No data was found

“โตโน่” ไม่สนดราม่า พร้อมทำกิจกรรมให้บรรลุเป้าหมาย

กดติดตาม TOP NEWS

"โตโน่" ไม่สนดราม่า พร้อมทำกิจกรรมให้บรรลุเป้าหมาย

(20 ตุลาคม 2565) ความคืบหน้า เกี่ยวกับการจัดกิจกรรมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงเพื่อหาเงินช่วยเหลือโรงพยาบาลนครพนม และโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว ของนักร้องนักแสดง โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ภายใต้ชื่อกิจกรรม OneMan And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ โดยมีระยะทางว่ายน้ำไป-กลับประมาณ 15 กิโลเมตร ระหว่างจังหวัดนครพนม ไปยัง เมืองท่าแขก แขวงคำม่วน สปป.ลาว ในวันที่ 22 ตุลาคม 2565

ถึงแม้จะมีกระแสดราม่า เกี่ยวกับการจัดงานที่หลายฝ่ายเป็นห่วงในความปลอดภัย ตลอดถึงความสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายว่าจะคุ้มค่ากับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้หรือไม่ก็ตาม แต่เจ้าตัวพระเอกหนุ่มโตโน่ ยังคงยืนยันความมั่นใจ ว่า ไม่เป็นอุปสรรคใดๆทั้งสิ้น ในการว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง แต่กลับเป็นความท้าทายที่จะทำกิจกรรมนี้ให้สำเร็จ โดย เป้าหมายคือการช่วยเหลือโรงพยาบาลทั้งสองแห่ง ที่แพทย์ และพยาบาล ต้องทำงานหนักตลอดเวลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ช่วงเช้าวันนี้ โตโน่ ได้เดินทางไปที่ทำการเทศบาลเมืองนครพนม เพื่อพบกับนายนิวัติ เจียวิริยะบุญญา นายกเทศมนตรีเมืองนครพนม เจ้าของพื้นที่ เพื่อกล่าวขอบคุณที่ได้เอื้อเฟื้อสถานที่จัดงานรวมถึงจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวก ต่าง ๆ ให้ทีมงานในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ โดยค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นการร่วมแรงรวมใจกันของหน่วยงานต่าง ๆ ในพื้นที่ไม่ได้ใช้งบประมาณของหลวงแต่อย่างใด

นายนิวัติ เจียวิริยะบุญญา นายกเทศมนตรีเมืองนครพนม ได้ถือโอกาสมอบรูปหล่อองค์พญาศรีสัตตนาคราช ขนาด 6 นิ้วให้กับโตโน่ เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้น โตโน่ได้วิ่งออกจากอาคารที่ทำการเทศบาลไปยังศาลหลักเมืองจังหวัดนครพนม ซึ่งอยู่บริเวณด้านหน้า เพื่อกราบสักการะขอพร จากศาลหลักเมือง

หลังจากนั้นสมาคมพ่อค้าจังหวัดนครพนม ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ได้พาโตโน่ ไปกราบนมัสการศาลเจ้าพ่อหมื่น ที่บริเวณวัดโอกาสศรีบัวบาน ริมฝั่งแม่น้ำโขง ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม เพื่อขอพรให้กิจกรรมในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีอีกด้วย โดยในการลงพื้นที่ของโตโน่ ในครั้งนี้ ได้รับกำลังใจจากประชาชน นักท่องเที่ยว อย่างล้นหลาม

โตโน่ กล่าวว่า มีความพร้อมมาก ถึงแม้จะมีกระแสดราม่าต่างๆ ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา แต่เป้าหมายที่สำคัญคือ การทำกิจกรรมให้สำเร็จ เพื่อช่วยแพทย์และพยาบาล ที่ต้องทำงานเหนื่อยกว่าตนเอง / สำหรับเรื่องการไหลของน้ำในแม่น้ำโขง สภาพลมฟ้าอากาศ จากการลงพื้นที่ตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีความกังวลใดๆ ไม่เป็นอุปสรรคในการว่ายน้ำอย่างแน่นอน ด้านสภาพร่างกาย ตอนนี้ฟิตเต็มที่ วันที่ 22 นี้ลงว่ายน้ำแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีระทึก เด็กตกท่อระบายน้ำ หวิดขาหัก พบไม่ใช่รายแรก ชาวบ้านวอน จนท.เร่งซ่อม
สุดประทับใจฉลอง "ศรีเทพ" มรดกโลก ชมโขนท่ามกลางโบราณสถานยามค่ำ ตระการตามหัศจรรย์แสงแห่งศรีเทพ Si Thep World Heritage Illumination 2024
"นักกีฬาพิการทีมชาติ" แฉชัด นายทุนเขมือบโควตาหวย หลักฐานโผล่สมาคมฯปล่อยโม่งสวมสิทธิ จี้สนง.สลากฯลุยสอบลอตเตอรี่หายไปไหน
"นรุตม์ชัย" สวน "อุ๊งอิ๊ง" ระบบยุติธรรมของประเทศถูกทำลาย ย่อยยับ ต้องเป็นหนี้ 500,000 ล้าน เพื่อกู้มาแจก
"อาจารย์อุ๋ย ปชป." ชี้ชัด เศรษฐกิจพอเพียงไม่ใช่แค่อยู่กระท่อม ปลูกผัก ซัดกลับคนบิดเบือน
เมียนมา ‘อากาศร้อนจัด’ กระทบรายได้คนขับแท็กซี่
ประมวลภาพโมเมนต์สำคัญ ‘สีจิ้นผิง-มาครง’
เจ้าคณะฯ สั่งปลดแล้ว "เจ้าอาวาส" เคลมเด็กหนุ่ม เผยยังสอบวินัยสงฆ์ไม่ได้ เหตุหายตัวไร้เงา
รัสเซียเยาะเซเลนสกี้แอบอ้างพระเจ้าเป็นพันธมิตรยูเครน
เดือดกว่านี้ไม่มีแล้ว "อ.สุวินัย" จัดหนัก "โน้ส อุดม" ลงลึกธาตุแท้ ลั่นเมริงกับKuเป็นมนุษย์คนละสายพันธุ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น