No data was found

ย้อนดราม่า “โตโน่-หมอริท” ถึงขั้นโทรเคลียร์ใจ หลังโพสต์ภาพกินไอติมรูปแตงโมข้างคอกแรด

กดติดตาม TOP NEWS

ย้อนดราม่า "โตโน่-หมอริท" ถึงขั้นโทรเคลียร์ใจ หลังโพสต์ภาพกินไอติมรูปแตงโมข้างคอกแรด

ประเด็นดราม่าระหว่าง “หมอริท” เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ตำนานของคู่จิ้นของเวที เดอะสตาร์ ไม่ใช่เพิ่งเคยเกิดขึ้นหลังหมอริท ออกมาโพสต์ว่าโตโน่ว่ายน้ำได้เงินบริจาคพันล้านก็ไม่ได้ทำให้หมอพยาบาลหายเหนื่อย จากกิจกรรม “หนึ่งคนว่ายหลายคนให้” นำเงินบริจาคซื้ออุปกรณการแพทย์ให้โรงพยาบาลไทย – ลาว

โดยช่วงแรกเริ่มโครงการ “หนึ่งคนว่ายหลายคนให้” หมอริทก็ได้ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า เหมือนอยู่ในสภาวะ กลืนไม่เข้า คายไม่ออก เห็นแล้วไม่สบายใจ คือความเห็นคนรอบข้างเราและความรู้สึกเรามันบอกอีกอย่าง แต่ความเชื่อความมุ่งมั่นที่จะทำของคนที่เรารักมันเป็นอีกอย่าง และเราก็รู้จักเค้าดีว่า ไม่ว่าใครจะพูดยังไงก็ไม่สนใจ เพราะเค้าเชื่อในสิ่งที่เค้าทำ แต่เราก็รักและห่วงเค้า ซึ่งทำให้ทัวร์ลง โตโน่อย่างหนัก

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

แต่เมื่อย้อนไปตั้งแต่ปี 2557 ดราม่าในโลกโซเชียลระหว่างโตโน่และหมอริทจนถึงขั้นโทรเคลียร์ใจ เมื่อหมอริทโพสต์ภาพในอินสตาแกรม กำลังกินไอติมรูปแตงโม แถมยังถ่ายติดแรดมาด้วย หลายคนเลยตีความว่าหมอริทแอบว่า “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ซึ่งในขณะนั้นคบหาและแต่งงานกับโตโน่ ซึ่งหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป โตโน่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ได้โทรคุยกับหมอริท แต่ก็ไม่ถึงกับว่าขอโทษกันเป็นเรื่องเป็นราว อย่างที่ทราบพอเรื่องมันเป็นข่าว คนรู้จักกันก็ต้องโทรหาเพื่อพูดคุยกันเป็นเรื่องปกติ พร้อมกล่าวว่าเชื่อใจหมอริทร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะรู้ว่าน้องเป็นคนดีและเขาไม่ได้คิดอะไรแบบนั้น ซึ่งตัวแตงโมเองเขาก็เชื่อใจหมอริทเหมือนกับที่ตนเองเชื่อเช่นกัน และเขาก็ไม่ได้โกรธอะไร เขาไม่สบายใจหรอกครับ เพราะตอนที่เขาลงรูปเขาก็แค่อยากให้แฟน ๆ ที่ได้เห็นมีความสุข แต่พอมันมีกระแสออกมาว่าเขาไปว่าคนนั้นคนนี้ตัวเขาเองก็คงไม่ชอบ

 

ด้านหมอริท ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า วันนั้นไปเที่ยวสวนสัตว์กับแฟนคลับ บังเอิญจังหวะแรดผ่านมาพอดี แล้วร้านไอติมอยู่ข้างคอกแรดพอดีก็เลยซื้อกิน แล้วก็ถ่ายรูป ผมไม่คิดอะไรจริงๆ ไอติมที่กินรสนี้ริทชอบมาก กินประจำเลยรูปแตงโม ประเด็นเป็นไอติมรสนั้น เรื่องคอมเม้นท์ก็อ่านครับ ไม่คิดว่าจะมีคนโยงไปเรื่องนี้ ริทไม่ได้ตั้งใจ เลยปรึกษาพี่ๆ ว่าเกิดเรื่องแบบนี้ ทำไงดี พี่เค้าเลยบอกไม่ต้องลบออก เดี๋ยวจะเป็นประเด็นอีก ผมเลยปล่อยไว้ ถ้าเกิดทำให้พี่แตงโมไม่สบายใจ ผมต้องขอโทษด้วยครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ ผมก็ไม่ได้รู้จักส่วนตัว รู้จักว่าเค้าแต่งงานกับพี่โน่ ถามว่านอยด์มั้ยก็นอยด์ คิดมากเหมือนกัน ริทตกใจไม่คิดว่าเป็นเรื่อง ต้องขอโทษพี่แตงโมด้วยครับ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีนดัน "กุ้ยโจว" เมืองเสน่ห์ท่องเที่ยวธรรมชาติ-วัฒนธรรมยุคใหม่ เต็มไปด้วยมรดกธรรมชาติอันล้ำค่า สวยสดงดงาม
นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น