No data was found

พัทลุง โควิตคร่าชีวิตหญิงวัย 81 ปี อีก 1 ราย รวมเป็นรายที่ 7 ของจังหวัด

กดติดตาม TOP NEWS

พัทลุง โควิตคร่าชีวิตหญิงวัย 81 ปี อีก 1 ราย รวมเป็นรายที่ 7 ของจังหวัด

ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า ในขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่วนใหญ่มาจากคลัสเตอร์โรงงานเชือดไก่ยังน่าเป็นห่วงยิ่ง โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.เมืองพัทลุง อ.กงหรา อ.เขาชัยสน อ.บางแก้ว และ อ.ป่าบอน ซึ่งในวันนี้(ที่ 25) ยังพบผู้ป่วยรายใหม่อีก 56 รายรอผลการตรวจอีก 5 ราย และในวันนี้(ที่ 25) มีผู้ป่วยโรค โควิด-19 ของจังหวัดพัทลุงเสียชีวิตใน รพ.พัทลุง จำนวน 1 ราย ทำให้ขณะนี้จังหวัดพัทลุงมีผู้เสียชีวิตแล้ว 7 คน

สำหรับผู้ป่วยโควิดที่เสียชีวิตใน รายที่ 7 ของจังหวัดพัทลุงนั้น เป็นเพศหญิง อายุ 81 ปี อาศัยอยู่ในท้องที่หมู่ที่ 11 ต.ท่าแค อ.เมืองพัทลุง จ.พัทลุง เป็น ผู้ป่วย ติดเตียง (หมอนรองกระดูดทับเส้นประสาท) ซึ่งสมาชิกในครอบครัวดังกล่าวติดเชื้อทั้ง 3 คน ส่วนสาเหตุการติดเชื้อนั้นมาจากการสัมผัสผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 จากพนักงานโรงงานเชือดไก่และเข้ารักษาตัวใน รพ.พัทลุงในระหว่างวันที่ 17 – 23 กรกฎาคม 2564 และเสียชีวิตในวันที่ 24 กรกฎาคม 2564 เวลา 22.50 น. ซึ่งในวันนี้(ที่ 25) ทางคณะญาติๆ จนท.สาธารณสุขอำเภอเมืองพัทลุง ได้ร่วมกันฌาปนกิจศพดังกล่าวแล้ว ณ วัดไสหมาก หมู่ที่ 11 ต.ท่าแค อ.เมืองพัทลุง จ.พัทลุง ในวันนี้แล้ว ซึ่งท้องที่ หมู่ที่ 11 ต.ท่าแค นั้น มีผู้ติดเชื้อโควิดประมาณ 26 ราย ทางด้าน นพ.กวิน กลับคุณ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกงหรา เผยว่า การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ อ.กงหรา จากคลัสเตอร์โรงงานเชือดไก่ยังน่าเป็นยิ่ง ซึ่ง รพ.กงหรานั้นมีเตียงคนไข้ 30 เตียง ขณะนี้ต้องรับผู้ป่วยโควิดเข้ารักษาตัวแล้ว 52 ราย ส่วนในโรงพยาบาลสนามชั่วคราว ณ โรงเรียนบ้านนาทุ่งโพธิ์ มีผู้ป่วย 44 ราย วันนี้(ที่ 25) รพ.กงหรา และโรงพยาบาลสนามชั่วคราวจะรับผู้ป่วยเข้ารับการรักษาประมาณ 11 คน โดยในวันพรุ่งนี้(ที่ 26) จะมีการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยจาก รพ.กงหรา และ โรงพยาบาลสนามชั่วคราว ณ โรงเรียนบ้านนาทุ่งโพธิ์ ส่งต่อไปรับการรักษา ณ โรงพยาบาลสนาม แห่งที่ 3 ณ ค่ายอภัยบริรักษ์ อ.ศรีนครินทร์ ไม่น้อยกว่า 50 ราย โดยโรงพยาบาลสนามดังกล่าวสามารับผู้ป่วยได้ 150 เตียง ซึ่งจะเปิดดำเนินการในวันพรุ่งนี้(ที่ 26)

วสุ ปัณณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พัทลุง

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

Deepfake อีลอน มัสก์ ทำหญิงเกาหลีใต้สูญเงินเกือบ 2 ล้าน
สหรัฐ ดอดส่ง ATACMS พิสัยไกลให้ยูเครน
ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น