No data was found

“ราศี” ดวงดี พฤศจิกายน 2565 เงินดีมีเซอร์ไพรส์ ใช่คุณหรือไม่

หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, ดวงดี, พฤศจิกายน, ราศีมังกร, ราศีพฤษภ, ราศีสิงห์, ราศีมีน, ราศีกรกฎ

กดติดตาม TOP NEWS

"ราศี" ดวงดี เดือน พฤศจิกายน ปังเกินต้าน เรียกว่าจัดเต็มเซอร์ไพรส์ครบทุกเรื่องเลยจริง ๆ เปิดดวงรายเดือนกับหมอช้าง 5 อันดับ ใช่คุณหรือไม่ เช็คกันเลย ด่วน ๆ

“ราศี” ไหนเดือน พฤศจิกายน นี้ ดวง การเงิน จะปังมาก ๆ ทั้งเรื่องของ โชคลาภ และ การงาน ก้าวหน้า เรียกว่า ดวงดี จัดเต็มเซอร์ไพรส์ครบทุกเรื่องเลยจริง ๆ TOP News จัดให้ หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง มาเผย 5 อันดับ ให้ได้รู้กัน

ข่าวที่น่าสนใจ

 

หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, ดวงดี, พฤศจิกายน, ราศีมังกร, ราศีพฤษภ, ราศีสิงห์, ราศีมีน, ราศีกรกฎ

 

 

 

 

อันดับ 5 ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

 

สำหรับผู้ที่เกิดใน รา ศี สิงห์ ก็เป็นอีกหนึ่ง รา ศี ที่เรียกว่า จังหวะดวงเรื่องงานดีส่งท้ายปีเลยทีเดียว จริง ๆ รา ศี สิงห์ นั้น เรียกว่ามีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องการงาน เรื่องการเงิน มีข่าวดีมาหลายเรื่อง แต่ว่าในช่วงโค้งสุดท้ายสิ้นปีแบบนี้ ราศี สิงห์ จะเด่นมาก

 

  • ในเรื่องของผลงาน คุณอาจจะทำอะไรไปแล้ว เรียกว่า เข้าตากรรมการ แต่ฝากเตือนนิดนึงว่า บางทีผลงานเด่นมาก ๆ อาจจะถูกคนอื่นแย่งปาดหน้าเค้กไป ดังนั้น ใครที่เกิด รา ศี สิงห์ ก็อาจจะต้องเตรียมตัววางแผนในเรื่องของการนำเสนอ การพรีเซนต์ การพูดคุย ไม่ได้บอกให้เอาหน้า แต่พูดถึงว่า บางครั้งเราทำมาแทบตาย คนอื่นมาแย่งความดีความชอบไป มันก็ไม่ค่อยแฟร์

 

  • ที่สำคัญอีกอย่างนั้น สำหรับ รา ศี สิงห์ ถ้าเกิดใครที่ตั้งใจอยากจะลงทุน หรือทำอะไรใหม่ ๆ บางคนวางแผนว่า เอ๊ะ เดี๋ยวในปีหน้า อยากจะลงทุน อยากจะเปิดร้าน หรือว่าอาจจะมีโครงการอะไรใหม่ ๆ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ก็เป็นจังหวะที่ดี

 

  • สำหรับในเรื่องของการขยับขยายด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โชคที่มาจากเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ ก็คือใครที่อาจอยากจะแต่งร้าน แต่งออฟฟิศ หรือว่าบางทีขยับขยาย หรือบางทีเป็นนายหน้าตัวแทนซื้อขายที่ดิน เรื่องอสังหาริมทรัพย์จะเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดโชค แล้วก็ในเรื่องการเงินที่ดีสำหรับ รา ศี สิงห์ ค่อนข้างมากเป็นพิเศษ

 

ดังนั้น ย้ำว่า ในโค้งสุดท้ายแบบนี้ คุณเป็น รา ศี ที่ติดอันดับดาวรุ่งในเรื่องของการทำงาน อะไรที่คิดและตั้งใจ ลุยให้เต็มที่ ระวังนิดเดียว ระวังคนที่จะแอบฉกเอาผลงานหรือว่าความดีความชอบของคุณไปนั่นเอง

 

 

อันดับ 4 ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

 

ผู้ที่เกิดใน รา ศี กรกฎ ถือว่าเป็น รา ศี หนึ่งที่ดวงมีโอกาสที่จะได้ขยับขยาย และช่วงเวลาตรงนี้ ก็เหมาะมาก ๆ สำหรับการเตรียมวางแผนในเรื่องของปีหน้า เพราะว่า รา ศี กรกฎ นั้น ข่าวดี ก็คือ ดวงดาวร้าย ๆ ไม่ค่อยมีเข้ามา ก็ถือว่าใครที่แบบอาจจะเจอเรื่องปวดหัวอะไรกันมาก่อนหน้านี้ โค้งสุดท้ายของปีนี้ก็ให้สบายใจได้ว่า ชีวิตของคุณเริ่มมีความมั่นคงที่มากยิ่งขึ้น

 

  • ในเชิงของการทำงานก็ดี อุปสรรคลดน้อยลง ทุกอย่างพอที่จะสามารถที่จะพยากรณ์ได้

 

  • ในช่วงเวลาแบบนี้ ถ้าเกิดใครที่ตั้งใจอยากจะทำอะไรเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการลงทุนก็ดี การขยับขยายธุรกิจอะไรใหม่ ๆ บางทีปีนี้คงไม่ทัน และเพราะว่าเป็นช่วงปลายปี แต่ว่าเตรียมไว้ก่อน วางแผนไว้ก่อน เชื่อว่าปีหน้าโอกาสดี ๆ ดวงดาวดี ๆ หลายดวงรอชาว รา ศี กรกฎ อยู่ ทำให้มีจังหวะ มีความก้าวหน้า มีสิ่งดี ๆ รอคุณอยู่เพียบเลย

 

  • โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงซักประมาณเดือนธันวาคม โอกาสใหม่ ข้อเสนอใหม่ เส้นทางใหม่ ๆ ในการทำงานก็จะมีเข้ามา รวมไปถึงในเรื่องครอบครัวด้วย ถ้าเกิดใครที่ตั้งใจ บางคนอยากจะมีลูก มีบุตร มีสมาชิกใหม่ ขยับขยายครอบครัว ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ก็เป็นจังหวะที่ดีด้วยเช่นเดียวกัน

 

 

อันดับ 3 ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

 

รา ศี พฤษภ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ อะไรที่เป็นเรื่องงาน เรื่องการเจรจา ติดต่อ เรื่องการทำสัญญา ทำธุรกรรม ธุรกิจ ทั้งหลาย สิ่งเหล่านี้จะส่งผลดีในเรื่อง การเงิน มาให้กับตัวเรา ต้องย้ำว่า มันอาจจะไม่ใช่เรื่องของการเสี่ยงโชค หรือว่าโชคลาภเท่าไหร่ แต่ว่ามันจะเป็นลักษณะของการทำงาน น้ำพักน้ำแรง หรือว่าเงินส่วนแบ่ง เงินที่คุณกำลังรอคอยอยู่

 

  • ก็ต้องย้ำว่า ช่วงนี้ พฤษภ ดวงการเงินดีก็จริง แต่ว่างานก็เหนื่อยขึ้นเยอะ เพราะว่าในเดือนพฤศจิกายน มันเป็นเดือนที่เรียกว่า มีจังหวะ มีเรื่องงานจริง ๆ ยาวไปถึงธันวาคมด้วยซ้ำไป ต้องรับผิดชอบ ต้องทำหลายอย่าง ปัญหาเรื่องคน เป็นสิ่งที่ต้องระวัง

 

  • แล้วก็อาจจะฝากเตือน ในเรื่องของสุขภาพ เรื่องอุบัติเหตุเล็กน้อย ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ใครจะไปเที่ยว ไปพักผ่อน ก็อย่าลืมดูแลตัวเองดี ๆ แล้วก็ใช้ชีวิตด้วยสติ ด้วยความไม่ประมาท

 

  • ในเรื่องการเงินนั้น มีเซอร์ไพรส์ในทางที่ดี เงินที่ไม่คิดว่าจะได้ เงินที่รอคอยอยู่ ก็เรียกว่า จะมีทยอยเข้ามาในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้อย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, ดวงดี, พฤศจิกายน, ราศีมังกร, ราศีพฤษภ, ราศีสิงห์, ราศีมีน, ราศีกรกฎ

 

 

 

 

อันดับ 2 ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

 

สำหรับผู้ที่เกิดใน รา ศี มังกร นั้น ต้องบอกว่า เป็น รา ศี ที่มี เซอร์ไพรส์ จริง ๆ เพราะว่า เป็นเซอร์ไพรส์ในเรื่องของ โชคลาภ คือ โดยพื้นฐาน รา ศี มังกร ต้องบอกว่า เป็นคนที่เรียกว่าไม่ค่อยได้อะไรมาแบบฟลุ๊ค ๆ กับเขา ชีวิตกว่าจะได้มาสักอย่าง โอ้โห เรียกว่า ต้องบุกป่าฝ่าดง ต้องลุย ต้องสู้ ต้องทำงานหนัก ดวงโชคลาภบางทีก็ไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่

 

  • แต่ย้ำว่าในช่วงโค้งสุดท้ายแบบนี้ รา ศี มังกร ดวงดาวโชคลาภ เริ่มมีเข้ามาแล้ว ดังนั้น การลงทุนที่มีความเสี่ยง เรื่องการเสี่ยงโชค อะไรที่หมดหวังไปแล้ว อย่าเพิ่งท้อ อย่าเพิ่งถอดใจ คุณเป็น รา ศี ที่จะได้อะไรมาแบบฟลุ๊ค ๆ ไม่คาดฝัน

 

  • และต้องย้ำว่า เงินพวกนี้ บางทีได้มาปุ๊บ ถ้าจะให้ดี บังเอิญสมมติถูกรางวัล ถูกลอตเตอรี่ อะไรก็ตาม รีบเอาเงินส่วนหนึ่งไปบริจาค ไปทำบุญ เป็นการแก้เคล็ด เดี๋ยวมันจะกลายเป็นในเรื่องของทุกขลาภเกิดขึ้นตามมาได้

 

  • เตือน รา ศี มังกร นิดนึงก็คือ ในเรื่องของบริวาร ลูกน้อง หรือว่าบุตรหลาน คนในครอบครัว ในช่วงปลาย ๆ ปีแบบนี้ อาจจะมีปัญหา มีการเปลี่ยนแปลง มีการเข้าออก หรือว่าเจ็บป่วย ไม่สบาย แบบนี้ ก็ต้องดูแลเอาใจใส่กันให้มากยิ่งขึ้น

 

 

อันดับ 1 ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

 

สำหรับผู้ที่เกิดใน รา ศี มีน ต้องยกให้เป็น รา ศี ที่เรียกว่า มี เซอร์ไพรส์ ชุดใหญ่ในเรื่องของ การเงิน ส่งท้ายปีจริง ๆ เพราะว่า รา ศี มีน เขาจัดเต็มเลย ทั้งเรื่องของ โชคลาภ ก็ดี ทั้งเรื่องของรายได้ประจำก็ตาม ใครที่เกิด รา ศี มีน เรียกว่า มีเงินเข้ามาหลาย ๆ ทางพร้อมกัน ในเวลาเดียวกัน เรียกว่าเป็น รา ศี สุดปังเลย

 

  • ใครเกิด รา ศี มีน อย่าเอาแต่โชคจากเงินอย่างเดียว ต้องวางแผนในเรื่องของการทำบุญใหญ่ส่งท้ายปีนิดนึง จะหล่อพระ จะทำบุญแบบที่คุณศรัทธา สร้างวัด สร้างโรงเรียน สร้างโรงพยาบาล อะไรก็ตาม ก็อยากให้มีอีเว้นท์ บุญใหญ่ ๆ ส่งท้ายปี มันจะได้เป็นการช่วยเสริมดวง เสริมโชคให้กับคุณ

 

  • แถม รา ศี มีน นั้นยังเป็น รา ศี ที่ดวงเรื่องงานมีความก้าวหน้าขึ้นอีกด้วย บางทีการเงินหรือว่าข่าวดีทั้งหลายมันมาจากเรื่องของงานด้วย ได้เงิน ได้งาน โอกาสปรับเปลี่ยน โปรโมท เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ในช่วงพฤศจิกายน ไปถึงธันวาคมแถมให้อีกเดือนนึง

 

  • ใครที่รอลุ้นในการเปลี่ยนแปลง หรือแม้กระทั่งโชคในเรื่องของการเรียน การศึกษาต่อ เรียกว่า รา ศี มีน จัดเต็มเซอร์ไพรส์ครบทุกเรื่องเลยจริง ๆ

 

 

 

 

หมอช้าง, ทศพร ศรีตุลา, ดวงรายเดือน, ราศี, ดวงดี, พฤศจิกายน, ราศีมังกร, ราศีพฤษภ, ราศีสิงห์, ราศีมีน, ราศีกรกฎ

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เช็กเงื่อนไขเลย คนไทยเฮ "ประกันสังคม" เพิ่มสิทธิประโยชน์รักษามะเร็งฟรีทุกขั้นตอน หวังช่วยลดใช้จ่าย เพิ่มคุณชีวิตปชช.
ฮ่องกง 5 โจรแบกค้อนปล้นอุกอาจร้านจิวเวลลี่
เมียนมา BGF เตือนแก๊งคอลเซนเตอร์ออกจากเมียวดีภายในตค.
ครม.วุ่นไม่จบ "กฤษฎา จีระวิจารณะ" ยื่นลาออกรมช.คลัง ไม่พอใจแบ่งงานรับผิดชอบ
หนุ่มใหญ่อ้างมีเส้น บรรจุข้าราชการ อบจ.ลวงเงินนับแสน สอบสวนกลางตามรวบ
อีสท์ วอเตอร์ ผนึกกำลังการประปาส่วนภูมิภาค และเมืองพัทยา ลงพื้นที่ชลบุรี บรรเทาปัญหาภัยแล้งหนัก เร่งแผนการรองรับปัญหาภัยแล้งอย่างยั่งยืน
"สุพัฒนพงษ์" ยื่นหนังสือลาออก "รวมไทยสร้างชาติ" แล้ว
บอร์ดแพทย์ประกันสังคม เห็นชอบเพิ่มสิทธิประโยชน์รักษาผู้ประกันตนป่วยมะเร็ง เข้าถึงการรักษาได้อย่างสะดวกและมีประสิทธิภาพ
ตำรวจน้ำเปิดยุทธการ "เด็ดปีก อ่าวไทย" รวบ 3 ขบวนการ ประมงเวียดนามล้ำน่านน้ำ-ขนบุหรี่เถื่อน-ค้ายา
คกก.สอบ "2 บิ๊กตร." ขอเลื่อนแถลงข่าว เตรียมเรียกสอบพยานเพิ่ม เผยภรรยา "บิ๊กต่อ" ทำหนังสือชี้แจงแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น