No data was found

“น้ำท่วม 2565” สถาบันโรคผิวหนัง แจกยารักษาน้ำกัดเท้าฟรี

น้ำท่วม 2565

กดติดตาม TOP NEWS

"น้ำท่วม 2565" สถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์ แจกยารักษาโรคน้ำกัดเท้า สูตรตำรับสถาบันฯ ฟรี ช่วยผู้ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ เช็คช่องทางการติดต่อขอรับที่นี่

“น้ำท่วม 2565” พื้นที่ น้ํา ท่วม 2565 ช่วยเหลือ น้ำ ท่วม น้ํา ท่วม ล่าสุด สำหรับผู้ที่ประสบอุทกภัยในตอนนี้ ทางด้าน สถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์ ได้ผลิตยารักษาโรคน้ำกัดเท้า สูตรตำรับสถาบันฯ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยฟรี หากหน่วยงานไหนต้องการ สามารถเช็คช่องทางการติดต่อขอรับได้ที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สืบเนื่องจากตอนนี้ปัญหาน้ำท่วมในหลายจังหวัดของประเทศไทยยังไม่คลี่คลายลง หลายหน่วยงานก็ต่างเร่งระดมความช่วยเหลือพี่น้องชาวบ้านผู้ประสบภัย ไม่ว่าจะเป็น เรื่องของการแจกของยังชีพ บริจาคเงินช่วยเหลือ ธนาคารของรัฐออกมาตการพักชำระหนี้ เป็นต้น และล่าสุดทางด้าน สถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์ เองก็ได้แจกยารักษาโรคน้ำกัดเท้าด้วยเช่นกัน

 

 

น้ำท่วม 2565

 

 

 

โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก CVC กลางบางซื่อ ได้โพสต์ข้อความประชาสัมพันธ์ว่า สถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์ ได้ผลิตยารักษาโรคน้ำกัดเท้า สูตรตำรับสถาบันฯ เพื่อสนับสนุนการดูแลสุขภาพปฐมภูมิแก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัยทั่วประเทศ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หน่วยงานที่ประสงค์นำไปส่งมอบ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน สามารถติดต่อในเวลาทำการได้ที่

 

 

น้ำท่วม 2565

 

 

น้ำท่วม 2565

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กรมวิทย์ฯ" กางข้อมูลผลตรวจข้าว 10 ปี ไม่พบสารปนเปื้อน มีคุณค่าโภชนาการ
วัตถุโบราณล้ำค่า "Golden Boy" ถึงไทยแล้ว เตรียมเปิดให้เข้าชมพรุ่งนี้
รวบ "ทนายดัง" ลวงลูกความขืนใจ เหยื่อเครียดหนักโดดเรือหวังปลิดชีพ
"กรมราชทัณฑ์" ส่งมอบประวัติการรักษา"บุ้ง" แล้ว ยันโปร่งใส นำสื่อดูจุดเกิดเหตุ
ศาลอาญาคดีทุจริตฯ สั่งจำคุก 8 เดือน "สกุลธร" น้องชายธนาธร ติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรม 1 อปท. 1 สวนสมุนไพร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2567
เปิดรับสมัคร สว. วันแรกมีประชนมาสมัครแต่เช้า
เริ่มแล้ว รับสมัคร สว. ขอนแก่น วันแรก ผู้สมัครเข้าคิวเพียบ แห่มารอก่อนเวลาทำการ
รับสมัคร สว. เมืองระยองวันแรกมีคนดัง และ อดีตผู้สมัครเวทีการเมืองหลายเวทีสมัครด้วย ผอ.กกต.ระยอง แนะผู้ที่จะสมัคร ศึกษาระเบียบให้ดีอาจผิดกฎหมาย สุ่มเสี่ยงต่อการถูกดำเนินคดีและถอนสิทธิเลือกตั้ง
เปิดสมัครชิงชัย สว.สระแก้ว วันแรกสุดเงียบเหงา อ.คลองหาดฯยังไร้ผู้สมัคร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น