No data was found

เร่งหาสาเหตุ “ร้านพิซซ่า” ระเบิด พนักงาน-ลูกค้าเจ็บเพียบ

กดติดตาม TOP NEWS

กรณีเหตุถังแก้สระเบิดร้านพิซซ่า เดอะ คอมปานี เมื่อช่วงเย็นวานนี้(15ต.ค.)ย่านมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเกือบ 10 ราย ในจำนวนนี้มีพนักงานร้านได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ขณะนี้ถูกนำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลปริ้น สุวรรณภูมิ

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งที่เกิดเหตุอยู่ด้านหน้าห้างสรรพสินค้า Number One ราม 2 พบแผ่นกระจกตกแต่งร้านแตกร้าวเกือบทุกบาน บริเวณด้านหลังร้านฝั่งซ้ายมีความเสียหายจากแรงระเบิด ที่เพดานโดยรอบของร้านโครงเหล็กพังหล่นลงมา มีตัวแทนจากแบรนด์พิซซ่าเข้ามาสำรวจความเสียหายเจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตประเวศ กทม. เจ้าหน้าที่จากกระทรวงแรงงาน และผู้เชี่ยวชาญด้านแก้สหุงต้ม เข้าตรวจสอบที่เกิดเกตุ

ข่าวที่น่าสนใจ

ตัวแทนบริษัทร้านพิซซ่า เดอะคอมปานี ให้ข้อมูลว่า ได้สอบถามพนักงาน ทราบว่า พนักงานพากันไปเปลี่ยนถังแก๊สที่ลานจอดรถชั้นใต้ดินของร้านดังกล่าว เมื่อเปลี่ยนถังแก๊สจนแล้วเสร็จ จู่ๆได้ยินเสียงแก๊สรั่วบริเวณท่อส่งแก๊สภายในห้องครัวจึงพากันรีบเข้าไปเพื่อปิดวาล์วแต่คาดว่าปิดไม่ทันจนเกิดระเบิด ทำให้พนักงาน และลูกค้าประมาณ 3 คนที่อยู่นอกร้านได้รับบาดเจ็บตามไปด้วยแต่ไม่ได้เป็นอะไรมาก

สำหรับผู้บาดเจ็บสาหัส คือ น.ส.ณัฐติกา คูณาวงค์ ผู้จัดการสาขา นายเอกพร ผิวเหลือง ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บถูกเปลวไฟคลอกตามผิวหนังทั่วร่างกาย รวมไปถึงพนักงานและลูกค้า ผู้สื่อข่าวสอบถามนางโสภา เกียรตินิรชา ผู้ตรวจราชการกระทรวงแรงงาน ที่เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ บอกว่า จากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ 8ราย จำนวนนี้สาหัส 2 รายเป็นพนักงานของร้าน ส่วนที่เหลืออาจารย์ปลอดภัยและกลับบ้านได้แล้ว อย่างไรก็ตามกระทรวงแรงงานได้ทำการตรวจสอบสิทธิ์ผู้บาดเจ็บพบว่ามีสิทธิ์รักษาตามประกันสังคมที่บริษัทได้ทำไว้ให้ จึงไม่น่าเป็นห่วงเรื่องของค่ารักษาส่วนผู้บาดเจ็บรวมไปถึงลูกค้ากระทรวงแรงงานจะตรวจสอบหากพบมีสวัสดิการหรือทำประกันสังคมก็จะเข้าไปดำเนินการช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลและเยียวยาในส่วนอื่นๆต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเชียลแซวยับ "พิธา-ก้าวไกล" ดาหน้าโหนวาระสุดท้าย "บุ้ง" ซัดตอนมีชีวิตทำไมไม่ไปเยี่ยมในคุก
"อนุทิน" สั่งผู้ว่าฯทั่วประเทศ จัดทำแผนรับมืออุทกภัย ลดสูญเสียชีวิต-ทรัพย์สินประชาชน
พิธีมอบทุนการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2567 ให้กับนักเรียน 149 ทุน ที่โรงเรียนวัดศรัทธาภิรม ต.ม่วงหมู่ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี
บุกจับ "น้องหญิง" เจ้าสำนักคลื่นพลังบุญ ร้องไห้โวยวายลั่น อึ้งบอกรู้อยู่แล้วพระพุทธเจ้าเมสเสจมาบอก
กรมราชทัณฑ์ แจงขั้นตอนช่วยชีวิต "บุ้ง ทะลุวัง" ย้ำใส่ท่อช่วยหายใจ ทำตามมาตรฐาน พร้อมให้ประวัติการรักษาญาติ
"โฆษกกองทัพอิสราเอล" ยืนยันพบศพตัวประกันฮามาสรายที่ 4 เตรียมนำร่างกลับบ้าน
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 2 เตือน 3 ภาคฝนถล่มหนัก เตรียมรับมือให้ดี เช็กเลยจังหวัดไหนโดนบ้าง
ชาวบ้านร้อง เด็กแว๊นป่วนเมือง สร้างความเดือดร้อนรำคาญ
ลุงเมาอาละวาดถือมีดไล่ถีบรถชาวบ้านพังเสียหาย
กองทัพเรือ ​ครองแชมป์กีฬาโดดร่มกองทัพไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ครั้งที่ 54 แชมป์คะแนนรวม เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น