No data was found

เปิดภาพวงจรปิด นาทีคนร้ายยิงถล่ม 2 หนุ่มชาวตรัง

กดติดตาม TOP NEWS

เปิดภาพวงจรปิดนาทีคนร้ายก่อเหตุอุกอาจ ยิงถล่ม 2 หนุ่มชาวตรัง ตำรวจเผยสาเหตุเพราะคนร้ายที่หวังคิดบัญชีแค้น เพราะคนเจ็บยังค้างค่ายาเสพติดมา 2 ปี จำนวนกว่า 1 แสนบาท

จากกรณีกลุ่มคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้รถยนต์กระบะอีซูซุ มีแคป สีบรอน ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน ใช้อาวุธปืนสงครามชนิด เอ็ม 16 ไล่ยิงถล่มใส่รถยนต์เก๋งฮอนด้าเอ็กคอร์ด สีขาว ป้ายทะเบียน 9 กฌ 8608 กรุงเทพมหานคร ที่มีนายธัญพิสิษฐ์ คงสุวรรณ อายุ 38 ปี ชาวตำบลกะลาเส อ.สิเกา คนขับ ได้รับบาดเจ็บกระสุนเฉี่ยวบริเวณศีรษะ และนายทวนทอง สุทธิธรรมานนท์ อายุ 51 ปี คนนั่งข้างซึ่งเป็นเพื่อนกับนายธัญพิสิษฐ์ กระสุนเจาะแขน แต่ทั้ง 2 คน อาการปลอดภัย เหตุเกิดเมื่อคืนที่ 30 ตค.ที่ผ่านมา บนถนนพื้นที่ม.6 ถนนเพชรเกษม ต.วังมะปรางเหนือ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ระหว่างที่ผู้เสียหายทั้ง 2 คน กำลังขับรถยนต์เก๋งกลับจากอ.ห้วยยอด มุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.สิเกา

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด พ.ต.อ.กนก เกินกลาง ผู้กำกับการ สภ.วังวิเศษ บอกว่า สาเหตุเชื่อว่าเกิดจากกรณีนายธัญพิสิษฐ์ ซึ่งเป็นคนขับ มีประวัติพัวกันยาเสพติด และให้การยอมรับยังค้างค่ายาเสพติดมาประมาณ 1-2 ปี จำนวนกว่า 1 แสนบาท เชื่อเป็นชนวนเหตุเดียวที่นำมาการก่อคดีอุกอาจของกลุ่มคนร้ายที่หวังคิดบัญชีแค้นชดใช้ค่ายาเสพติด ส่วนเพื่อนซึ่งนั่งข้างมาด้วยกันยังบาดเจ็บคาดว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะไม่เคยพบมีประวัติพัวพัน แต่ต้องสอบอย่างละเอียดต่อไป โดยขณะนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดตรัง ,ชุดสืบสวน สภ.วังวิเศษ ,ชุดสืบสวนภาค 9 และตร.ปราบปราม เร่งลงพื้นที่ไล่เก็บหลักฐานกล้องวงจรปิด และสืบสวนหาข่าวในพื้นที่ เชื่อกลุ่มคนร้ายเป็นกลุ่มมืออาชีพ
อย่างไรก็ตาม ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่บางนายว่า ผู้เสียหายไม่ยอมให้รายละเอียดในเชิงลึกมากนักว่า ยาบ้าที่มีการซื้อขายกันนั้น ซื้อขายอยู่กับใคร ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องทำงานหนักมากขึ้นในการสืบสวนสอบสวน และแกะรอยคนร้าย

ล่าสุด เปิดภาพวงจรปิดหลายตัวที่ได้จากบริเวณหน้าร้านค้า และบ้านเรือนใกล้จุดเกิดเหตุ โดยในภาพวงปิดพบว่า เหตุเกิดในเวลาประมาณ 21.57 น.คืนวันที่ 30 ต.ค. ในภาพจะเห็นวินาทีรถยนต์กระบะของคนร้ายได้ขับมาด้วยความเร็วสูงประกบด้านขวารถยนต์เก๋งสีขาวของรถผู้เสียหาย จากนั้นคนร้ายซึ่งคาดว่า มีมากกว่า 2 คน ได้ลดกระจกฝั่งซ้ายลงจนสุด ก่อนใช้อาวุธปืนสงครามกระหน่ำยิงใส่รถของผู้เสียหายจำนวนหลายนัด แต่จังหวะนั้นผู้เสียหายซึ่งได้รับบาดเจ็บแล้วทั้ง 2 คน แต่ยังมีสติ ได้เบรกรถกะทันหันหนีคมกระสุน ทำให้รถกระบะของคนร้ายซิ่งแซงถลำไปข้างหน้า ห่างจากรถผู้เสียหายประมาณ 50 เมตร ก่อนจะเบรกอย่างแรง เพื่อจะถอยกลับมาซ้ำเหยื่อ

จากนั้นก็ได้ถอยหลังมาชนด้านหน้าของรถยนต์เก๋งอย่างแรง โดยคนร้ายไม่ได้ลงจากรถแต่อย่างใด แต่คนขับรถคือ นายธัญพิสิษฐ์ ได้รีบเปิดประตูรถฝั่งคนขับวิ่งหนีลงจากรถหลบหนีไปหลบซ่อนตัวใกล้บ้านชาวบ้าน ก่อนที่รถกระบะคนร้ายจะขับไปข้างหน้าและขับหนีไป ต่อมานายทวนทอง ซึ่งนั่งคู่คนขับได้เปิดประตูรถฝั่งซ้ายวิ่งหนีออกจากรถไปหลบซ่อนตัวหลังบ้านของชาวบ้านเช่นกัน

ส่วนวงจรปิดอีกตัวพบภาพมีชาวบ้านออกจากบ้านมาดูเหตุการณ์ด้วย แต่ไม่กล้าขึ้นไปบนถนน นอกจากนั้นยังมีวงจรปิดอีกตัว บันทึกภาพชาวบ้านที่ได้ยินเสียงปืนดังสนั่นและออกมายืนดูว่าเกิดอะไรขึ้น จนเจ้าหน้าที่เดินทางมาถึง แต่คนเจ็บถูกชาวบ้านนำตัวส่ง รพ.ไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด
นาทีระเบิดซากสะพานบัลติมอร์ ปลดปล่อยเรือสินค้า (คลิป)
"ดร.อานนท์" ฝาก 7 ข้อคิด หลัง "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต เตือนสติอย่าโหนศพ หวังผลการเมือง
"ศุภมาส" ปลื้มยอดเข้าสอบ TCAS รอบแอดมิชชันฟรี พุ่งกว่า 1.3 แสน ตอบโจทย์รัฐกระจายเท่าเทียมการศึกษา "พยาบาลศาสตร์" เลือกสมัครมากสุด
วพส. รุ่น 2 เปิดรับสมัครแล้ว ระดมวิทยากรระดับประเทศ มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้บริหารองค์กร สร้างผู้นำระดับตำนาน
"แอมเนสตี้" โหน "บุ้ง ทะลุวัง" จี้ไทยคืนสิทธิประกันตัว 3 นิ้ว
เจ้าของแมวน้ำตาตกถูกทอมใจเหี้ยมโยนแมวอันเป็นที่รักจากคอนโดชั้น21 ลงสู่พื้นวิญญาณออกจากร่าง
รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลการจับกุมคนร้ายร่วมกันก่อเหตุยิงดาบตำรวจ
หนุ่มหัวร้อนทะเลาะกิ๊ก แต่ดันแทงพลเมืองดีห้ามเหตุการณ์ หลบหนีคดี 10 ปี สอบสวนกลางจับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น