No data was found

พบแล้วร่าง 2 พ่อ-ลูก หลังหายตัวออกจากบ้านหลายวัน

กดติดตาม TOP NEWS

พบแล้วร่าง 2 พ่อ-ลูก หลังหายตัวออกจากบ้านหลายวัน

วันที่ 22 ก.ค. 64 ร.ต.อ.โพธิ์ พิกุล ร้อยเวร สภ.ท่าใหม่ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งตกลงไปในสระน้ำ พื้นที่ บ.ท่าใต้ ม.5 ต.ตะกาดเง้าอ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี หลังรับแจ้งได้พร้อม ตำรวจสืบสวนและกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรีชุดประดาน้ำ เดินทางตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบสถานที่ดังกล่าวเป็นสระน้ำริมทาง

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นพบบริเวณริมสระน้ำมีร่องรอยแหลกเป็นทางยาวลงไปในสระน้ำ โดยในที่เกิดเหตุยังพบชิ้นส่วนรถยนต์จมอยู่ใต้น้ำและก้อนหินที่อยู่ริมสระมีร่อยรอยแตกบิ่นหายไปซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรถยนต์เก๋ง สีแดง หมายเลขทะเบียน กน-7643 จันทบุรี ของ นายถนอม ฉัยยา อายุ 51 ปีที่หายไปพร้อมกับลูกชายวัย 10 ขวบหลังญาติได้เคยมาแจ้งความไว้ที่ สภ.ท่าใหม่ เมื่อหลายวันก่อนต่อมาทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานขอนักประดาน้ำกู้ภัยสว่างฯทำการลงดำค้นหา โดยหลังจากใช้เวลาประมาณ 10 นาทีทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ก็โผล่ขึ้นมาจากเหนือน้ำพร้อมกับส่งสัญญาณมือว่าพบรถยนต์เก๋ง สีแดง จมอยู่ใต้น้ำทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานขอรถลากเข้าทำการลากรถยนต์เก๋งขึ้นมาจากน้ำเพื่อทำการตรวจสอบด้านบน

ขณะที่ น.ส.ธนูบำรุงพงษ์ อายุ 44 ปี ภรรยาผู้สูญหาย รวมถึงญาติๆและชาวบ้านที่ทราบข่าวเดินทางมาดูเหตุการณ์จำนวนมากทันทีที่รถลากได้นำรถคันเกิดเหตุขึ้นมาจากผิวน้ำ น.ส.ธนูบำรุงพงษ์ ถึงกับเป็นลมล้มพับ เมื่อพบว่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเป็นรถสามีของตนเองที่แจ้งความหายเมื่อหลายวันก่อนตรวจสอบภายในรถ พบร่างของ ด.ช.ธนพล อายุ 10 ขวบ และนายถนอม ฉัยยา อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/2 ม.1 ต.ตะกาดเง้าอ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี สภาพขึ้นอืดติดอยู่ภายในรถขณะเจ้าหน้าที่ได้ทำการกันสถานที่เพื่อให้แพทย์เวร รพ.ท่าใหม่พร้อมชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าทำการตรวจสอบอย่างละเอียดโดยสภาพรถคันดังกล่าว พบว่า ได้เปิดกระจกฝั่งคนขับไว้โดยมีกุญแจรถเสียบคาอยู่ในตำแหน่ง onส่วนเกียร์ออโต้อยู่ในตำแหน่งตัว Dจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้น น.ส.ธนูบำรุงพงษ์ ภรรยาผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตนเองนั้นได้ไปทำงานที่จระยอง และเมื่อเวลาประมาณบ่ายโมงกว่าของวันที่ 18 ก.ค.64 ด.ช.ธนพล ลูกชายของตนเองได้โทรศัพท์มาบอกกับตนว่าอยากมาอยู่กับตนเอง พร้อมกับบอกว่าจะเอาเงินจำนวน 2,000 บาท มาให้แม่ก่อนที่จะวางสายไป จนเมื่อเวลา 20.00
น.ของวันเดียวกันตนเองได้โทรกลับไปหาลูกชายอีกครั้งแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จนมาวันที่ 19 ก.ค.64 ตนเองก็พยายามโทรติดต่อหาลูกชายและสามีแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกซึ่งตนเองเห็นชักไม่ดีที่ไม่สามารถติดต่อได้

จึงตัดสินใจรีบเดินทางกลับมาหาที่แต่ก็ไม่พบจึงพร้อมญาติเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.ท่าใหม่จากนั้นตนเองพร้อมญาติก็พยายามออกตามหาทั้งวันทั้งคืนจนมาถึงวันนี้ ได้มาพบบริเวณริมสระน้ำทางซอยในหมู่บ้านมีร่องรอยผิดสังเกต จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้มาช่วยค้นหาจนมาพบรถของสามีดังกล่าวอย่างไรก็ตามสาเหตุการณ์อุบัติเหตุในครั้งนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ทำการตรวจสอบบันทึกภาพร่องรอยในที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อนำประมวลสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำศพผู้เสียชีวิตทั้งสองราย ส่งต่อ รพ.ท่าใหม่เพื่อให้แพทย์ยืนยันการเสียชีวิตอีกครั้งต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ศาลอุทธรณ์ภาค 3 พิพากษายืนตามศาลชั้นต้น ปรับเงิน 2 นักกิจกรรมสุรินทร์ ปมจัดกิจกรรมคาร์ม็อบ
เฮลิคอปเตอร์กองทัพเรือมาเลเซีย ชนกันกลางอากาศ ก่อนดิ่งโหม่งโลก ดับยกลำ
"นายกฯ" นำทีมหัวหน้าพรรคร่วมรัฐฯ แถลงมติครม.เดินหน้า "10,000 ดิจิทัล วอลเล็ต"
"สอบสวนกลาง" รวบแม่โบว์ อดีตแก๊งสาวโอเกะ แต่งเนตรนารีลวงเด็กค้ากาม
“กัญจนา” นำบำเพ็ญกุศล ครบรอบ 8 ปี อนิจกรรม “พ่อบรรหาร”
"พาณิชย์สงขลา" ลงตรวจแล้ว ปม"ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ" แยกโอเดียน-หาดใหญ่ ชามละ 300 บาท
"ศาลล้มละลายฯ" มีคำสั่งรับฟื้นฟูกิจการ JKN หุ้นพุ่ง 27 %
จีนให้เงินอุดหนุนซื้อรถอีวี-เครื่องใช้ไฟฟ้า
สาวบริษัทเดือดร้อนหนักรถจักรยานยนต์หาย นำวงจรปิดร้องสื่อเร่งเจ้าหน้าที่จับกุม
ฮ่องกง เริ่มแบนพลาสติกใช้ครั้งเดียว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น