No data was found

“ชูวิทย์” ชำแหละ “ปาร์ตี้ผับหรู ยานนาวา” แฉทุนจีนธุรกิจสีเทาหัวโจกหลัก

กดติดตาม TOP NEWS

"ชูวิทย์" ชำแหละ "ปาร์ตี้ผับหรู ยานนาวา" แฉทุนจีนธุรกิจสีเทาหัวโจกหลัก

จากกรณีที่ตำรวจนครบาลนำกำลังเข้าตรวจสอบสถานบันเทิง จินหลิง ถนนเจริญราษฎร์ แขวงยานนาวา เขตสาธร กรุงเทพมหานคร เมื่อคืนวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา และพบว่าเป็นแหล่งมั่วสุมเสพยาเสพติดของนักเที่ยว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวจีน จำนวนกว่า 200 คน และจากการตรวจสอบภายในร้านยังพบยาเสพติดหลากหลายชนิดจำนวนมาก

ล่าสุด วันนี้ ( 26 ต.ค.) เมื่อช่วง 4 โมงที่ผ่านมา ที่โรงแรม David สุขุมวิท 24 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีต ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรครักประเทศไทย ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า ที่ผ่านมา มีนายทุนคนจีนที่เดินสายสีเทาจำนวนมาก มาลงทุนเปิดสถานบันเทิงเกินเวลา จัดให้มีปาร์ตี้ยาเสพติด และเปิดบ่อนการพนัน กระจายทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ และเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยสถานบันเทิงแบบนี้จะรับลูกค้าที่เป็นคนจีนเท่านั้น มีการรับฝากยาเสพติดที่เสพไม่หมด ไม่ต้องเสี่ยงเจอด่านตรวจตำรวจ

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนั้น สถานบันเทิงดังกล่าวไม่ได้เป็นแค่เพียงผับ แต่ยังลักลอบเปิดเป็นบ่อนการพนันด้วยด้วย แถมยังนำน้ำดื่ม สุรา บุหรี่ เข้ามาจากประเทศจีน จ้างคนจีนเป็นเด็กเสิร์ฟ จึงเรียกสถานบันเทิงประเภทนี้ว่า “ผับศูนย์เหรียญ” คือ เจ้าของเป็นคนจีน ของทุกอย่างมาจากประเทศจีนหมด เข้ามาทำธุรกิจสีเทาอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทย เรียกว่าไม่เกรงใจคนไทยเลยแม้แต่น้อย เพราะนายทุนจีนชอบจ่ายหนักให้กับเจ้าหน้าที่รัฐ เลยสามารถเปิดธุรกิจสีเทาได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเท่าที่ทราบมีอยู่ในย่านรัชดาภิเษก , สุทธิสาร , ห้วยขวาง , พระราม 2 และพัทยา

นายชูวิทย์ ยังบอกอีกว่า ขบวนการเหล่านี้ มีเจ้าพ่อเมืองหลวง ซึ่งเป็นนักการเมืองใหญ่ให้ความคุ้มครอง ทำหน้าที่หาเงินสีเทา เพื่อเอาไปให้กลุ่มการเมือง เพื่อเป็นทุนในการเลือกตั้งครั้งต่อไป ตนเองมีข้อมูลเกี่ยวกับขบวนการนายทุนจีนสีเทา และคนรับเงินผลประโยชน์ ที่ตำรวจต้องรู้ไว้เพื่อปราบปราม โดยจะนำข้อมูลดังกล่าวให้ แก่ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ระหว่างการแถลงข่าวนายชูวิทย์ได้โทรศัพท์ไปหา พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ. ตร เพื่อขอให้ช่วยปราบปรามกลุ่มนายทุนจีนธุรกิจสีเทา ซึ่งพลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ก็ตอบรับ ยินดีนำข้อมูลของนายชูวิทย์ไปตรวจสอบ และยืนยันจะดำเนินการปราบปรามอย่างจริงจัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พายุลมฝนพัดถล่มหนองบัวลำภู บ้านเรือนได้รับความเสียหาย 1,913 หลังคาเรือน
"ดร.อานนท์" สรุปคลิปสนทนา "แอนิเมชั่น 2475" ชี้ชัด "อ.สุลักษณ์" ควรอ่านหนังสือให้มากกว่านี้
ไฟไหม้โกดังกระดาษ สมุทรสาคร ชาวบ้านหวั่นลามชุมชน ผู้ว่าฯประกาศเขตพื้นที่ประสบสาธารณภัย
"อินโดนีเซีย" เจอโคลนถล่ม น้ำท่วมครั้งใหญ่ ประชาชนเสียชีวิตแล้ว 20 ราย
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 9 เตือน 43 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด
รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น