No data was found

รวบคาด่าน ส.ต.อ.ผบ.หมู่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ พร้อมของกลาง แจ้ง3ข้อหา

กดติดตาม TOP NEWS

จับตำรวจยศ ส.ต.อ.ผบ.หมู่หน่วยปฏิบัติการพิเศษสภ.ท่าธงจ.ยะลา คา ด่านตรวจถาวรบ้านควนมีดซุกยาบ้า 1,322 เม็ดในรถอ้างแค่รับฝากไปส่งที่ จ.ปัตตานี ยอมรับเพิ่งเสพยาบ้ามา 3 เม็ดด้วย เจ้าหน้าที่เผยขณะเรียกตรวจออกอาการลนลานนั่งไม่ติดแจ้ง3ข้อหาและเสนอต้นสังกัดเอาผิดทางวินัย

วันนี้(25ก.ค.) เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะร่วมกับตำรวจสภ.ควนมีด นำโดย นายยุทธนา เจ้าดูรี นายอำเภอจะนะในฐานะ ผบ.ร้อย อส.อำเภอจะนะ9 พ.ต.อ.ศราวุธ เจี้ยงเต็ม ผู้กำกับการสภ.ควนมีด

จับกุม ส.ต.อ.ศักรินทร์ เรื่องแก้ว อายุ 32 ปี ผบ.หมู่หน่วยปฏิบัติการพิเศษสภ.ท่าธง จ.ยะลา ได้คาด่านตรวจถาวรบ้านควนมีด ถนนสายเอเชีย พื้นที่หมู่5 ต.คลองเปียะ อ.จะนะ จ.สงขลา ขาล่อง3จังหวัดชายแดนภาคใต้

พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1,322 เม็ด ที่ซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าสะพายสีดำ โดยมีเสื้อชั้นในและกางเกงในผู้หญิงหลายตัวปิดทับไว้และบางอยู่ที่เบาะนั่งหน้ารถด้านซ้ายของรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ แคป สีบอร์น หมายเลขทะเบียน บต 9410 พัทลุง ที่ส.ต.อ.ศักรินทร์ ขับมา

จากการสอบสวน ส.ต.อ.ศักรินทร์ อ้างว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของ นายรี ไม่ทราบชื่อจริงอยู่ที่อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ได้ฝากไปให้ นายแบหมะ ที่อ.ยะรัง จ.ปัตตานี และตนเองเพิ่งเสพยาบ้ามาด้วย3 เม็ดที่บ้านของนายรี และกำลังขับรถเดินทางกลับจากบ้านพักที่อ.ป่าบอน จ.พัทลุง เพื่อไปทำงานที่จ.ยะลา

ร.ต.อ.เจริญ บัวเเก้ว หัวหน้าชุดปฏิบัติการด่านตรวจถาวรควนมีดเปิดเผยว่าขณะที่ ส.ต.อ.ศักรินทร์ ขับรถผ่านด่านตรวจและถูกเจ้าหน้าที่เรียกตรวจค้นได้ออกอาการสั่นลุกลี้ลุกลนนั่งไม่ติดอาการคล้ายคนเมายา จึงได้ทำการตรวจค้นภายในรถอย่างละเอียดก็พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า นอกจากนี้ผลตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นผลบวกมีสารเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวที่สภ.จะนะ เพื่อขยายผลไปยังเครือข่ายค้ายาบ้ากลุ่มนี้ และได้แจ้งข้อหาดำเนินคดี 3 ข้อหา คือ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย,มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,และเป็นผู้ขับรถเสพยาเสพติด (ยาบ้า) ให้โทษโดยผิดกฎหมายและจะรายงานไปยังต้นสังกัดเพื่อเอาผิดทางวินัยต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผวา ชาวบ้านถ่ายคลิป สัตว์คล้ายจระเข้ในแม่น้ำวัง วอนจนท.ช่วยตรวจสอบ
"สุทิน" เล่นใหญ่ดันแก้พ.ร.บ.กลาโหม ให้อำนาจนายกฯ ครม.ลงโทษทหาร คิดก่อรัฐประหาร เพิ่มสัดส่วนสมาชิกสภากลาโหม
รัฐบาลชวนเที่ยวงานฉลองกรุงเทพฯ “ใต้ร่มพระบารมี 242 ปี กรุงรัตนโกสินทร์” 19-25 เมษายนนี้
พม.เปิดยื่นรับสิทธิครอบครัวอุปถัมภ์ 1,107 ราย เน้นให้สิทธิอุปถัมภ์ ผู้สูงอายุยากจนก่อน
"ผบก.น.2" ยันไม่ 2 มาตรฐาน ดำเนินคดี 2 บิ๊กตร.อย่างเท่าเทียม เผยเตรียมนัด "ทนายตั้ม" ให้ข้อมูลอีกครั้ง
บยสส. 3 เปิดเวที “สื่อสารอย่างไรให้เท่าเทียม สิทธิของ LGBTQIAN+ กับการเปิดรับของสังคม” หวังร่วมสร้างความเข้าใจในสังคมไทย เพื่อเปิดรับความหลากหลายอย่างเท่าเทียม
เดือด "เมียนมา" โต้กลับฝ่ายต่อต้าน ส่งฮ.โจมตีทางอากาศ ชาวบ้านหนีตายเพียบ
"วันชัย" สวนหมอดู ทักดวง "ทักษิณ" ก.ย.นี้โดนรัฐประหาร ลั่นใครจะทำเขามากับอาญาสวรรค์
"ดร.อานนท์" ประชดเจ็บ! อยากให้ "ก้าวไกล-ธนาธร"พัง! ลองให้เป็นรัฐบาลรับรองไปไม่รอด
แม่ร้อง "ปวีณา" ช่วยนำศพลูกสาวกลับไทย หลังสถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ดับปริศนา นานกว่า 1 ปี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น