No data was found

สุดอุกอาจ คนร้ายบุกชิงทองในห้างดัง กลางเมืองตรัง

กดติดตาม TOP NEWS

สุดอุกอาจ คนร้ายบุกชิงทองในห้างดัง กลางเมืองตรัง

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14.00 น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุคนร้ายเข้าชิงทอง ภายในร้านทองเยาวราช สินทวี ภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาตรัง ต่อมาเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรัง เข้าตรวจสอบ

พนักงานร้านทอง บอกว่า คนร้ายทำทีเข้ามาเลือกทองภายในร้าน โดยเข้ามา 2 รอบ ซึ่งรอบแรกคนร้ายมาเลือกทองใช้เวลาเลือกราว 30 นาที โดยไม่มีท่าทีผิดปกติแต่อย่างใด แต่เมื่อเข้ามาในร้านทองรอบที่สองก็ได้แสดงตัวเป็นคนร้าย ชักอาวุธปืนสั้นที่นำติดตัวมา และจับชายคนหนึ่งที่มาเดินในห้างเป็นตัวประกัน แต่ชายคนดังกล่าวสะบัดหลุดออกมาได้ ส่วนคนร้ายจึงตัดสินใจวิ่งหนีออกไป โดยใช้อาวุธปืนที่ติดตัวมาขู่ให้พนักงานอยู่ในร้าน ห้ามวิ่งตาม หลังเกิดเหตุพนักงานจึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ และแจ้งให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์นี้คนร้ายคว้าน้ำเหลว ไม่ได้ทองรูปพรรณไปตามที่ต้องการ

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่พนักงานร้านขายเครื่องสำอาง ซึ่งจัดบู๊ทขายด้านหน้าร้านทองเยาวราช สินทวี ระบุว่า ตนเห็นเหตุการณ์บางช่วงที่คนร้ายแสดงตัวจะปล้นทองของร้าน และได้จับชายคนหนึ่งไว้ ก่อนจะผลักให้ชายคนนั้นเข้าไปในร้าน เพราะช่วงที่เกิดเหตุมีคนพลุกพล่านพอสมควร และคนร้ายคงจะกลัวว่ามีคนจะเห็นจำนวนมาก จึงตัดสินใจไม่ปล้นร้านทอง และรีบวิ่งหนีออกจากร้านไป โดยคนร้ายที่มามี 1 คน เป็นชาย ผิวดำแดง รูปร่างสันทัด ส่วนสูงประมาณ 175 ซม. สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ และสวมแมสก์

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวมรวบหลักฐาน ภาพจากกล้องวงจรปิดของห้างฯ และกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้ว่าชลฯ บูรณาการ ทุกหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาภัยแล้งบนเกาะล้าน พร้อมแจกจ่ายน้ำให้ประปาให้ชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น
อบต.ตะพง ชวนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี สีสัน ผลไม้สไตล์ตะพง ของดีเมืองระยอง เลือกซื้อ ชิม ช้อปผลไม้ขึ้นชื่อเมืองระยอง ทั้งทุเรียน เงาะ ลองกอง มังคุด
น้องชายยิงพี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน เหตุหึงเมีย
เมียนมาห้ามชายวัยเกณฑ์ทหารออกไปทำงานตปท.
สลด "หนุ่มใหญ่" ดกเหล้าขาวดับคาโต๊ะ คาดเป็นฮีทสโตรก หลังร้อนจัด 44 องศาฯ
"มณฑลทหารบกที่ 32" แปรอักษรถวายกำลังใจ "กรมสมเด็จพระเทพฯ"
"สมาคมคนตาบอดฯ" ยืนยันจัดสรรโควต้าสลากฯครบถึงมือสมาชิก ไม่การันตีแทนองค์กรอื่นปล่อยยี่ปั๊ว-ออนไลน์
"ทนายอนันต์ชัย" ยันเอาผิดก๊วนเชื่อมจิต ย้ำลัทธิบิดเบือนหลักพุทธศาสนา รับไม่ได้ใช้เด็กหาผลประโยชน์
กมธ.ศึกษานิรโทษฯ เคาะนิยามบุคคล มีมูลเหตุการเมืองจูงใจทำผิดคดีไม่รุนแรง ตั้งแต่ปี 48 ไม่รวมละเมิด 112
“สงคราม กิจเลิศไพโรจน์” เจ้าของห้างอิมพีเรียล เปิดตัวเป็นแฟนคลับ Top News บอกชอบมานานแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น