No data was found

“พล.อ.ประวิตร” ไม่ตอบทุกคำถาม “บิ๊กตู่” บอก “จุรินทร์” รอจังหวะปรับครม.

"พล.อ.ประวิตร" ยังปิดปาก-ปฏิเสธ ทุกคำถามต่อเนื่อง ด้าน "บิ๊กตู่" บอก "จุรินทร์" รอจังหวะอีกนิด คาดรายงานผลปชป. เสนอ "นริศ" นั่ง รมช.มหาดไทย

13 ต.ค.65 ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธตอบทุกคำถามของสื่อ ทั้งกรณีความคืบหน้าที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม สั่งการในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ให้ตรวจสอบงบประมาณที่เบิกจ่ายไปแล้วกว่า 50 ล้านบาท เพื่อเยียวยาเกษตรกรกลุ่มปลูกยาสูบ รวมไปถึงได้มีการพูดคุยกับส.ส.ในพื้นที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วหรือยัง

ข่าวที่น่าสนใจ

นอกจากนี้ยังปฏิเสธการตอบคำถามถึงกรณีที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เสนอตัวช่วยแก้ไขปัญหายาเสพติด รวมไปถึงกรณีความสัมพันธ์ภายในพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่มีส.ส.เตรียมย้ายออกจากพรรคเป็นจำนวนมากอย่างไรก็ตามเป็นที่น่าสังเกตได้ว่าพล.อ.ประวิตร ยังคงสงวนท่าที การตอบคำถามกับสื่อมวลชนในประเด็นต่างๆ โดยเฉพาะประเด็นร้อนเรื่องความขัดแย้งภายในพรรค โดย มีสีหน้าขึงขัง และรีบเดินขึ้นรถ

พร้อมกันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าภายหลังพิธีตักบาตรเสร็จสิ้นระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทักทายครม. มีช่วงหนึ่งได้ยืนพูดคุยกับนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)  โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวช่วงท้ายการทักทายว่า “ขอให้รอจังหวะนิดหนึ่ง” จึงเป็นที่สังเกตว่า นายจุรินทร์ อาจรายงานผลที่ประชุมพรรคปชป. ที่มีมติเสนอให้ นายนริศ ขำนุรักษ์ ส.ส.พัทลุง เป็นรมช.มหาดไทย แทน นายนิพนธ์ บุญญามณี อดีตรมช.มหาดไทย ที่ลาออกไปก่อนหน้านี้กับพล.อ.ประยุทธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ซีพีเอฟ เดินหน้าช่วยคนตัวเล็กต่อเนื่อง เสริมทักษะคู่ค้าธุรกิจ ยกระดับประสิทธิภาพการผลิตอาหารสู่มาตรฐานสากล
กรมพัฒน์ จับมือกองทัพอากาศ อัพสกิลทหารสร้างอาชีพ-ช่วยเหลือประชาชน
"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ขยี้เจ็บ หลังรู้ผลศาลยกฟ้อง "ทนายธรรมราช" เอาผิด "อ.จตุรงค์" พูดหมิ่น
สลด หนุ่มคลั่งคว้าไม้หน้าสามฟาดชายวัย 59 ดับ ขณะนั่งกินข้าวร้านอาหาร ย่านภาษีเจริญ
"นายกฯ" กังวลปมศาลรธน.รับคำร้อง 40 สว. นัดคุยทีมกม.หลายชุด เตรียมพร้อมแจงทุกประเด็น
ชาวบ้านหลาย 10 หลังคาเรือนรวมตัวกันเรียกร้อง หลังทนกับสภาพกลิ่นเหม็นขี้ไก่ไม่ได้ เคยร้อง องค์การบริหารส่วนตำบลนาเริก และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาหลายปี แต่ แต่เรื่องกลับเงียบหาย
2 คุณยาย ร้องสื่อ วอนเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เพื่อนบ้านดมกาว เสพยา ท้าเอามีดแทง หาเรื่องด่าทอสารพัดสุดทน
อย่าเพิ่งรีบเติม พรุ่งนี้ "น้ำมัน" ลดราคา เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับลงทุกชนิด
จีน ฝูง ‘ม้ามองโกล’ วิ่งห้อกลางทุ่งหญ้ารับฤดูร้อน
คนดังพาเหรดลง "สว." ฝ่าด่านหิน "เลือกกันเอง" ทะลวงด่านโหด "เลือกไขว้" ชิง 200 "อรหันต์" กุมอำนาจสภาสูง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น