No data was found

“พุทธะอิสระ” เตือนม็อบป่วนเอเปค หยุดทำลายชื่อเสียงประเทศ

กดติดตาม TOP NEWS

"พุทธะอิสระ" เตือนม็อบป่วนเอเปค หยุดทำลายชื่อเสียงประเทศ ให้คิดถึงประโยชน์ส่วนรวม เชื่อเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายการชุมนุมเข้มข้น

วันที่ 14 พ.ย. 65 อดีตพระพุทธะอิสระ หรือนายสุวิทย์ ทองประเสริฐ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม และอดีตแกนนำ กปปส. โพสต์เฟซบุ๊ก “หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)” ว่า… คนที่รักชาติ ประชาชน เขาจักไม่ชุมนุมสร้างความปั่นป่วนในขณะที่ผู้นำทั่วโลกมาประชุมกัน เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ 14 พฤศจิกายน 2565

การประชุมเอเปคที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ มีผู้นำทั่วโลกเข้าร่วมประชุมประเทศไทย คนไทยไม่มีอะไรเสีย มีแต่ได้ประโยชน์มหาศาล ทั้งเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม ความร่วมมือระหว่างประเทศ การค้า การลงทุน ทั้งยังเป็นหน้าเป็นตาเป็นเครดิตของคนทั้งชาติ แต่อยู่ๆ ก็ได้ข่าวว่า จักมีคนมาก่อม็อบป่วนการชุมนุม ทั้งที่รัฐบาลและเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงเขาก็ขอร้องให้คนไทยทุกคนร่วมกันเป็นเจ้าภาพที่ดี แต่ก็ยังมีกลุ่มคน คณะบุคคล ประกาศชวนกันมาชุมนุม แถมยังมีข่าวว่าจะมีม็อบฝ่ายหนุนรัฐบาลมาต่อต้านกลุ่มเกลียดรัฐบาล

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พุทธะอิสระจึงอยากจะเตือนสติแก่บรรดาม็อบทั้งสองฝ่ายว่า สิ่งที่พวกคุณคิดจะทำ มันจะทำร้าย ทำลายโอกาสที่คนไทยกำลังจะได้จากการประชุมเอเปคในครั้งนี้ อีกทั้งยังไปเพิ่มภาระเพิ่มงานให้เจ้าหน้าที่รัฐ ที่ดูแลความสงบเรียบร้อย ความปลอดภัยให้แก่ผู้ที่มาร่วมการประชุม

หากไม่เชื่องานนี้เราท่านทั้งหลายคงจะได้เห็นเจ้าหน้าที่รัฐบังคับใช้กฎหมายเรื่องการชุมนุมอย่างเข้มข้น จึงอยากเตือนผู้ที่คิดจะจัดชุมนุมและร่วมชุมนุมว่า หากไม่ต้องการมีคดีความติดตัว ก็อย่าออกมาเพิ่มภาระให้แก่เจ้าหน้าที่รัฐในช่วงนี้เลย นอกจากท่านจะถูกดำเนินคดีแล้ว มันจะมีแต่เสียหายต่อผลประโยชน์ของชาติประชาชน ทั้งยังทำลายชื่อเสียง เกียรติคุณของประเทศชาติอีกด้วย หยุดได้ก็หยุดซะ เลิกได้ก็เลิก พอได้ก็พอเถิด คิดถึงประโยชน์สุขส่วนรวม และผลกระทบที่จะเกิดขึ้นตามมาให้มากๆ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไทยป้อนรถยนต์สู่ตลาด ‘เวียดนาม’ มากสุดไตรมาสแรก
จีน สมาคมยานยนต์ประณาม 'สหรัฐฯ' กีดกันการค้ารถอีวี
"กรมโยธาฯ" นำมท.2 ตรวจความพร้อมก่อสร้างโครงการเขื่อนป้องกันตลิ่งเพชรบุรี มั่นใจลดเดือดร้อนปชช.
ลูกจ้างโรงแรมม่านรูดหาลำไพ่พิเศษ ผันตัวเป็นแม่เล้า ค้ากามเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี สอบสวนกลางรวบ
จีน ปูตินเตรียมเยือนปักกิ่งสัปดาห์นี้
ยูเครน บลิงเคนดอดเยือนเคียฟไม่บอกล่วงหน้า
"ทนายด่าง" จี้ปฏิรูป รพ.ราชทัณฑ์ เผยรมว.ยุติธรรม โทรคุยขั้นตอนผ่าพิสูจน์ศพ
ครม.เห็นชอบ แต่งตั้งข้าราชการการเมือง 8 ราย
เปิดพินัยกรรม "บุ้ง ทะลุวัง" ยกอะไรให้ "หยก-พี่สาว" พร้อมบริจาคร่างกายให้คณะแพทย์มธ.
"อนุทิน" ยันตัดสินอนาคตกัญชา ต้องยึดข้อมูลผลดี-เสียรอบด้าน ไม่อยากเห็นนโยบายรัฐกลับไปกลับมา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น