No data was found

รวบจอมโจรรถลักรถ ตชด. ส่งขายมาเลเซียหลังหลบหนีไป  5 เดือน

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าหน้าที่ชุดข่าวลับตชด.437 ตามจับโจรขโมยรถจักรยานยนต์สปอร์ตไบค์ของตชด.เตรียมส่งขายมาเลเซีย หลังจากหนีไปทำงานก่อสร้างที่จ.สตูลนานเกือบ5เดือนคิดว่ารอด เจ้าหน้าที่แกะรอยจาภาพกล้องวงจรปิดจนรู้ตัว

วันที่ 25 ก.ค. 2564 พ.ต.ต.วิเชษ แห้วขุนทด สว.ข่าว กก.ตชด.43 พ.ต.ต.สุริวงศ์ สมทรง ผบ.ร้อย ตชด.437 ร.ต.ท. ไกรสร ล่องลอย หน.ข่าวลับ กก.ตชด.43 ร่วมกับ ร.ต.อ .พรเทพ หมื่นแกล้ว รอง ผบ.ร้อย ตชด.436 ร.ต.ท.ชวิศศา บุญมี หน.ชปข.ร้อย ตชด.437 และงานสืบสวนตำรวจท่องเที่ยว กก.3บก.ทท.3  ร่วมกันติดตามจับกุม นายพัชรพล หรือ ตูน หรือบ่าว สรประสิทธ์ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนาทวี ในคดีลักทรัพย์ หลังหนีการจับมาเกือบ5 เดือนแต่ก็ไม่รอด โดยตามไปจับได้ในพื้นที่หมู่7 บ้านควนสะตอ อ.ควนโดน จ.สตูลหลังจากที่หลบหนีไปพักอาศัยอยู่กับเพื่อนและทำอาชีพก่อสร้าง และขณะเข้าจับกุมก็กำลังทำงานก่อสร้างอยู่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่จึงพยายามวิ่งหนีแต่ไม่รอดตำรวจตามจับเอาไว้ได้ และควบคุมตัวมาทำแผนชี้จุดเกิดเหตุและดำเนินคดีในพื้นที่อ.สะเดา ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ


โดยคดีนี้ นาย พัชรพล ได้ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์สปอร์ตไบค์ ยี่ห้อคาวาซากิ สีขาว รุ่น แซต250 เลขทะเบียน 1กต1705 นครศรีธรรมราช ของ ส.ต.ต.สรวิชญ์ หนูหนอง อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่437 ที่จอดอยู่หน้าหอพักพัชรา รีสอร์ท ถนนภูธรอุทิศ เขตเทศบาลเมืองสะเดา เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมาซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ และได้นำมาซุกซ่อนไว้ที่ป่าละเมาะหน้าสนามกีฬาเทศบาล2สะเดาเพื่อเตรียมส่งไปยังประเทศมาเลเซีย แต่ถูกตชด.437 ตามแกะร้อยไปตรวจยึดได้ ส่วนนายพัชรพล หลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด


จากการสอบสวน นายพัชรพล ยอมรับสารภาพได้ขโมยรถคันนี้เพื่อให้เพื่อนส่งไปขายที่มาเลเซีย และเคยก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์มาแล้วหลายครั้ง และเคยถูกจับคดีลักทรัพย์มาแล้วด้วย โดยหลังก่อเหตุขโมยรถจักรยนต์คันนี้ได้ไปพักในรีสอร์ทและหลบหนีมาพักกับเพื่อนและทำงานก่อสร้างที่ จ.สตูล และคิดว่ารอดเจ้าหน้าที่ไม่น่าจะตามเจอเพราะผ่านมาหลายเดือนแล้วแต่สุดท้ายก็ไม่รอด

นภาลัย ชูศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อากาศร้อนจัด "พิพัฒน์" ห่วงใย "ผู้ใช้แรงงาน" แนะ 6 ข้อ ช่วงอากาศร้อนจัด 40-43 องศา
กกต.เตือนกลุ่มบุุคคล-องค์กร จูงใจเชิญชวนให้คนลงสมัครสว. เสี่ยงทำผิดกฎหมาย
เปิดคลิปวินาที สุดกร่าง "ผู้บริหารหญิง" บ.ระดับโลก เมาแล้วขับ ด่าตร.ชั้นต่ำ แถมถีบหน้า
"พิพัฒน์" รุกพัฒนาแรงงานโลจิสติกส์ รับธุรกิจขนส่ง-การค้าระหว่างปท.ขยายตัว
เกษตรกร ชี้ซีพีเป็นรายเดียวเข้มนโยบายตรวจสอบย้อนกลับ ไม่รับซื้อข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ที่ไม่มีเอกสารสิทธิ์ และที่มาจากการเผา รัฐควรบังคับเอกชนใช้ระบบตรวจสอบย้อนกลับทุกรายเท่าเทียม
"สหพัฒน์" จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติจ่ายปันผลหุ้นละ 2.00 บาท
อนุโมทนาบุญ "กรรชัย" เผยไม่รู้ "น้องภูมิ" จะบวช เล่าซึ้งเบื้องหลัง ช่วยรักษา แถมเคลียร์หนี้ให้แม่
“สนธิญา” รายงานตัวต่อศาลหลังถูกออกหมายจับคดี "พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" ยันไม่มีพฤติการณ์หลบหนี
"บิ๊กต่าย" ย้ำปฏิบัติตามขั้นตอนกฎหมาย ปมสั่งเด้ง "บิ๊กโจ๊ก" ลั่นเป็นสิทธิ์ของเจ้าตัวยื่นร้องเรียน
"ทนายตั้ม" บุกจเรตำรวจ ยื่นคัดค้านแต่งตั้ง ก.ร.ตร. หลังพบเคยเป็นบุคคลคู่ขัดแย้ง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น