No data was found

“รังสิมา” ซุ่มทำโพลสำรวจความเห็นประชาชน ก่อนย้ายพรรค

กดติดตาม TOP NEWS

“รังสิมา” ซุ่มทำโพลสำรวจความเห็นประชาชน ก่อนย้ายพรรค

วันที่ 10 พ.ย. น.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกระแสข่าวเตรียมย้ายพรรคว่า มีมาชวนทุกพรรค ตนไม่ได้เล่นตัว แต่ต้องถามประชาชน เพราะการเมืองเปลี่ยนไปแล้ว ไม่เหมือนเดิม เหมือนที่เราเป็นพยาบาลมา 20 กว่าปี มีคนไข้ทุกวัน แต่คนไข้ก็ทยอยเสียชีวิตกันไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ดังนั้น ที่ผ่านมาตนจึงซุ่มทำโพลสำรวจความคิดเห็นในพื้นที่หลายประเด็น ทั้งกระแสความนิยมของตนเอง เนื่องจากตอนนี้มีความกังวลว่า ฐานเสียงเดิมได้ทยอยเสียชีวิตไปบ้างแล้ว ตอนนี้ก็เหลือคนรุ่นใหม่ที่อยู่ในพื้นที่ จึงยอมรับว่า การลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้ หวั่นไหวที่สุด นอกจากนี้ ยังสำรวจความคิดเห็นเรื่องพรรคที่อยากให้ตนไปสังกัด โดยหากผลโพลออกมาให้อยู่กับพรรคประชาธิปัตย์เหมือนเดิม ตนก็จะยังอยู่ เพราะไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพรรค แต่หากผลโพลออกมาให้ตนไปสังกัดพรรคที่ไม่เอาสถาบัน ตนก็ขอเลิก ไม่เอาแล้ว ส่วนพรรคเพื่อไทย ก็ไม่สามารถร่วมงานกันได้ เพราะตนเคยเป็นแกนนำขับไล่พรรคเพื่อไทยมาก่อน

นางสาวรังสิมา กล่าวว่า ได้แจ้งเหตุผลความจำเป็นกับนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไปแล้วเรื่องการทำโพล ซึ่งนายจุรินทร์ ก็บอกกับตนว่า ขอให้อดทนไปก่อน แล้วอยู่ด้วยกัน “ยอมรับว่า หวั่นไหวทุกวัน กลัวจะสอบตก หากประชาชนไม่เลือก ก็คงเลิก ถ้าสอบตก ก็จะขายหอย ขายหอยดิฉันนี่แหละค่ะ เพราะหอยดิฉันขายได้ ยืนยันว่า ได้เตรียมอาชีพไว้แล้ว” นางสาวรังสิมา กล่าว

ส่วนกรณีที่นางสาวพิมพ์ภัทรา วิขัยกุล ส.ส.นครศรีธรรมราช ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์นั้น นางสาวรังสิมา เปิดเผยว่า ส่วนตัวยังไม่ทราบเหตุผลการย้ายพรรค แต่วันนี้ได้นัดเจอและจะได้พูดคุยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" ย้อนภาพ 10 ปี จะน่าเสียดายมาก ถ้า "ลุงตู่" ไม่ตัดสินใจยึดอำนาจ
นทท.ชาวอังกฤษ ทำวุ่น โวยวายลั่น ปีน "ตึกวอเตอร์ฟร้อนท์" หวังคิดสั้น
"ในหลวง" ทรงมีพระราชสาส์นแสดงความเสียพระราชหฤทัย ปธน.อิหร่าน ถึงแก่อสัญกรรม
สลด ไฟไหม้กุฎิ "วัดสวนแก้ว" เด็กถูกไฟคลอก 3 ศพ
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เตือน 43 จว. รับมือฝนตกหนัก-ลมกระโชกแรง กทม.โดนด้วย
อังกฤษเตือน ปชช. ตุนของ
สหรัฐ ป.สภาชี้ ควรให้ยูเครนตีเข้ารัสเซีย
สหรัฐ-ฝรั่งเศส ไม่เห็นด้วยรับรองรัฐปาเลสไตน์
พุทธศาสนิกชนชาวอยุธยา ร่วมเวียนเทียนเป็นพุทธบูชาวัดดัง เนื่องในวันวิสาขบูชา
คึกคักวันวิสาขบูชาเวียนเทียนรอบต้นไม้นับพันต้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น