No data was found

“แรมโบ้” เตือน “หมอชลน่าน” เกลอเก่า ระวังเสียหมอกลายเป็นเสียหมา

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้” เตือน "หมอชลน่าน” โจมตีนายกฯและรัฐบาล ใช้ข้อมูลบิดเบือนมาวิพากย์วิจารณ์ ใช้วาทะตีกินบ่อยๆหวังผลเพื่อเอาใจนายใหญ่ ย้ำ!มาตรการล็อกดาวน์ นายกฯ พิจารณาร่วมกับทีมแพทย์ เพื่อให้สถานการณ์คลี่คลายลงให้ได้ ยืนยันพรรคร่วมยังเหนียวแน่น ทำงานแก้ไขปัญหา

วันที่24 กรกฎาคม 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.พรรคเพื่อไทยวิพากษ์วิจารณ์ การแก้ไขปัญหา โควิด-19 ของนายกฯ โดยเฉพาะการล็อกดาวน์เป็นการแก้ไขปัญหาไม่ถูกจุด พร้อมให้พรรคร่วมถอนตัวโดยระบุว่าหมอชลน่าน ไม่ควรออกมาบอกว่าการล็อกดาวน์ เป็นการแก้ไขปัญหาแบบโง่ๆ เพราะการที่นายกฯ จะพิจารณาในเรื่องใดนั้น รวมไปถึงการล็อกดาวน์ก็ได้ทำร่วมกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมไปถึงร่วมกับทีมคณะแพทย์ที่ปรึกษาที่เห็นว่าสถานการณ์ยังคงไม่ดีขึ้นและสถานการณ์อาจจะร้ายแรงจนยากต่อการควบคุม

 

 

ทั้งนี้ยังได้ให้ตรวจหาเชื้อเชิงรุกมากขึ้น รวมถึงประชาชนยังสามารถตรวจหาเชื้อได้ด้วยตัวเองจากชุดตรวจ COVID-19 แบบตรวจหาแอนติเจน โดยนายกฯ เน้นย้ำว่าจะต้องไม่มีคนเสียชีวิตที่บ้านจากการติดโควิด-19 และเมื่อมีการเจ็บป่วย ก็นำผู้ป่วยเข้าสู่ระบบเร็วที่สุด

 

 

นายเสกสกลระบุว่าหมอชลน่านไม่ควรที่จะออกมาพูดเช่นนี้ เพราะเป็นการทำลายขวัญและกำลังใจของคนทำงานและบุคลากรทางการแพทย์ ทุกคนทำงานเหนื่อย เพื่อที่จะให้สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด คลี่คลายลงให้ได้ แต่หมอชลน่านเป็นหมอกลับไม่อยากให้สถานการณ์คลี่คลายทำตัวไม่รู้เรื่อง ไม่เดือดร้อน ไม่รู้ร้อนรู้หนาว ไม่ช่วย เพราะจะได้ใช้โอกาสนี้มาเป็นประเด็นทางการเมือง โจมตีนายกฯ รัฐบาล เพื่อประโยชน์ทางการเมืองของตัวเองเท่านั้น

 

 

สำหรับพรรคร่วมรัฐบาลยืนยันว่าไม่มีใครคิดจะถอนตัวออกจากรัฐบาลยังคงมั่นคงเหนียวแน่นและจะทำงานร่วมกับนายกฯ จนครบวาระเพราะทุกคนต้องทำงานแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนไม่มีเวลามานึกถึงเรื่องทางการเมืองในขณะนี้

 

 

“ในขณะที่ประเทศเกิดวิกฤตเช่นนี้ตนเองมองว่าก็มีแต่หมอชลน่าน กับคนในพรรคเพื่อไทย พรรคร่วมฝ่ายค้าน ที่ในหัวคิดแต่เรื่องการเมือง ไม่อยากให้สถานการณ์คลี่คลาย เพราะจะได้นำมาเป็นประเด็นในการโจมตีนายกฯ และรัฐบาล กดดันให้ลาออก เพื่อพรรคเพื่อไทยจะได้เข้ามามีอำนาจ แต่ตนเองยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยไม่สมหวังอย่างแน่นอน

 

“หมอชลน่านก็เคยเป็นเพื่อนกันในฐานะเพื่อนเก่าเกลอเก่า ไม่ควรออกมาพูดเพื่อเอาใจนายใหญ่มากเกินไป จนทำให้เกิดความสับสนต่อประชาชน ควรมีความเป็นตัวของตัวเอง อย่าบิดเบือนข้อมูล จนเสียความเป็นหมอ สุดท้ายจะเสียหมา ไปเปล่าๆ เตือนกันด้วยความห่วงใย ก่อนที่จะเสียผู้เสียคนไปมากกว่านี้” นายเสกสกล กล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"รัฐบาล" ขอปชช.มั่นใจ รพ.พร้อมรับมือผู้ป่วยโควิด หลังสงกรานต์ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น
สัญญาณคืนอำนาจ! "เทพไท" คู่ปรับ "พท." ชี้ "ทักษิณ" รอดคดี112 น้องสาวใกล้พ้นมลทินกลับบ้านอย่างสะดวกโยธิน
"ปิยบุตร" พล่านหนุนรื้อแก้รธน.ทั้งฉบับ แบไต๋ทำไมเตือนรัฐบาล อย่าเสี่ยงทำประชามติ 3 รอบ
มาหล่อเลย! "ปิยบุตร" แนะรัฐบาล 2 วิธีทำรธน.ใหม่ไม่แตะหมวด 1 และ 2 โดยไม่เสี่ยงทำประชามติสูญเปล่า
รัฐบาลแนะ ลูกหนี้ "กยศ." ถูกดำเนินคดี รีบเข้าเจรจา ปรับโครงสร้าง ขยายเวลาชำระ
ชัวร์! “พิชัย” รัฐมนตรีป้ายแดง "ขุนคลัง1" ย่องเข้าทำเนียบฯพบ "นายกฯ" กรอกข้อมูลคุณสมบัติรัฐมนตรี
ถอดทุกคำพูด "เช็ค สุทธิพงษ์" เปิดใจเล่าได้สัมผัส "พีระพันธุ์" ยอมรับประทับใจการทำงานมาก
ระทึกอีกแล้ว "สารเคมี" รั่วไหล ควันขาวลอยโขมงทั่วโรงงาน ย่านพระรามที่ 2 เจ้าหน้าที่เร่งระดมระงับเหตุวุ่น
อีกแล้ว 2 ฝรั่งคู่รักเล่นสยิวในทะเล หน้าหาด "เกาะพีพี" ไม่แคร์สายตาผู้คน
โซเชียลวิจารณ์หนัก "ทีมเชื่อมจิต" ออกแถลงการณ์ร้องนายกฯ ฟ้องสื่อ ปล่อยเฟคนิวส์ "น้องไนซ์" จี้ปฏิรูปวงการ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น