No data was found

“คนละครึ่งเฟส 5” รอบเก็บตก รีบใช้จ่ายก่อนโดนตัดสิทธิวันนี้

คนละครึ่งเฟส 5

กดติดตาม TOP NEWS

"คนละครึ่งเฟส 5" รอบเก็บตก รอบเพิ่มเติม อย่าลืมใช้จ่ายครั้งแรกภายในวันนี้ 16 ตุลาคม 2565 ก่อนโดนตัดสิทธิตลอดระยะเวลาของโครงการ

“คนละครึ่งเฟส 5” คนละ ครึ่ง วัน สุดท้าย วัน ไหน คนละ ครึ่ง 800 ใช้ได้ ถึง วัน ไหน ระยะ เวลา ใช้ คนละ ครึ่ง เฟส 5 ใครที่ได้รับสิทธิคนละครึ่งเฟส 5 ในรอบเพิ่มเติม หรือ รอบเก็บตก ทางด้าน กระทรวงการคลัง ได้ประกาศเตือน อย่าลืมไปใช้สิทธิครั้งแรกภายในวันนี้ 16 ตุลาคม 2565 ก่อนโดนตัดสิทธิตลอดระยะเวลาของโครงการ ติดตามรายละเอียดได้ที่นี่ TOP News

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สืบเนื่องจากก่อนหน้านั้นทางด้าน กระทรวงการคลัง ได้ออกมาย้ำถึงผู้ที่ได้รับสิทธิโครงการคนละครึ่ง เฟส 5 ในรอบแรกว่า ต้องเริ่มใช้ครั้งแรกภายในวันที่ 14 กันยายน 2565 หากเลยกำหนดจะถูกตัดสิทธิ และไม่สามารถใช้วงเงินคนละครึ่งในแอปฯ เป๋าตังได้อีกตลอดโครงการ ซึ่งหลังจากนั้นก็มีผู้ที่ถูกตัดสิทธิอยู่จำนวนหนึ่ง ทางโครงการเลยเปิดให้ผู้ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนในรอบแรก ลงทะเบียนใหม่ในรอบ 2 หรือ รอบเก็บตกอีกครั้งในระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 1 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมานั่นเอง

 

 

คนละครึ่งเฟส 5

 

 

 

ล่าสุดใครที่ได้รับสิทธิคนละครึ่งในรอบเพิ่มเติม หรือ รอบเก็บตกนี้ ทางด้าน กระทรวงการคลัง ได้ออกมาย้ำอีกครั้งว่า ต้องใช้สิทธิครั้งแรกภายในวันนี้ 16 ตุลาคม 2565 เวลา 22.59 น. มิเช่นนั้นจะถูกตัดสิทธิ ไม่สามารถใช้จ่ายได้ต่อเนื่องจนถึงระยะเวลาสิ้นสุดโครงการ นั่นก็คือ วันที่ 31 ตุลาคม 2565 นั่นเอง โดยการใช้สิทธินี้รัฐบาลจะสนับสนุนค่าใช้จ่าย 50% หรือไม่เกิน 150 บาทต่อวัน วงเงินสูงสุด 800 บาทต่อคน

 

 

คนละครึ่งเฟส 5

 

 

คนละครึ่งเฟส 5

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อินโดนีเซีย" เจอโคลนถล่ม น้ำท่วมครั้งใหญ่ ประชาชนเสียชีวิตแล้ว 20 ราย
สภาพอากาศวันนี้ "อุตุฯ" ประกาศฉบับ 9 เตือน 43 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง เช็กเลยที่ไหนโดนบ้าง
สิบล้อหลับในพุ่งชนท้ายพ่วง18ล้อดับคาพวงมาลัย
“อำพร แก้วแสง” นายก สมาคมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองพัทยา จัดใหญ่ต่อเนื่องเปิดโรงทานกลางถนนวอล์คกิ้งสตรีท แจก อาหาร เครื่องดื่ม ให้ประชาชนนักท่องเที่ยว เนื่องในวันคล้ายวันเกิด
รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น