คุณยายสั่งอาหารเดลิเวอรี่ ค่าของหลักร้อยโอนเงินพลาดหลักหมื่น ไรเดอร์ลั่นก็ไม่รู้เงินใคร ใช้หมดแล้ว!

คุณยายสั่งอาหารเดลิเวอรี่ ค่าของหลักร้อยโอนเงินพลาดหลักหมื่น ไรเดอร์ลั่นก็ไม่รู้เงินใคร ใช้หมดแล้ว!

วันที่24 ก.ค. 2564 เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2 แชร์เรื่องราวของคุณยายคนหนึ่ง สั่งอาหารผ่านไรเดอร์บริษัทเดลิเวอรี่ชื่อดัง ยอดโอนเงิน 314 บาท แต่เกิดผิดพลาดโอนเกินไปเป็น 31,400 บาท พอมาเช็กและรู้ตัวว่าได้โอนเงินผิด คุณยายก็รีบติดต่อทางศูนย์เพื่อช่วยประสานงานให้ ทางศูนย์จึงได้ติดต่อไปหาไรเดอร์ทันที แต่ทางไรเดอร์กลับแจ้งว่า “ก็ไม่รู้ว่าเป็นเงินของใครและได้ใช้จนหมดแล้ว” แต่ก็จะรีบหาคืนให้ยายภายในวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด ถึงวันนัดคืนเงินทางคุณยายแจ้งว่า ยังไม่ได้รับเงินคืน และไม่ได้รับการติดต่อจากไรเดอร์คนดังกล่าว โดยทางต้นสังกัดรวมถึงคนที่รู้จักไรเดอร์คนนี้ก็ไม่สามารถติดต่อได้

 

หลังเรื่องดังกล่าวเผยแพร่ออกไป กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือดในโลกออนไลน์ ที่ต่างแสดงความเห็นใจคุณยาย และประณามพฤติกรรมของพนักงานที่ฉวยโอกาสเอาเปรียบผู้อื่น พร้อมทั้งเรียกร้องให้บริษัทต้นสังกัดติดตามตัวพนักงานคนดังกล่าวเพื่อช่วยเหลือลูกค้าให้เร็วที่สุด

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เชียงราย เป็นเจ้าภาพประชุมความร่วมมือ 4 ประเทศ 10 ฝ่าย มุ่งขับเคลื่อนประเด็นสิ่งแวดล้อม–คุณภาพน้ำ ลุ่มน้ำโขง
"พิพัฒน์" ลงพื้นที่หาดใหญ่ ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนใกล้ชิด
ร่วมกู้วิกฤตน้ำท่วมหาดใหญ่ อพยพ 215 ชีวิต เปิดโรงครัวช่วยผู้ประสบภัยไม่ได้กินข้าว 4 วัน
รพ.พัทลุงระดมทีมแพทย์ พยาบาลช่วยวิกฤตน้ำท่วม
"นฤมล" สั่งการ สอศ.-สพฐ. ยกระดับดูแลศูนย์ช่วยเหลือ พักพิง "รร.หาดใหญ่ฯ" หลังผู้ประสบเหตุน้ำท่วม เข้าอาศัยกว่า 4,000 คน
มทบ.39 พร้อมทุกเมื่อ เพื่อประชาชนภาคใต้ เพราะทหารและประชาชนคือครอบครัวเดียวกัน

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​