No data was found

รวบแล้ว หนุ่มใหญ่ มือมีดโหด จ้วงแทงเพื่อนร่วมวงเหล้า 4 แผล เสียชีวิตคาที่

กดติดตาม TOP NEWS

รวบแล้ว หนุ่มใหญ่ มือมีดโหด เพิ่งออกคุกมา 2 เดือน ก่อเหตุ จ้วงแทงเพื่อนร่วมวงเหล้า 4 แผล เสียชีวิตคาที่ เหตุเพราะอยากลองพระสายเหนียว

กรณีเจ้าหน้าที่กู้ภัยรับแจ้งเหตุผู้ชายถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อนายอรรถพล ณ นคร หรือหนุ่ม อายุ 44 ปี เหตุเกิดที่แยก ณ ระนอง กรุงเทพฯ ซึ่งล่าสุดตำรวจออกหมายจับนายวิฑูรย์ หรือเสือ โอชาผล อายุ 51 ปี ข้อหาฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร
ซึ่งทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม บริเวณซอยข้างจุดเกิดเหตุ เวลา 20.38 น. วันที่ 5 พ.ย. จะเห็นช่วงที่นายอรรถพล หรือหนุ่ม ผู้ตายวิ่งหนีไปหน้าปากซอย โดยนายวิฑูร ผู้ก่อเหตุถือมีดวิ่งไล่ตามอย่างกระชั้นชิด ซึ่งจากการสอบถามน.ส.จริยา ทองคำมาก อายุ 32 ปี แฟนผู้ตาย (ที่อยู่ในคลิป คนละคนกับที่สัมภาษณ์เมื่อวาน) กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งกินข้าวกันอยู่ 6 คน โดยมีนายหนุ่ม และนายวิฑูรย์ ผู้ก่อเหตุอยู่ด้วยระหว่างนั้นนายหนุ่ม เดินออกไปฉี่ ซึ่งนายวิฑูรย์ ก็เดินตามไป และเดินกลับมา นายวิฑูรย์ ถามนายหนุ่มว่าห้อยพระอะไร นายหนุ่มตอบว่า หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่/หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ และพระพุทธชินราช ซึ่งนายวิฑูรย์ ถามในทำนองว่ามีของดีเหรอ นายหนุ่มตอบว่า ไม่มีหรอก ผมวิ่งเร็ว

จากนั้นนายวิฑูรย์ พูดในทำนองว่าอยากลองของ ก่อนจะชักมีดแทงนายหนุ่ม ตนหันไปเห็นพอดี จึงเรียกชื่อนายวิฑูรย์ บอกให้หยุด แต่อีกฝ่ายหันมามองหน้า เป็นจังหวะที่นายหนุ่มวิ่งหนี นายวิฑูรย์ ก็วิ่งตามไป จากนั้นนายวิฑูรย์เดินกลับมา ตนจึงวิ่งตามแฟนไปอีกซอย เพื่อหลบนายวิฑูรย์ จนไปพบว่าแฟนนอนเลือดอาบอยู่ที่แยก ณ ระนอง หลังจากที่มีกู้ภัยช่วยปฐมพยาบาล โดยนายหนุ่ม บอกตนว่า ไวๆหน่อย หายใจไม่ออก ทำนองว่าให้รีบพาส่งโรงพยาบาลตนจึงบอกให้กู้ภัยนำตัวแฟนขึ้นรถไปส่งทันที ไม่ต้องรอรถแอดวานซ์แล้ว จากนั้นก็ขึ้นรถไปกับแฟน ซึ่งแฟนก็พูดว่า หายใจไม่ออกหลายครั้ง จนถึงโรงพยาบาล จนสุดท้ายก็เสียชีวิต

น.ส.จริยา ได้กล่าวว่า นายหนุ่มไม่เคยทะเลาะกับนายวิฑูรย์ แต่ไม่รู้ว่านายวิฑูรย์คิดมากไปเองหรือไม่ เพราะที่ผ่านมานายหนุ่มเรียกนายวิฑูรย์ว่าพี่ทุกคำ
โดยนายวิฑูรย์ เพิ่งออกจากคุกคดีฆ่าคนตาย และมาทำงานกับนายหนุ่มได้ประมาณ 1 เดือน นายหนุ่มยังคอยให้กำลังใจว่าไม่ต้องคิดมากเรื่องคดีที่ผ่านมา ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะทำแบบนี้ ซึ่งพฤติกรรมเป็นการตั้งใจฆ่า เพราะแทงแล้วล้มยังเข้าไปซ้ำ และวิ่งตามอีก โดยส่วนตัวอยากให้ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายให้ได้ เพราะถือเป็นบุคคลอันตรายมากจากนั้นทีมข่าวเข้าไปที่ห้องเช่าของนายวิฑูรย์ หลังตลาดคลองเตย ซึ่งเพื่อนบ้านระบุว่า เคยเห็นนายวิฑูรย์ ขี่รถจักรยานยนต์เข้าออกห้อง แต่ไม่ได้สนิทโดยเจ้าของห้องเช่า ให้ข้อมูลว่า นายวิฑูรย์ เช่าอยู่กับภรรยาไม่ถึงเดือน ตอนนี้ไม่รู้หายไปไหนแล้ว

ต่อมาวันนี้ 9 พ.ย.65 เวลา 02.00 น.65 พ.ต.อ.เอนก บุตรอิทร์ ผกก.สภ.พานทองพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.พานทองและตำรวจชุดสืบสวน สน.ท่าเรือได้ร่วมกันแสดงตัวเข้าจับกุมตัวนายวิฑูรย์ โอชาผล หรือนายเสือ อายุ 51 ปีอยู่บ้านเลขที่29/2 หมู่ 1 ต.บางเตย อ.เมืองพังงา จ.พังงา ได้ขณะกำลังนอนหลับในบ้านภรรยา สงวนเลขที่ หมู่6 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จากนั้นได้ทำการสอบถามชื่อและแสดงหมายจับจากศาลอาญากรุงเทพใต้ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ เมือง ชุมชลโดยไม่ได้รับอนุญาต ตามหมายจับคดีของ สภ.ท่าเรือและได้นำตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.พานทอง จากการตรวจสอบพบว่านายวิฑูรย์ มีประวัติคดี แทงคนตายเมื่อปี 2562 และถูกตัดสินจำคุก 3ปีและเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อเดือนกันยายน 2565 ที่ผ่านมาและได้มาก่อเหตุอีกรอบในลักษณะเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามนายวิฑูรย์ ไม่ยอมเปิดปากเล่าอะไรเลยได้แต่เงียบตาแข็งเหม่อลอยไม่พูดอะไรสักคำ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทองจึงได้ลงบันทึกจับกุมตัวนายวิฑูรย์และได้ส่งมอบให้กับทางตำรวจ สภ.ท่าเรือเพื่อนำไปเดินการตามกฎหมายต่อไป

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เสมา 1" กำชับ 3 ข้อ นโยบายศธ. จัดกิจกรรมเน้นเรียบง่าย ประหยัดงบฯ เข้มงวดห้ามทุจริต รับแป๊ะเจี๊ยะ
ตำรวจรวบยกแก๊งโหด 4 คนร้ายยิง "ด.ต.-ภรรยาท้อง 6 เดือน" ดับสลด
จีน China Brand Day 2024 มีแบรนด์เข้าร่วมกว่า 1,800 แบรนด์ .
จีน ซัดกลับแอมเนสตี้หลังกล่าวหาคุกคามคนจีนในต่างแดน
ร้านอาหารชื่อดังเมืองกรุงเก่าจัดวันพิเศษ ครบรอบแต่งงาน 62 ปี คุณสุมณี คุณะเกษม เจ้าของฉายา “ บาร์บี้เมืองไทย ”
"นายกฯ" นำครม.สวมเสื้อต้นตาลโตนด ชมแข่งวัวลาน สั่งมท.ขยายเวลาเล่นถึงเช้า
เปิดหนังสือ "กฤษฎา" ลาออกรมช.คลัง แจงทำหน้าที่เต็มความสามารถ แต่ถูกไม่ให้เกียรติ
"สภาฯหมื่นล้าน" โดนพายุฝนเล่นงาน ระบบแอร์ล่ม ประตูพังกระจาย ต้นไม้ใหญ่โค่นล้ม
"เพื่อไทย" ดาหน้าสวน "เจี๊ยบ อมรัตน์" งับคลิปใส่ร้าย "อุ๊งอิ๊ง" วิ่งหนีสื่อ จวกสร้างคอนเทนต์ กลบคดียุบก้าวไกล
เกาะติดเหตุ "ชายเคราะห์ร้าย" ตกท่อร้อยสายไฟฟ้า ลาดพร้าว ย้ำ "กฟน." หน่วยงานรับผิดชอบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น