No data was found

“ผู้บริหาร รพ.ปิยะเวท”ตั้งโต๊ะแถลง แจงดราม่า”ณวัฒน์” ยืนยัน กลับบ้านได้

กดติดตาม TOP NEWS

"ผู้บริหาร รพ.ปิยะเวท"ตั้งโต๊ะแถลง แจงดราม่า"ณวัฒน์" ยืนยัน กลับบ้านได้

จากกรณี ณวัฒน์ อิสรไกลศีล พิธีกร และ ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ออกมาไลฟ์สดระบุว่า “ผมไม่ได้อยู่ฝั่งไหน ผมอยู่ฝั่งศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ การรักษาเนี่ยรอดตายก็ชีวิตเรา ผมไม่อยากจะเล่านะ มีคนโทรเข้ามาที่โทรศัพท์หัวเตียงของผม บอกให้ผมไป ให้ออกไปวันนี้ ผมถามเขาว่าจะไปยังไง ยาที่รักษายังไม่ครบโดส ยาที่ฉีดก็ยังไม่ครบ เขาบอกว่าไปได้ ทั้งๆที่ยังไม่เคยมาคุยกับผมเลย คุณโทรมาหัวเตียงผม ผมต้องรับ ผมตกใจ ถามว่าจะให้ไปตอนไหน ตกใจเพราะว่ามันไม่ได้อยู่ในแพลนการรักษา เพราะแพลนจะถึงวันที่ 29 ในการรักษา เขาพูดกลับมาว่า เดี๋ยวผมเปลี่ยนให้ใหม่ ไปได้เลย คุณใหญ่มาจากไหน หมอคนนี้ ผมเห็นประวัติของคุณหมดแล้ว ขอโทษนะผมยังต้องปัสสาวะอยู่กับที่ คุณเป็นหมอแบบไหน ผมไม่ได้กล่าวหาคุณ แต่ขอพูดในสิทธิความเป็นมนุษย์ จะมาไล่อย่างนี้ไม่ได้ ไม่ถูก

ล่าสุด ผู้บริหารโรงพยาบาลปิยะเวท ตั้งโต๊ะแถลง กรณีดราม่า คุณณวัฒน์ ถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดยมี พญ. เจรียง จันทรกมล ประธานกรรมการบริษัท ,พิชญ์ จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจ(คนขวา),นายแพทย์วิทิต อรรถเวชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลปิยะเวท,นายแพทย์พณะ จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก ระบุว่า จากประเด็นที่เกิดขึ้นทาง รพ.ทำการรักษากว่า 20 วัน อาการของผู้ป่วยค่อนข้างรุนแรง ซึ่งทีมแพทย์ก็รักษาเต็มกำลังความสามารถจนอาการดีขึ้นตามลำดับ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเนื่องจากสถานการณ์ในประเทศค่อนข้างรุนแรงมากขึ้น ซึ่งทางผู้บริหารก็ประชุมกันเพื่อขอความร่วมมือกับผู้ป่วยที่อาการดีขึ้น ให้กลับไปรักษาอาการต่อที่ทาง รพ.เตรียมไว้ ย้ำว่า หลักเกณฑ์ดังกล่าวไม่เลือกว่าเป็นใคร ทุกท่านอยู่ในหลักเกณฑ์เดียวกัน ขณะเดียวกัน คาดว่ามีการสื่อสารความหมายที่คาดเคลื่อนระหว่าง รอง ผอ.รพ.กับผู้ป่วย ตามที่สื่อนำเสนอไปนั้น

แต่เมื่อคืนนี้ 22.00 น. คุณณวัฒน์ โทรมาขอกลับบ้าน ด้วยความสมัครใจ ซึ่งจากการตรวจประวัติการรักษา ทาง รพ.จึงอนุญาต โดยมีแพทย์ที่ดูแลติดตามอาการหลังจากนี้ โดยเดินทางกลับเมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา

ส่วน นพ.วิชัย ก็ไม่สบายใจกับประเด็นที่เกิดขึ้น จึงขอลาพักร้อน และจะกลับมาทำงานต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น