No data was found

“ปารีณา” ไลฟ์สดอบรม ดารา Call out

กดติดตาม TOP NEWS

“ปารีณา” ไลฟ์สดอบรม 'ดารา' Call out ฝากถาม “มดดำ” ร้อนตัวหรือ?? พร้อมอัดสามนิ้วดื้อด้านชุมนุม ช่วงโควิดระบาดหนัก ลั่นรัฐบาลทำเต็มที่ ชื่นชม “หมอ-ศบค.-ทีมศก.” ขอให้ทุกคนการ์ดไม่ตก

วันที่ 24 ก.ค. – น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กล่าวไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก “ปารีณา ไกรคุปต์” ถึงกรณีที่มีดาราออกมา Call out เรื่องการจัดการแก้ปัญหาโควิดของรัฐบาลเป็นจำนวนมากว่า คนแรกที่อยากฝากถึงคือมดดำ คชาภา ที่อ่านข่าวหาว่าตนฝากถึงดาราว่าก่อนจะโทษคนอื่นหันมาโทษคนอื่นด้วยว่าจัดปาร์ตี้กันหรือ การ์ดตกกันไหม อะไรต่างๆ ซึ่งตนไม่ได้พูดชื่อเลยตอนนั้น ส่วนมดดำมาพูดว่ามดดำไม่ได้จัดปาร์ตี้ ตนไม่ได้พูดถึงมดดำ แต่เหมือนร้อนตัว ไม่ต้องร้อนมาก อย่าลืมว่าตนเป็นคนแจ้งเกิดมดดำ แต่ถ้ามดดำไม่ได้แอบจัดปาร์ตี้ก็ไม่ได้จัด ถามว่าแน่ใจใช่หรือไม่ เอาให้แน่ๆ

 

“การติดเชื้อแต่ละคนมีไทม์ไลน์ที่ปิดบังบ้างไม่ปิดบังบ้าง แต่ต้องรู้อยู่แก่ใจว่าไปติดเชื้อมาได้อย่างไร อยากให้เป็นตัวอย่างที่ดีส่วนการแสดงออกความคิดเห็นของดารา ใครอยากแสดงออกก็แสดงออกไป แต่ก็ต้องรับผิดชอบคำพูด ถ้าเข้าข่ายหมิ่นประมาท ต้องว่ากันไป สำหรับกรณีนายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎรนั้นก็ทำไม่ถูกที่จะไม่ให้ไปแสดงออกความคิดเห็นมันไม่ได้ เพราะทุกคนมีสิทธิที่จะแสดงออกทางความคิดเห็น รวมถึงตนที่สามารถแสดงความคิดเห็นเรื่องดารา” น.ส.ปารีณา กล่าว

 

น.ส.ปารีณา กล่าวต่อว่า เรื่องนี้ไม่อยากให้โทษกันไปมา เพราะทั่วโลกก็ยังไม่มีวัคซีนที่ป้องกันโควิดได้ 100% ไม่ว่าจะยี่ห้ออะไรก็ติดได้ทั้งนั้น วันนี้ที่ทำได้คือขอความร่วมมือ โดยรัฐบาลพยายามพยุงและอะลุ่มอะล่วยเท่าที่ทำได้ แต่กลับประชาชนบางกลุ่มการ์ดตก โดยเฉพาะกลุ่มผู้ชุมนุมแพร่เชื้ออย่างดี ไม่รู้จะทำอย่างไรดีกับพวกสามนิ้วที่เป็นความดื้อด้าน เพราะทั่วโลกระวังเรื่องการไม่ออกมาชุมนุมกัน สิ่งสำคัญที่สุดเวลานี้คือเรื่องความปลอดภัย รองมาคือเรื่องเศรษฐกิจ ชีวิตคนสำคัญ ส่วนหนึ่งการแพร่เชื้อโรคระบาดที่การป้องกันยังพัฒนาไม่ทัน การที่เราเลือกฉีดซิโนแวค เพราะตอนนั้นโควิดยังไม่กลายพันธุ์และวัคซีนมีความปลอดภัยสูงกว่าวัคซีนประเภทอื่น แต่พอฉีดไประยะโควิดกลายพันธุ์และแพร่ไปเร็วมากทั่วโลก ติดกันง่ายมาก จึงฝากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้กันและกัน รัฐบาลทำเต็มที่ รวมถึงหมอ ทีมศบค. และ ทีมเศรษฐกิจทำงานหนักมากจริงๆ ขอปรบมือชื่นชม อย่างไรก็ตามขอให้ทุกคนการ์ดไม่ตก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์
“พวงเพ็ชร” เผยรัฐบาลเตรียมจัดงาน เฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ
ชลบุรี ปล่อยทุกข์โศกลงทะเล ใน ประเพณีแห่องค์พญายม หนึ่งเดียวในโลกที่บางพระ ชลบุรี
"บิ๊กต่าย" ยันเซ็นเองให้ "บิ๊กโจ๊ก" พร้อม 4 ตร.ออกราชการไว้ก่อน มั่นใจมีอำนาจเต็ม
สรุปยอด 7 วันอันตราย "สงกรานต์" ดับ 287 ราย 3 จังหวัด อุบัติเหตุสูงสุด
"กกต." ประกาศระเบียบเลือก "สว." เผยอยู่ระหว่างรอประกาศราชกิจจาฯ
"สว.สมชาย" จี้กกต.ตัดตอนขบวนการฮั้วเลือกสว. หลัง "ธนาธร" ลงนครศรีฯ ปลุกระดมเครือข่ายสมัคร ชี้ส่อขัดกม.รัฐธรรมนูญ
เริ่มแล้ววันไหลสงกรานต์ ชาวนาเกลือ ประชาชนออกมาสาดน้ำกันอย่างคึกคัก การจราจรเป็นอัมพาต
คาร์แคร์ คึกคัก ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ คนแห่นำรถมาล้างดินสอพองแน่นร้าน
ดราม่าสนั่นโซเชียล ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดต ปชช.พึ่งตัวเอง เขียนเส้นทางข้อมูลการเดินรถใหม่ ล่าสุด “สุริยะ” สั่งจัดการแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น