No data was found

“สนธิ”ตอกกลับแรง”ณวัฒน์”หลังไลฟ์สดด่า ลั่น ผมกรวดน้ำให้คุณ แผ่เมตตาให้คุณ

กดติดตาม TOP NEWS

"สนธิ"ตอกกลับแรง"ณวัฒน์"หลังไลฟ์สดด่า ลั่น ผมกรวดน้ำให้คุณ แผ่เมตตาให้คุณ

เมื่อวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา ในรายการ Sondhi Talk โดยสนธิ ลิ้มทองกุล พูดถึงประเด็น ของณวัฒน์ อิสรไกรศีล ระบุว่า ผมขอเรียนคุณณวัฒน์ให้ทราบนิดนึงนะว่าต้องมีความกล้าหาญพอสมควรอย่าทำตัวให้เลื่อนลอยหรือว่าไม่กล้าพูด เอ่ยชื่อไปเลยครับผมชื่อสนธิ ลิ้มทองกุล ไม่เคยวิ่งหนี คุณวัฒน์ผมรู้ดีว่าคุณออกมาฟาดงวงฟาดงาทุกคนไปหมดโดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณเครียดแค้นตัวผมแล้วกลุ่มเครือหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ ขณะที่คุณส่งเสริมให้แฟนคลับคุณมาถล่มซึ่งผิดปกติมาก ผมไม่เคยพูดให้แฟนคลับผมคนไหนหรือคนที่ชอบผมเอาไปถล่มใครนะคุณทำใจให้เป็นกลางนิดนึงคุณสูดหายใจลึกๆ ผมรู้คุณยังต้องใช้ออกซิเจนอยู่คุณหลับตานิ่งๆแล้วคุณฟังผมพูดดีๆ ครั้งแรกที่ผมพูดกับคุณเนี่ยเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2564 พวกคุณไปโพสต์ใน Facebook คุณว่าคุณไม่ฉีดวัคซีนเซินเจิ้น คุณพูดเซินเจิ้นเนี่ยไม่ถูกต้องคุณกำลังจะสะท้อนให้เห็นว่าเซินเจิ้นคือความล้าหลังของประเทศจีนซึ่งมันตรงกันข้ามกับข้อเท็จจริงเลย เซินเจิ้นทันสมัยติดอันดับเมืองที่ทันสมัยที่สุด 1 ใน 5 เมืองในโลกนี้เรื่องที่ผมพูดเรื่องชี้แจงเรื่องวัคซีนคุณเข้าใจผิดเนี่ย คุณรู้หรือไม่ว่าสื่อประเทศจีนเขาเอาคลิปอันนี้เนี่ยทำซับไทยด้วยภาษาจีนคนที่ดูคลิปที่ผมบอกว่าคุณพูดผิดในเรื่องวัคซีนเนี่ยมีเป็นร้อยล้านคน ผมไม่อยากจะเล่าให้ฟังว่า comment ความเห็นในเว็บออกมามหาศาลผมก็ไม่อยากจะเล่าให้ฟังว่าเขาก็ถล่มคุณเหมือนกัน แต่ผมไม่ได้เกี่ยวนะผมไม่ได้เป็นคนทำเรื่องนี้แล้วคุณก็ทนไม่ไหวคุณก็ตอบโต้ผม แต่สิ่งที่คุณตอบโต้ผมไหมเนี่ยคุณไม่ได้ตอบโต้ในสาระที่ผมพูด คุณบอกผมป่วนบ้านป่วนเมืองผมเป็นคนที่ยึดสนามบิน เดินขบวนยึดทำเนียบ ซึ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องที่ผมบอกคุณณวัฒน์เข้าใจผิดเรื่องวัคซีน ส่วนคุณกำลังเล่นเรื่องส่วนตัวของผมซึ่งผมไม่ได้สนใจหรอกเพราะผมเดินขบวนแล้วผมปิดถนนเนี่ยมันไม่ได้ต่างอะไรกับม็อบ 3 นิ้วที่คุณสนับสนุนอยู่ มันก็เป็นคนเหมือนกันแต่วัตถุประสงค์ผมต้องการเรียกร้องความถูกต้องให้กับสังคมไทย แต่ 3 นิ้ว ที่อุดหนุนสนับสนุนอยู่ต้องการที่จะล้มล้างสถาบันกษัตริย์ ผมก็ไม่มีคำถามในใจว่าจริงๆแล้วที่คุณสนับสนุน 3 นิ้วนี้ก็เพราะว่าคุณต้องการล้มล้างสถาบันกษัตริย์ด้วยหรือเปล่า

คุณณวัฒน์ ผมไม่ได้โกรธ ให้ตาย คุณมันเด็กรุ่นหลังผมมาก แต่ผมจะบอกเรื่องบางเรื่องให้คุณรู้คุณต้องทำใจ ทำไมคุณไม่เงียบๆและรักษาตัวคุณให้หาย ตลอดเวลาคุณไลฟ์สดนี่นะ ไอ้ฝาครอบออกซิเจนจะหลุดเหมือนคนบ้า คุณอาจจะไม่ได้บ้าแต่บางครั้งคุณณวัฒน์ คุณต้องละลดความอายบ้าง คุณเป็นคนที่หลงตัวเอง ถ้าคุณไม่หลงตัวเอง คุณไม่มาถึงวันนี้หรอก แล้ววันนี้คุณณวัฒน์ผมหวังว่าเมื่อคุณหายแล้ว ผมภาวนาให้คุณหายเร็วๆขอให้คุณหายเร็วๆไม่เหมือนคุณหรอกที่มาแช่งคนอื่นให้ตาย ขอให้คุณหายเร็วๆแล้วคุณสงบสติอารมณ์ คุณไปพิจารณาหน่อยว่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นในชีวิตคุณเนี่ย เกิดเพราะคุณคิดว่าคุณเป็นศูนย์กลางจักรวาล คุณณวัฒน์ครับ ผมเนี่ยไม่อยากจะพูดนานเกินไปแต่ผมจะพูดครั้งนี้ครั้งสุดท้าย แล้วผมไม่พูดถึงคุณอีก แล้วคุณไม่ต้องห่วงนะครับคุณด่าผมมาได้เลย เพราะว่าผมมีคนที่เขาพร้อมจะสวนกลับคุณเยอะมาก คนที่ติดตามของผมเนี่ย 3 ล้านกว่าคนตอนนี้รวม YouTube 4 ล้านคน คุณด่าผมเลยตามสบายไม่ว่าอะไรนะ แต่ผมเนี่ย คุณเชื่อหรือเปล่าเมื่อเช้านี้เนี่ยนะ ผมเป็นคนที่สวดมนต์ไหว้พระทุกเช้า สวดมนต์ไหว้พระจบผมนั่งสมาธิ 50 นาทีเมื่อเช้าคุณณวัฒน์ผมสวดมนต์ไหว้พระนั่งสมาธิเสร็จ ผมกรวดน้ำผมยังกรวดให้คุณแผ่เมตตาให้คุณขอให้คุณหายเร็วๆ

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปชช.โอดหมูแพง ขณะที่เขียงหมูช่องจอม ตรึงราคาขายไว้เองไม่รอรัฐบาล ยอมกำไรน้อยลง หวังให้ลูกค้าอยู่ได้ วอนรัฐบาลอย่าปล่อยให้ราคาหมูขึ้นไปมากกว่านี้
MEA ร่วมด้วย สพร. ธปท. กฟภ. กปน. และ กปภ. ลงนาม MOU การพัฒนากลไกการใช้ประโยชน์ข้อมูลการใช้และการชำระค่าไฟฟ้าและน้ำประปาภายใต้ความยินยอมของเจ้าของข้อมูล
เปิดผลตรวจวัดสารเคมีในอากาศ "ไฟไหม้โรงงานระยอง" ส่งผลระคายเคืองผิวหนัง-ทางเดินหายใจ
หนักสุดรอบ 100 ปี จีนอ่วมน้ำท่วมกวางตุ้ง อพยพแล้วกว่าแสนคน ดับ 4 ราย
"โฆษกรบ." โชว์ตัวเลขสงกรานต์เชียงใหม่ นทท.ต่างชาติแน่น เงินสะพัดพันล้าน
ร้อนจัดทะลุ 40 องศา เจ้าของสระใจดี เปิดสระน้ำให้เล่นคลายร้อนฟรี ชุดฟรี ที่จอดรถฟรี ห่วงยางฟรี ไม่มีกำหนด
"หมอชลน่าน" ยันคุม "โควิด" ได้ วอนปชช. อย่าตื่นตระหนก
รู้จัก "จิราพร" ว่าที่รมต.ป้ายแดง โควต้าเพื่อไทย DNA สินธุไพร ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย ว่าที่รัฐมนตรี ครม.ใหม่ จบดีกรีมหาลัยดังระดับโลก
"สันติสุข" ถามตรงจำเป็นไหม? ใช้เงินหมื่นล้าน ทำ 3 ครั้ง ประชามติแก้รัฐธรรมนูญ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น