No data was found

ตร. ทลายแก๊งปาร์ตี้วันเกิด ดื่มมั่วสุมที่โรงแรมหรู ไม่สนโควิดระบาด!

กดติดตาม TOP NEWS

191 ทลายแก๊งปาร์ตี้วันเกิด ดื่มมั่วสุมที่โรงแรมหรู ไม่สนโควิดระบาดย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา

วันที่ 21 ก.ค. 2564  พล.ต.ต.สำราญ นวลมา รอง ผบช.น.พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สปพ., พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี, รอง ผบก.สปพ. สั่งการให้พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจ บก.สปพ., พ.ต.ท.อัครพล โทยะ, พ.ต.ท.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตษ์, พ.ต.ท.คงศักดิ์ ศรีโหร, พ.ต.ท.สุทธิเดช โอฬาริ รอง ผกก.สายตรวจ บก.สปพ., พ.ต.ท.อัษฎาวุธ ขวัญเมือง สว.งานสายตรวจ 3 นำกำลังตรวจค้นโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา หลังพบเบาะแสว่ามีการแอบจัดปาร์ตี้ในช่วงเคอร์ฟิวส์

 

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมหรู เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นห้องพลูวิลล่า 2 ซึ่งเมื่อไปถึงห้องพักดังกล่าว พบวัยรุ่นชายหญิง 6 คน นั่งดื่มสุรา และเปิดเพลงส่งเสียงดังอยู่ จึงแจ้งให้ปิดเครื่องเสียง และขออนุญาตทำการตรวจค้น จากการตรวจค้นพบสุราต่างประเทศจำนวนหนึ่ง ถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว 2 กล่อง เจลหล่อลื่น 2 ขวด จึงได้ทำการจับกุมวัยรุ่นทั้งชายและหญิง

 

พล.ต.ต.สำราญ กล่าวว่า สืบเนื่องจากนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และบช.น. โดยพล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ที่เน้นย้ำให้ปราบปรามแหล่งมั่วสุม ป้องกันการแพร่ระบาดชองเชื้อ Covid – 19  จึงได้ให้กก.สายตรวจ ออกตรวจตรา ป้องกันปราบปราม การรวมกลุ่มมั่วสุม ทำกิจกรรม ที่อาจเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  ก่อนที่จะพบเบาะแสว่าภายในห้องพลูวิลล่า 2 โรงแรมดังกล่าว มีการลักลอบจัดปาร์ตี้ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบว่ามีพบชายหญิงชาวไทยจำนวน 6คนกำลังลักลอบจัดปาร์ตี้ พร้อมกับมีการค้าประเวณีด้วย ตรวจสอบภายในห้องพบขวดสุรา เค้กวันเกิด อุปกรณ์สำหรับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์

 

เบื้องต้นเจ้าพนักงานชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใดใด ในสถานที่แออัด หรือ กระทำการดังกล่าวอันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย หรือในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค ,ร่วมกันฝ่าฝืนข้อกำหนดห้ามออกนอกเคหสถานตามเวลาที่กำหนด อันเป็นการฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ,กระทำการหรือดำเนินการใดๆ ซึ่งอาจก่อสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่ออันตรายหรือโรคแพร่ระบาดออกไปฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558 ,ค้าประเวณีตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการประเวณี มาตรา 5” ก่อนนำตัวทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวนสน.ลาดพร้าวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ผบก.สืบภาค 8" บินด่วนลุยคลี่คดีฆ่าโหด "2 ตายาย" ยัดบ่อน้ำหน้าบ้านช่วงสงกรานต์
“พวงเพ็ชร” เผยรัฐบาลเตรียมจัดงาน เฉลิมพระเกียรติ "ในหลวง" อย่างยิ่งใหญ่ทั่วประเทศ
ชลบุรี ปล่อยทุกข์โศกลงทะเล ใน ประเพณีแห่องค์พญายม หนึ่งเดียวในโลกที่บางพระ ชลบุรี
"บิ๊กต่าย" ยันเซ็นเองให้ "บิ๊กโจ๊ก" พร้อม 4 ตร.ออกราชการไว้ก่อน มั่นใจมีอำนาจเต็ม
สรุปยอด 7 วันอันตราย "สงกรานต์" ดับ 287 ราย 3 จังหวัด อุบัติเหตุสูงสุด
"กกต." ประกาศระเบียบเลือก "สว." เผยอยู่ระหว่างรอประกาศราชกิจจาฯ
"สว.สมชาย" จี้กกต.ตัดตอนขบวนการฮั้วเลือกสว. หลัง "ธนาธร" ลงนครศรีฯ ปลุกระดมเครือข่ายสมัคร ชี้ส่อขัดกม.รัฐธรรมนูญ
เริ่มแล้ววันไหลสงกรานต์ ชาวนาเกลือ ประชาชนออกมาสาดน้ำกันอย่างคึกคัก การจราจรเป็นอัมพาต
คาร์แคร์ คึกคัก ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ คนแห่นำรถมาล้างดินสอพองแน่นร้าน
ดราม่าสนั่นโซเชียล ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดต ปชช.พึ่งตัวเอง เขียนเส้นทางข้อมูลการเดินรถใหม่ ล่าสุด “สุริยะ” สั่งจัดการแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น