No data was found

“หลักทรัพย์บัวหลวง” จัดโครงการ The Stock Master ปีที่ 11

หลักทรัพย์บัวหลวง บริการ หลักทรัพย์ บัวหลวง หลักทรัพย์บัวหลวง The Stock Master

กดติดตาม TOP NEWS

"หลักทรัพย์บัวหลวง" จัดโครงการ The Stock Master ปีที่ 11 สร้างนักลงทุนคุณภาพภายใต้แนวคิด BUAJOY เพราะการลงทุนมันก็สนุกได้ ตลอดเดือน พ.ย. 65

“หลักทรัพย์บัวหลวง” บริการ หลักทรัพย์ บัวหลวง บัวหลวง หุ้น หลักทรัพย์บัวหลวง The Stock Master โครงการ Stock Master เมื่อทางด้าน หลักทรัพย์บัวหลวง ได้จัดโครงการ The Stock Master ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 โครงการสร้างนักลงทุนคุณภาพ ภายใต้แนวคิด BUAJOY เพราะการลงทุนมันก็สนุกได้ ทุกวันเสาร์ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2565 สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 ตุลาคม 2565 ติดตามรายละเอียดทั้งหมดที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการอาวุโส กิจการค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เทรนด์การลงทุนเพื่อสร้างความมั่งคั่งเริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้นกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ Generation Y หลักทรัพย์บัวหลวง จึงเดินหน้าสานต่อแนวคิดที่จะให้ความรู้ด้านการลงทุนที่ถูกต้องและครอบคลุมในทุกมิติกับผู้ลงทุนมือใหม่อย่างต่อเนื่อง ผ่าน ‘The Stock Master ปีที่ 11‘ โครงการสร้างนักลงทุนคุณภาพแบบ ‘รู้จริงกับสนามจริง’ ซึ่งในปีนี้มาภายใต้แนวคิด ‘BUAJOY เพราะการลงทุนมันก็สนุกได้’ คาดว่าจะมีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมากเหมือนเช่นทุกปี

 

 

หลักทรัพย์บัวหลวง บริการ หลักทรัพย์ บัวหลวง หลักทรัพย์บัวหลวง The Stock Master

 

 

‘การลงทุนเป็นเรื่องสนุกได้ยังคงเป็นธีมสำคัญที่ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนต้องการสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ โดยตลอดทั้งโครงการจะเน้นสอนเรื่องที่มือใหม่ต้องรู้ โดยเฉพาะหลักการลงทุนที่ถูกต้อง พร้อมแนะนำสินทรัพย์เพื่อการลงทุนที่เหมาะกับผู้ลงทุนมือใหม่ที่มีอยู่หลากหลายประเภทในตลาด เช่น กองทุนรวม ETFs และ DR อ้างอิงกองทุน ETF ในต่างประเทศ เพราะเป็นสินทรัพย์เพื่อการลงทุนที่ใช้เงินลงทุนไม่มากและสามารถลงทุนได้ทั้งแบบออมและเก็งกำไร’ นายบรรณรงค์ กล่าว

 

สำหรับในปีที่ 11 นี้ ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้เรียนรู้ด้านการลงทุนครอบคลุมทุกมิติใน 4 เรื่องหลัก จากทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนและแขกรับเชิญสุดพิเศษทุกวันเสาร์ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2565

  • 1. Online Class 1 ‘Investment Products’

ในสัปดาห์แรกจะเน้นสอนให้ผู้ลงทุนได้เริ่มรู้จักผลิตภัณฑ์ลงทุน และวิธีการเลือกลงทุนหุ้นง่าย ๆ ผ่านกองทุนรวม ETFs และตราสารแสดงสิทธิในหลักทรัพย์ต่างประเทศ (DR) นอกจากนั้นยังสอนเรื่องการบริหารความเสี่ยงที่เป็นเรื่องที่สำคัญมากในการลงทุน รวมถึงเรื่องการจัดพอร์ตลงทุนแบบ Core & Satellite เพื่อลดความผันผวนของพอร์ตด้วยการลงทุนระยะยาว

 

 

หลักทรัพย์บัวหลวง บริการ หลักทรัพย์ บัวหลวง หลักทรัพย์บัวหลวง The Stock Master

 

 

  • 2. Online Class 2 ‘Fundamental Analysis’

สอนให้ผู้ลงทุนได้รู้จักการเริ่มต้นคัดหุ้นให้เป็น, ดูความถูกแพงของหุ้นด้วยปัจจัยพื้นฐาน, อ่านงบการเงิน, อ่านบทวิเคราะห์ง่าย ๆ นอกจากนั้นทีมนักวิเคราะห์ของเรายังจะมาเล่าแนวโน้มตลาดหุ้นไทยและหุ้นเด่น พร้อมแนะนำวิธีการพูดคุยเรื่องการลงทุนกับทีมนักวิเคราะห์ ผ่านแอปพลิเคชัน Wealth CONNEX บริการเชื่อมต่อทุกความรู้และบริการลงทุนที่บริษัทเพิ่งเปิดตัวไปในช่วงที่ผ่านมา

 

 

หลักทรัพย์บัวหลวง บริการ หลักทรัพย์ บัวหลวง หลักทรัพย์บัวหลวง The Stock Master

 

 

  • 3. Online Class 3 ‘Technical Analysis’

สอนให้รู้จักการเริ่มเทรดให้ได้กำไรด้วยเครื่องมือกราฟหุ้นออนไลน์ และให้ทำความรู้จักการลงทุนในใบสําคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ (DW) ซึ่งในสัปดาห์ที่ 3 ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้พบกับ แขกรับสุดพิเศษ The Toys นักร้องสุดแนวขวัญใจวัยรุ่นที่จะมาเล่าแนวคิดเรื่องการลงทุนในหัวข้อ ‘เก๋าเกมแบบ GEN X หรือ เน้นไฮเทคแบบ GEN Y’ ร่วมกับ คุณภาววิทย์ กลิ่นประทุม ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจดิจทัล หลักทรัพย์บัวหลวง ซึ่งในคลาสเรียนรู้นี้เราจะได้เห็นแนวคิดการวางแผนลงทุนของคนกลุ่ม Generation X  และ Y

 

 

หลักทรัพย์บัวหลวง บริการ หลักทรัพย์ บัวหลวง หลักทรัพย์บัวหลวง The Stock Master

 

 

 

  • 4. Online Class 4 ‘Economic Insight’

สอนให้เริ่มวิเคราะห์ตัวเลขเศรษฐกิจเบื้องต้น ซึ่งในสัปดาห์สุดท้ายนี้เราได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษถึง 2 ท่าน คือ ดร.ศรพล ตุลยะเสถียร รองผู้จัดการ หัวหน้าสายงานวางแผนกลยุทธ์องค์กร ดูแลสายงานพัฒนาความยั่งยืนตลาดทุน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยท่านจะมาเล่าให้ฟังว่า ตัวเลขเศรษฐกิจมีผลสำคัญอย่างไรต่อการลงทุน พร้อมวิเคราะห์สถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน นอกจากนั้นยังได้รับเกียรติจากคุณลัดดาวัลย์ สิทธิวรนันท์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายช่องทางสถาบันการเงินและพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ที่จะมาเล่าวิธีการสร้างหลักประกันให้กับชีวิต เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการสร้างความมั่งคงให้กับตัวเองและครอบครัว

 

 

หลักทรัพย์บัวหลวง บริการ หลักทรัพย์ บัวหลวง หลักทรัพย์บัวหลวง The Stock Master

 

 

นายบรรณรงค์ กล่าวต่อว่า สำหรับความพิเศษของปีที่ 11 ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้เรียนรู้เรื่องการลงทุนผ่านแอปพลิเคชัน Wealth CONNEX โดยสามารถทบทวนบทเรียนได้ไม่จำกัดตลอด 1 ปีเต็ม สำหรับจุดเด่นของแอปตัวนี้นอกจากจะได้พูดคุยเรื่องการลงทุนกับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนได้อย่างสะดวกสบายและมีความปลอดภัยสูง ผ่านช่องทางออนไลน์เสมือนมีสาขาอยู่ในโลกอินเทอร์เน็ตแล้วยังสามารถเข้าถึงแหล่งความรู้และข้อมูลด้านการลงทุนแบบเจาะลึกอัปเดตทันทุกสถานการณ์ที่รวบรวมไว้ในที่เดียว ที่สำคัญยังมีบริการแจ้งเตือนข้อมูลเฉพาะตัวแบบอัตโนมัติด้วย

 

นอกจากนั้นผู้เข้าร่วมโครงการยังจะได้รับ e-Certificate เมื่อเข้าเรียน Online Class ประจำสัปดาห์ครบ 4 ครั้งรวมถึงยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกเป็นประจำทุกสัปดาห์ เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย เช่น กองทุนรวม ETFs, ตราสารแสดงสิทธิในหลักทรัพย์ต่างประเทศ (DR), ใบสําคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ (DW) และกองทุนรวม และยังมีโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับผู้ลงทุนมือใหม่ จากโครงการ Investnow และ Settrade ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศอีกด้วย

 

ทั้งนี้โครงการ The Stock Master ปีที่ 11 เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 28 ตุลาคม 2565 ผ่านแอปพลิเคชัน Wealth CONNEX บน iOS และ Android ค่าสมัครเข้าร่วมโครงการ 1,500 บาท อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม www.bualuang.co.th/thestockmaster หรือสอบถามโทร. 0 2618 1111 พิเศษสำหรับผู้สมัครที่ชำระเงินก่อนวันที่ 15 ตุลาคม 2565 รับทันที 3 ไอเทมสุดพิเศษจาก BUAJOY x The Toys Limited Collection มูลค่า 900 บาท

 

 

หลักทรัพย์บัวหลวง บริการ หลักทรัพย์ บัวหลวง หลักทรัพย์บัวหลวง The Stock Master

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สถาบันวัคซีนแห่งชาติ" แจงแล้วปมวัคซีน "แอสตร้าเซนเนกา" ทำเกิดภาวะลิ่มเลือดอุดตัน
นาทีชีวิต พนักงาน "ไทยสมายล์โบ้ท" โดดช่วยคนตกน้ำ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา โชคดีรอดหวุดหวิด
หัวเหว่ย ดอดสนับสนุนงานวิจัยสหรัฐ
รัสเซีย ปชช.ตบเท้ากลับประเทศหนุนเศรษฐกิจ
เนปาล ไฟป่ากระหน่ำ
ยูเออี- ดูไบผวา ฝนตกหนักซ้ำ
"นักธุรกิจดัง" ชักปืนปลิดชีวิตตัวเองดับคารถ ตร.เร่งสอบสาเหตุ
หอการค้าไทย Kick Off โครงการรวมพลังคนไทย บริจาคโลหิต ปี 2567 ต่อยอดโครงการ 9 แสนซีซี 90 ปี หอการค้าไทย เชิญชวนสมาชิกร่วมบริจาคโลหิต เพื่อใช้สำรองยามขาดแคลน
ไทยเนื้อหอม "โฆษกฯ" เผย "นักลงทุนต่างชาติ" ปักหมุดตั้งสำนักงานในไทยเพิ่ม
ข่าวดี กรมการจัดหางาน ขยายเวลาแรงงานอิสระกู้เงินกองทุนฯ ถึง 31 พ.ค. 67

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น