมีเรา และ สถานีโทรทัศน์ ท็อปนิวส์ ดิจิตัล มีเดีย การันตีคุณภาพสี ที่ใช้งานแล้วออกมาสวยสดงดงาม ผ่านงานวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ตั้งแต่เริ่มลงสีครั้งแรก ที่จังหวัดนครพนม ผ่านมาเพียง 5 เดือน แม้พระบรมสาทิสลักษณ์ จะตากแดดตากฝนอยู่ริมแม่น้ำโขง สีของภาพก็ยังสวยสดงดงาม กลายเป็นแบคกราวน์ให้จังหวัดนครพนม นำไปใช้ในพิธีสำคัญของจังหวัด เกือบทุกเทศกาล และวันสำคัญ

 

ล่าสุดการวาดพระบรมสาทิสลักษณ์ ณ อาคารแบดมินตัน กองเรือยุทธการ สัตหีบ ชลบุรี ซึ่งนอกจากที่เราจะมี 5 ศิลปินมือฉมัง เข้ามาเสริมทัพ ทีมจิตอาสาแล้ว เรายังได้รับเกียรติจากพี่ทหารจาก “กองเรือยุทธการ” เข้ามาร่วมขูดสี โป๊วรอยร้าวผนัง ทำความสะอาดผนัง ก่อนจะเปิดประสบการณ์ใหม่ ร่วมไปกับสี TPI โพลีน ด้วยการทาสีรองพื้นผนัง ด้วยเทคนิควิธีการสอนทาสี จาก กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน จังหวัดชลบุรี

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เพราะสี ยี่ห้อ TPI เป็น สีเกรดพรีเมียม ซึ่งทำจากอะคริลิคชนิดพิเศษคุณภาพสูง คุณสมบัติยึดเกาะได้ดี กันแดด กันฝน และติดทนนาน ทำให้การทำงานสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น ที่สำคัญ คือ สีชนิดนี้สามารถใช้งานได้ทันทีโดยต้องผสมน้ำ ส่งผลให้การร่วมกันทาพื้นผนังของ เป็นครั้งแรกของทหารจากกองเรือยุทธการ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ด้วยคำพูดจากทหารที่ใช้สะท้อนออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกประทับใจในคุณภาพของของเนื้อสีตั้งแต่เริ่มแรกที่เปิดกระป๋อง

 

นายจำเนียร ขาวจันทร์ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 3 จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า หลังจากได้มีการฝึกอบรมทักษะวิชาช่างทาสีให้กับทาง ทหารจากกองเรือยุทธการ ก็ได้ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการใช้สี ยี่ห้อ TPI โพลีน ซึ่งได้สร้างความประทับใจให้เป็นอย่างมาก ด้วยสีน้ำอะคริลิคแท้ 100% ที่มีความละเอียดระดับนาโน เนื้อสีซึมลึก ยึดเกาะผนังดีเยี่ยม เนื้อสีมาก กลบพื้นผิวได้ดี และจากการหาข้อมูลยังทำให้ทราบว่า มีส่วนผสมไทเทเนียมคุณภาพสูง ทำให้ฟิล์มสีมีความทนทาน

 

 

 

 

“ผนังกำแพงที่วาดพระบรมสาทิสลักษณ์ หันหน้าปะทะกับแดดร้อนจ้าตลอดทั้งวัน ซึ่งสีTPI ก็ได้ตอบโจทย์ในเรื่องของฟิล์มสีที่สามารถสะท้อนความร้อนจากรังสี UV และ Infrared สำคัญที่สุดคือ หลังจากทาสีจนแห้งสนิทดีแล้ว ยังสามารถเช็ดล้างทำความสะอาดง่าย ลดรอยเปื้อนบนผนังได้ ไม่ซีดลอก ด้วยการผสมสารป้องกันการเกิดเชื้อราและตะไคร่น้ำ ไร้สารอันตราย”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น