logo

รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ร่วมกับผู้กำกับ สภ.เมืองชลบุรี ออกตรวจความเรียบร้อย ในคืนวันลอยกระทง

รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ร่วมกับผู้กำกับ สภ.เมืองชลบุรี ออกตรวจความเรียบร้อย ในคืนวันลอยกระทงของทางเทศบาลเมืองชลบุรีและเทศบาลตำบลบางทราย ส่วนบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมีประชาชนออกมาเที่ยวลอยกระทงเป็นจำนวนมาก

เวลา 21.30 น.วันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 พ.ต.อ.เมฆาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้ร่วมกันทำการตรวจสอบความเรียบร้อยที่บริเวณภายในสวนสุขภาพ ตำหนักน้ำเทศบาลเมืองชลบุรี ที่ทางเทศบาลเมืองชลบุรี ได้จัดสถานที่เปิดให้ประชาชนทั้งในเขตพื้นที่และใกล้เคียงได้เดินทางมาลอยกระทง โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อยซึ่งมีนักท่องเที่ยวส่วนมากเป็นวัยรุ่นหญิงชายและแบบมาเป็นครอบครัว รวมไปถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เป็นแรงงาน ต่างด้าว นำกระทงมาลอยในสระน้ำของสวนสุขภาพที่ทางเทศบาลเมืองได้เตรียมไว้อย่างคึกคัก และได้รับความร่วมมือของผู้ที่เดินทางมาร่วมงานเป็นอย่างดี โดยจากการตรวจสอบพบว่าผู้ที่มาลอยกระทงนั้นนำกระทงที่ทำจากใบตองและขนมปังเป็นส่วนมาก

หลังจากนั้นทาง พ.ต.อ.เมฆาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ก็ได้เดินทางมายังที่บริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติฯ เทศบาลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งที่มีการจัดให้มีลอยกระทง โดยมีนายรุ่งเรืองสิน วงศ์ทรายทอง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางทราย คอยให้การต้อนรับพร้อมกับเดินชมร้านค้าตลาดท่าเรือพล@บางทราย ที่ทางเทศบาลได้เปิดให้ประชาชนในเขตพื้นที่ได้เปิดร้านขายของ และเยี่ยมชมจุดชมวิว ที่มีโต๊ะนั่งชมทะเล และยังได้ประดับด้วยไฟอย่างสวยงาม เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มานั่งพักผ่อนและลอยกระทงเพื่อขอขมาต่อพระแม่คงคาอีกด้วย

ทั้งนี้ทาง พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี กล่าวว่าหลังจากได้ทำการตรวจสอบสถานที่ลอยกระทงทั้งสองแห่งแล้ว พบว่ามีประชาชนต่างเดินทางมาลอยกระทงเป็นจำนวนมาก และจัดสถานที่ให้ประชาชนได้ลงไปลอยกระทงก็มีความมั่นคงแข็งแรงไม่เป็นอันตราย รวมไปถึงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้มีการกระจายกำลังเพื่อป้องกันและป้องปรามการก่อเหตุในทุกๆกรณีอย่างเข้มแข็ง พร้อมกันนั้นมีการเน้นย้ำในเรื่องของการห้ามดื่มเครื่องดื่มแอกอฮอล์ ภายในงานอีกด้วย

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

บ้านจันทร์ส่องหล้า ยังไร้ความเคลื่อนไหว หลัง “อสส.” สั่งฟ้อง “ทักษิณ” คดี 112 สื่อมวลชนปักหลักสังเกตการณ์
"รัฐบาล" สนับสนุน "โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ฯ" เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 ก.ค 67
“นายกฯ” เน้นย้ำไทยพร้อมเปิดรับการลงทุนจากต่างชาติ ชูนโยบายเศรษฐกิจ สร้างความเชื่อมั่น
"ทนายธรรมราช" เชื่อมจิต ปากแจ๋ว หลังกสทช.สั่งระงับโหนกระแส "หนุ่ม กรรชัย" เดือดสุดสวน รอกรรมสนองสัตว์บางตัว
ปูตินเตือนตะวันตกอย่าเล่นกับไฟ ด้วยการให้ยูเครนใช้อาวุธโจมตี
"สันติสุข" เปิดผังใหม่ Top News เปิดใจอีกครั้งถึงแฟนข่าว อย่าไปเสียเวลาฟังข่าวลือ
ีจีนวิจารณ์เกาหลีใต้ เร่งคุยสหรัฐหลังจบประชุม
ฝรั่งเศส-เยอรมนี เห็นควร ยูเครนโจมตีฐานทัพในรัสเซีย
“ทนายวิญญัติ” ยืนยัน “ทักษิณ” ป่วยโควิดจริง มีใบรับรองแพทย์ เตรียมมาตามศาลนัด 18 มิ.ย.นี้
ผบ.ทร.รับมอบเงินกว่า 6.4 ล้านบาท จัดซื้อชุดเครื่องมือผ่าตัดหัวใจ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น