No data was found

ตำรวจเมืองคอนจับโจ๋วัย 17 ปี ทาสยานรกตระเวนโจรกรรมรถ จยย.

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจเมืองคอนจับโจ๋ 17 ทายาบ้ายึดของกลาง 62 เม็ดพร้อมรถ จยย.ที่ได้มาจากการโจรกรรม 1 คันให้การรับสารภาพตามจับหนุ่มรับซื้อของโจรพร้อมรถ จยย.ของกลางรวม 30 คัน

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 22 ก.ค.2564 พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ อินทร์ยิ้ม ผกก.สภ.พระพรหม ,พ.ต.ท.เอกราช จิตรอักษร สวป.สภ.พระพรหม พร้อมด้วยกำลังตำรวจ ร่วมแถลงผลการจับกุมนายวรวุฒิ หรือโอ หมีคง อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 160/3 หมู่ 1 ต.ท้ายสำเภา อ.พระพรหม ผู้ต้องหาพร้อมยาบ้า 62 เม็ด และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 1 กญ 9929 นครศรีธรรมราช ตรวจสอบพบว่าแจ้งหายในพื้นที่ อ.ร่อนพิบูลย์

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ามั่วสุมการเสพและจำหน่ายยาเสพติดจริงและยังเป็นคนก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ในพื้นที่อำเภอพระพรหม และอำเภอใกล้เคียงกว่า 10 คัน จากนั้นนำรถจักรยานยนต์ที่ขโมยไปขายในราคา 3,000 – 4,000 บาท ให้นายสุเทพ สุดถนอม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 5 ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช

เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังตำรวจเข้าตรวจสอบที่นายสุเทพ สุดถนอม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 หมู่ 5 ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช พบว่ามีรถจักรยานยนต์รวมแล้ว 30 คัน ซึ่งคาดว่าเป็นรถจักรยานยนต์ที่ได้มาโดยผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดรถจักรยานยนต์ทั้งหมด เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด พร้อมควบคุมตัวนายสุเทพ สอบสวนดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์และรับของโจรและสอบสวนขยายผลในคดีนี้จนถึงที่สุด สำหรับประชาชนที่เคยถูกคนร้ายโจรกรรมรถจักรยานยนต์ขอให้ไปตรวจสอบดูของกลางได้ที่ สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราชต่อไป

ไพฑูรย์ อินทศิลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ดื่มกาแฟจากตู้กด เจอแมลงไม่รู้ตัว แพ้เกือบตาย
ตัวประกันในเงื้อมมือฮามาส เจรจากันถึงไหนแล้ว
“พาณิชย์” ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.นครพนม
แล้งจัด ชุมชนโบราณ 300 ปีโผล่กลางเขื่อนฟิลิปปินส์
หลุดโผ!ปรับครม.เศรษฐา 2 ปลอบใจ "เจ๊แจ๋น" หาเก้าอี้ใหม่รองก้น "กุนซือนายกฯ"
"คณะก้าวหน้า" ไม่แยแสกฎเหล็ก "กกต." เดินหน้ารณรงค์หาแนวร่วมลงสมัครส.ว.ทำเป็นฟุ้งคงกลัว "ส.ว.ส้ม" พาเหรดเข้าสภาสูง
"ปคบ." ยันฟ้องศาลทุกคดี "นอท" เฉพาะค่าปรับเกือบ 2 ล้านไม่เข็ด ซิกแซกเปลี่ยนชื่อ "ลอตเตอรี่พลัส"ขายออนไลน์เร่งสอบเอาผิดเพิ่ม
สอบสวนกลาง รวบแก๊ง “ซ้อส้ม” ทวงหนี้เงินกู้โหดรุมซ้อมผู้เสียหายปางตาย
“สุริยะ” กดปุ่มเดินเครื่องหัวเจาะ “รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้” เริ่มทะลวงอุโมงค์ทางวิ่งรถไฟฟ้า ยันรถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสายมีแน่
ไม่รอด "ศาลฯนครโฮจิมินห์" สั่งคุก "เจ้าสัว" ธุรกิจเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ในเวียดนาม-ร่วมมือกับลูกฉ้อโกงพันล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น