logo

คงจะไม่มีใครกล้าคบ “ยอดวันเผด็จ” เย้ย “เมธี เสื้อแดง” เอาเงินมาโชว์ แต่ขอบริจาคเดิมพัน

"ยอดวันเผด็จ" เย้ย "เมธี เสื้อแดง" เอาเงินมาโชว์ แต่กลับเปิดขอบริจาคเงินมาเดิมพัน ซัดกลับกลอกเป็นไม้หลักปักขี้เลน สุดสงสารเวรกรรมตามทันแล้ว

จากกรณี “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ศึกเพชรยินดี ประกาศถอนตัว เลิกจัดคู่มวยระหว่าง ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร หรือ “วันเผด็จ ศิษย์ครูหมาย” อดีตนักมวยไทยชื่อดัง ดีกรีแชมป์เวทีมาตรฐานหลายเส้น พบกับ ณชิต หรือ “เมธี อมรวุฒิกุล” อดีตดาราชื่อดัง และอดีตแนวร่วมนปช. ที่ออกมารับคำท้าแทนลุงศักดิ์ เสื้อแดง โดยมีเดิมพัน 10 ล้านบาท ซึ่งต่อมามีการเปิดเผยเบื้องหลังว่าที่มาของปัญหาที่ทำให้เสี่ยโบ๊ท ถอนตัวมาจากเรื่องเงินเดิมพันที่ไม่พร้อมของฝั่งเมธี

 

ทั้งนี้เมธีได้ไลฟ์สดชี้แจงว่า ปัญหาที่ทำให้ไม่สามารถนำเงินไปวางเดิมพันได้ เนื่องมาจากนายทุนที่สนับสนุน อยู่ๆก็ถอนตัวติดต่อไม่ได้ พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า อาจมีคนไปคุยกับนายทุนว่าอย่าไปยุ่ง เชื่อว่าอาจมีการสกัดนายทุน มีความไม่ชอบมาพากล จากนั้นเมธีได้โพสต์อีกว่า ได้เงินเดิมพันครบ 1,000,000 บาทแล้วครับ ต่อไปนัดพี่วันเผด็จวางเดิมพัน และจะหาโปรโมเตอร์คนใหม่

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อย่างไรก็ตาม “ยอดวันเผด็จ” ได้โพสต์ข้อความตอบโต้ผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า วันนี้มีโอกาสได้ดูการไลฟ์สดของน้องเมธีแล้วรู้สึกสงสารมากๆ พูดแบบกลับคำกลับลำ กลับกลอกเป็นไม้หลักปักขี้เลน โยนความผิดให้น้องโบ๊ท โยนความผิดให้ผม หาว่าผมและน้องโบ๊ทไปสกัดนายทุนเขาอีก ในใจผมกับน้องโบ๊ท มีแต่ภาวนาให้น้องหาเงินมาวางมัดจำวันนี้ให้สำเร็จให้ได้

น้องพยายามพูดโน้มน้าวให้คนที่ไม่เข้าใจเรื่องวงการมวยมาด่าผม ด่าน้องโบ๊ท น้องอย่าลืมเมื่อวันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่เวทีมวยรังสิต น้องได้ตกลงกันต่อหน้าสื่อมวลชนนับ 100 คน ไม่ใช่ตกลงกับผม และสื่อทุกสำนักเขาเป็นพยานในเรื่องนี้ได้อย่างชัดเจน มาวันนี้พอหาเงินมาวางเดิมพันไม่ได้กลับลำ ทำเป็นไม่เข้าใจข้อตกลง ทั้งๆที่เมื่อวันศุกร์ที่ก่อนที่ผมจะกลับ เสี่ยเน้ายังเรียกผมไปคุยอีกครั้ง เพราะน้องไปขอกับเสี่ยเน้าว่าให้ลดการวางมัดจำจาก 1.5 ล้านบาท เหลือเพียง 1 ล้านบาท ผมตอบโอเคทันที เพื่อให้เกิดการชกมีขึ้นให้ได้ ทุกอย่างตกลงกันต่อหน้าสื่อมวลชน วันนี้ทุกคนเฝ้าดูการไลฟ์สดของน้องจำนวนมาก เพื่อดูว่าสาเหตุที่ไม่มีเงินมาวางเดิมพันเพราะอะไร ทุกคนงงกันเป็นไก่ตาแตกว่าน้องมาพลิกลิ้นเช่นนี้ได้อย่างไร

 

ยอดวันเผด็จ ระบุอีกว่า ถ้าน้องเป็นคนนิสัยแบบนี้ กลับกลอกไม่ชัดเจนเช่นนี้ มันคบกันยากแล้วละน้อง และโปรโมเตอร์มวยทุกคน ชึ่งเขาเป็นคนจิตใจนักเลง นักเลงผู้ดีของจริง เขาพูดคำไหนคำนั้น ถ้าน้องเป็นคนเช่นนี้คงจะไม่มีใครกล้าคบกับน้องด้วยแน่นอน แถมวันนี้ยังเอาเงินมาโชว์มากมาย แต่กลับไลฟ์สดรับบริจากเพื่อนำมาลงเดิมพัน ชึ่งมันผิดกฎหมายชัดเจน มีเงินแล้วไปรับบริจาคทำไม และพี่เองคงไม่กล้าจะไปเดิมพันกับเงินที่น้องรับบริจาคมาหรอกนะครับ ตอนนี้พี่สงสารน้องมากๆเพราะสกานการณ์ตอนนี้เวรกรรมมันตามทันน้องแล้วละ ประชาชนทั่วประเทศถล่มน้องยับเยินเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เหมือนตกนรกทั้งเป็น พ่อขี้ยา ขืนใจลูกแท้ๆ นาน 4 ปี แม่ร้อง "ปวีณา" ช่วยเหลือด่วน
"นิพิฏฐ์" วิเคราะห์เป็นข้อๆ ปม "ทักษิณ" ถูกสั่งฟ้องคดี 112 ฟันธงได้ประกันตัว
อุตุฯ เตือน 27 จว. รับมือฝนถล่มหนัก ระวังน้ำท่วมฉับพลัน-น้ำป่าไหลหลาก
หนุ่มควบบิ๊กไบค์ยกล้ออุโมงค์ลอดพัทยากลาง มอบตัว ตร.แจ้ง 5 ข้อหา ยึดรถ
กราดยิงสนั่นปาร์ตี้วันเกิด ในรัฐโอไฮโอ ดับ 1 เจ็บ 26 (คลิป)
วธ. เยี่ยมชมเครือข่ายหอศิลป์ร่วมสมัยจังหวัดชียงใหม่ "เฮินศิลป์ใจ๋ยอง" โดย "รศ.ลิปิกร มาแก้ว" แหล่งสั่งสมองค์ความรู้ อัตลักษณ์ ภูมิปัญญาท้องถิ่น
"สอบสวนกลาง" จับหนุ่มปืนโหดยิงคู่ค้ายาดับสลด เหตุฉุนอีกฝ่ายยิงใส่บ้านตัวเองทวงค่ายาเสพติด
"ธนาธร" กร่อยสนิท ส่ง มนตรี "คณะก้าวหน้า" พ่ายศึกเลือกตั้งซ่อมสมาชิก อบจ.เขต 5 ชลบุรี
ทรัมป์เริ่มใช้ TikTok ทั้งที่เคยจ้องจะแบน 10 ชม.คนตามทะลุหลักล้าน
อพาร์ตเมนต์พังถล่มล้มครืนบนถนน รถเกือบหลบไม่ทัน (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น