No data was found

ปิดตลาดทรัพย์สินพลาซ่าหลังแม่ค้าติดเชื้อโควิดหลายราย

กดติดตาม TOP NEWS

ปิดตลาดทรัพย์สินพลาซ่าสงขลา 7 วัน เริ่มพรุ่งนี้ 22 – 28 ก.ค.64 หลังมีแม่ค้าในตลาดติดโควิด-19 หลายราย เพื่อล้างทำความสะอาดตลาด พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อตลอด 7 วันที่ปิดตลาด สำหรับแม่ค้าในตลาดที่ยังไม่ฉีดวัคซีนให้รีบดำเนินลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19ในช่วงปิดตลาดและจะทำการตรวจหาเชื้อแม่ค้าทั้งหมด ก่อนเปิดตลาดทรัพย์สินพลาซ่าสงขลาอีกครั้งในวันที่ 29 กรกฎาคม 2564

วันที่ 21 กรกฎาคม 2564 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการเข้าไปจับจ่ายซื้อสินค้าทั้งผักผลไม้หมูเห็ดเป็ดไก่กุ้งปลา เนื่องจากตลาดทรัพย์สินพลาซ่า เขตเทศบาลนครสงขลา จะทำการปิดตลาดในวันพรุ่งนี้ 7 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 -28 กรกฎาคม 2564 เนื่องจากมีแม่ค้าในตลาดทรัพย์สินตาชาติติด covid หลายราย ทางตลาดทรัพย์สินพลาซ่า เกรงว่า จะเป็นการแพร่เชื้อให้กับประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอยในตลาด รวมทั้งพ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ในบริเวณตลาดด้วย จึงมีความจำเป็นที่จะต้องปิดตลาดเป็นการชั่วคราวเป็นเวลา 7 วัน เพื่อล้างทำความสะอาดตลาด รวมทั้งพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อตลอด 7 วันที่ปิดตลาด เพื่อให้ตลาดปลอดเชื้อและสร้างความมั่นใจให้กับ แม่ค้าและพี่น้องประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าในตลาดทรัพย์สินพลาซ่า จะได้มีความมั่นใจในความปลอดภัยและเป็นตลาดปลอดเชื้อโควิด 19 อย่างแท้จริง สำหรับแม่ค้าในตลาดที่ยังไม่ฉีดวัคซีนให้รีบดำเนินลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19ในช่วงปิดตลาดและจะทำการตรวจหาเชื้อแม่ค้าทั้งหมด ก่อนเปิดตลาดทรัพย์สินพลาซ่าสงขลาอีกครั้งในวันที่ 29 กรกฎาคม 2564


สำหรับบรรยากาศในตลาดทรัพย์สินพลาซ่าในวันนี้ มีประชาชนเดินทางมาซื้อของบางตา แผงขายของส่วนใหญ่จะปิด สำหรับแผงที่เปิดขาย จะมีไม่กี่แผง มีแผงขายผัก ขายไก่ ขายหมู และขายของชำ โดยเฉพาะแผงขายผัก ของนางประภาจินดา วันนี้จะพยายามขายผักที่มีอยู่ทั้งหมด ทั้งแจกทั้งแถมให้กับลูกค้าที่มาซื้อผักเพื่อไม่ให้ผักเหลือตกค้างเน่าเสีย โดยแจกแถมให้กับลูกค้าไปเป็นส่วนใหญ่ สำหรับแม่ค้าไก่และแม่ค้าปลา ก็จะทำการชำแหละตามที่ลูกค้าสั่งมาเท่านั้น ซึ่งเป็นลูกค้าขาประจำ และไม่มีการสั่งวัตถุดิบเพิ่มเข้ามา ส่วนแม่ค้าหมูวันนี้สั่งหมูเข้ามา เพื่อส่งให้กับลูกค้าประจำเท่านั้น เนื่องจากในวันพรุ่งนี้จะมีการปิดตลาด จะได้ไม่มีหมูตกค้าง เนื่องจากปิดตลาดเป็นเวลา 7 วัน ต้องระบายเนื้อหมูออกให้หมด ส่งให้ลูกค้าร้านค้าที่สั่งไว้ล่วงหน้าแล้ว


นางสุนันทา ภูมิวิทยา แม่ค้าหมูกล่าวว่า ตลาดทรัพย์สินโครงการ 2 ปิดตั้งแต่วันที่ 22 ถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2564 ทางสำนักงานจะได้มีการทำความสะอาด ทำการฉีดพ่นแอลกอฮอล์น้ำยาฆ่าเชื้อ หลังจากนั้นก็ยินดีให้บริการเจอกันอีกครั้งหนึ่งวันที่ 29 นะคะ เรียนเชิญประชาชน มาจ่ายตลาดวันที่ 29 จะเปิดตลาด จะทำความสะอาดโดยการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ แม่ค้าก็จะมีการตรวจสุขอนามัยอีกครั้ง ยังไงเราก็ต้องสู้โควิด 19 ให้ได้

นภาลัย ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เพจดังซัด "สส.จิรัฏฐ์" หายเงียบ หลังตร.ออกหมายเรียกครั้งที่สอง แฉซ้ำโดดประชุมสภาฯเก่ง
"สุรเชษฐ์" แขวะคมนาคม สร้างข่าวลดค่าทางด่วน เบื้องหลังแลกขยายสัมปทานBEM
"รมว.ยุติธรรม" เร่งแก้ปัญหายาเสพติดชายแดนใต้ ภาคประชาชน จำนวน 60 ตำบล 120 คน
เปิดใจครั้งแรก "สาวช้ำรัก" เจ้าของไวรัลกุสุมา สันป่าเหียง ถูกแฟนนอกใจ เจ้าตัวย้ำจำเป็นบทเรียนชีวิต เตรียมมูฟออน
วีซ่าฟรีหนุนคนไทยเที่ยวจีนคึกคัก
อินเดีย ร้อนจัด! ผู้ประกาศข่าวเป็นลมขณะออกอากาศ
ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น เร่งติดตาม น.ช.หนีศาล ตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท
"นายกฯ" ขอบคุณ "สมาคมธนาคารไทย" ลดดอกเบี้ยช่วยลูกหนี้เปราะบาง
"พิพัฒน์"ย้ำ 1 พ.ค. ปักธงเดินหน้า ผลักดันขึ้นค่าแรงทั่วปท.เป็น 400 บาท
รองผู้บัญชาการทหารเรือรับการเยี่ยมคำนับจาก พล.ร.ต.Justin Jones , Deputy Chief joint operation (รองผู้บัญชาการหน่วยปฎิบัติการร่วม กองทัพออสเตรเลีย) ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น