No data was found

เจ้าของเต็นท์รถยนต์ ผวา หลังซื้อกระบะมือสองมาขายต่อ เจอบุคคลปริศนาอ้างตัวเป็นเจ้าของรถแถมแจ้งตำรวจ กล่าวหารับซื้อของโจร

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าของเต็นท์รถยนต์ ผวา หลังซื้อกระบะมือสองมาขายต่อ เจอบุคคลปริศนาอ้างตัวเป็นเจ้าของรถ ตามมาขอรถยนต์ แถมแจ้งตำรวจ กล่าวหารับซื้อของโจร

เวลา 13.30 น. วันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 ได้รับเรื่องร้องทุกข์จาก น.ส.ธัญทิพย์ วรเศรษฐ์ธนากุล เจ้าของเต้นท์รถมือสอง ทีดีออโต้คาร์ เลขที่ 137/7 ม.4 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าตนเองได้ถูกบุคคลปริศนา จำนวน 3 คน

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เข้ามาข่มขู่และเรียกร้องให้ตนเองคืนรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 3 ศณ 951 กรุงเทพมหานคร โดยอ้างว่ารถคันนี้เป็นรถเช่า ถูกลักขโมย ตนเองก็ไม่ยินยอมส่งคืน เนื่องจากตนเองซื้อมาจากเต้นท์แห่งหนึ่ง ที่รามคำแหง หลังจากนั้นกลุ่มบุคคลดังกล่าว ก็ได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกที่ สภ.หนองขาม แถมยังพาเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาข่มขู่ ระบุว่าหากไม่ยอมส่งคืน จะถูกดำเนินคดีข้อหารับของโจรอีกด้วย

ทั้งนี้ ผศ.ดี.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความ ได้เดินมาดูแลผู้เสียหาย ด้าน น.ส.ธัญทิพย์ วรเศรษฐ์ธนากุล เจ้าของเต้นท์รถมือสอง กล่าวว่า สำหรับรถยนต์กระบะคันนี้ ตนเองได้ไปซื้อมาจากเต้นท์รถยนต์มือสองแห่งหนึ่ง ในพื้นที่รามคำแหง โดยเต้นท์รถแห่งนี้ตนเองเคยซื้อขายมาแล้ว 2 รอบ ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่สำหรับรถยนต์กระบะคันนี้ ตนเองได้เดินทางไปซื้อ แต่กลับได้เอกสารปลอม ทั้งใบสลิป ใบเสร็จ ในปล่อยรถปลอม ตนเองก็รู้สึกงง จึงได้ปรึกษากับทนายความ ก่อนที่จะแจ้งไปกองปราบ และทางปราบก็ได้รับรถยนต์กระบะคันนี้ ไว้อยู่ในความดูแล เนื่องจากมีคดีความที่คล้ายกัน
จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ก็ได้บุคคลดังกล่าว เข้ามา ตนเองรู้สึกไม่สบายใจ จึงอยากที่จะร้องทุกข์ผู้สื่อข่าว กลัวจะถูกข่มขู่อีก ในขณะเดียวกันทางทนายความ ได้พาผู้เสียหายไปเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม เพื่อพูดคุยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สหรัฐ ดอดส่ง ATACMS พิสัยไกลให้ยูเครน
ฮามาสปล่อยคลิปตัวประกันชาวอเมริกันเชื้อสายยิว
มจร. เร่งฝึกอบรมผู้บริหารเพื่อการพัฒนาแบบก้าวกระโดด
กะเหรี่ยงอ้าง “ทัพเมียนมา” ใช้อาวุธเคมี ทำทหารฝ่ายต่อต้านนอนดิ้นกับพื้น เพจดังเฉลยแล้ว เป็นอะไรกันแน่
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม3หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก
"นักท่องเที่ยวจีน" ครองแชมป์ "เที่ยวไทย" มากสุดช่วงสงกรานต์ปี 2567
"ก้าวไกล" ฉุนทำประชามติแก้รธน. ไม่พ่วงคำถามแก้หมวด 1 และ 2 แตะสถาบันอ้างหลักการเอาประชาชนบังหน้าควรแก้ได้ทั้งหมด
"แม่ทัพภาค 1" จัดกิจกรรม ‘จิตอาสา ทำความดี ด้วยหัวใจ’ เขตดินแดง เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ
สหรัฐ ไล่จับจระเข้โผล่นอนเล่นสนามบิน
'นักท่องเที่ยวจีน' ครองแชมป์ 'เที่ยวไทย' มากสุดช่วงสงกรานต์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น