No data was found

“แฟลช เอ็กซ์เพรส” ประกาศปิด 3 วัน หลังพบพนักงานติดโควิด พร้อมชดใช้พัสดุที่ได้รับความเสียหาย

กดติดตาม TOP NEWS

บริษัทขนส่งชื่อดัง ประกาศปิดสาขาวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นเวลา 3 วัน หลังพบพนักงานติดโควิดหลายสิบคน ยืนยันชดใช้ค่าเสียหายพัสดุที่ชำรุด

หลังจากผู้ใช้เพซบุ๊กรายหนึ่งมีการแชร์ภาพบริษัทขนส่งสินค้าชื่อดัง (แฟลช เอ็กซ์เพรส) สาขาวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ปล่อยพัสดุของประชาชนที่นำมาใช้บริการขนส่งสินค้ากองอยู่กับพื้นจำนวนมาก พร้อมกับโพสต์แสดงความไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก เพราะสินค้าเกิดความเสียหาย ขณะที่ผู้ใช้เพซบุ๊กกลุ่มผู้เสียหาย (แฟลช เอ็กซ์เพรส) ก็ได้โพสต์ข้อความเช่นกัน ระบุว่า “ศบค.มีมติสั่งปิดบริษัท 3 วัน พบพนักงานติดเชื้อแล้ว 58 คน”

ล่าสุดบริษัทขนส่งชื่อดังก็ได้ออกประกาศแจ้งว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่รุนแรงขึ้นในบางพื้นที่ ตามประกาศของรัฐบาลและมติของคณะกรรมการโรคติดต่อ บริษัทฯมีความจำเป็นต้องหยุดให้บริการนำจ่ายพัสดุในบางพื้นที่ ตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป (รายชื่อพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบตามรายละเอียดใต้คอมเม้นท์ด้านล่าง)

ขณะเดียวกัน จะปิดศูนย์กระจายพัสดุวังน้อย ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 เป็นเวลา 3 วัน (วันที่จะกลับมาให้บริการขึ้นอยู่กับสถานการณ์แพร่ระบาดและประกาศจากทางหน่วยงานที่เที่ยวข้อง) โดยพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบทางบริษัทฯของดให้บริการนำจ่ายพัสดุแต่ยังให้บริการรับฝากตามปกติ อีกทั้งในพื้นที่อื่นๆ ยังคงสามารถดำเนินการรับฝากและนำจ่ายได้ตามปกติ ส่วนรายละเอียดพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบสามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.flashexpress.co.th และแอพพลิเคชั่น Flash Express

ด้วยเหตุผลข้างต้น ทำให้ไม่สามารถจัดส่งพัสดุไปยังพื้นที่ดังกล่าวในช่วงเวลานี้ได้ และในส่วนของพัสดุที่ถูกรับฝากมาในวันที่ 19 กรกฎาคม 2564 โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ เนื่องจากไม่สามารถจัดส่งถึงปลายทางได้ ทางบริษัทฯ จะดำเนินการตีกลับไปยังผู้ส่งบางส่วน โดยช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการตามมาตรการของรัฐอย่างเคร่งครัดทั้งการตรวจหาเชื้อและการกักตัวสังเกตอาการ

รวมถึงยังได้มีการตรวจหาเชื้อพนักงานทุกคนในศูนย์กลางกระจายพัสดุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในส่วนของพัสดุที่อยู่ในศูนย์กระจายวังน้อยจะถูก คัดแยกโดยพนักงานที่ผ่านการรับรองผลการตรวจแล้ว และกระจายไปยังศูนย์กระจายอื่นๆ เพื่อดำเนินการต่อไป เนื่องจากระยะเวลาการจัดส่งพัสดุของลูกค้าบางส่วนได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ รวมถึงมีพัสดุบางส่วนเสียหายจากการโดนฝนสาด และการกดทับ ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยอีกครั้งสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และยินดีชดเชยค่าเสียหายตามกรณีต่างๆ ดังนี้

1.สินค้าที่ถูกจัดส่งระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม ถึง 31 กรกฎาคม 2564 หากเป็นปัญหาจากศูนย์กลางกระจายพัสดุ (Hub) ยกเว้น ช่วงขารับและขานำส่งพัสดุ โดยพัสดุอยู่ที่ศูนย์กลางกระจายพัสดุ (Hub) เกินกว่า 3 วัน ทางบริษัทฯ ยินดีคืนเงินค่าขนส่ง 100%

2.หากลูกค้าปลายทางปฏิเสธการรับพัสดุเนื่องจากความล่าช้าของปัญหาจากศูนย์กลางกระจายพัสดุ (Hub) ข้างต้น ทางบริษัทฯ รับผิด

ชอบค่าตีกลับไปยังผู้ส่งต้นทาง

3.พัสดุบางส่วนที่ถูกรับฝากส่งในวันที่ 19 กรกฎาคม 2564 และริษัทฯ ทำการตีกลับคืนผู้ส่ง ทางบริษัทฯ จะคืนเงินค่าขนส่ง 100%

4.หาผู้รับปลายทางที่ได้รับผลกระบเนื่องจากการส่งล่ช้าจากปัญหาของศูนย์กลางกระจายพัสดุ (Hub) ข้างต้น ทางบริษัทฯ จะมอบ

คูปองของแฟลช เอ็กซ์เพรสมูลค่ารวม 50 บาท

5.หากพัสดุเสียหายหรือสูญหายเนื่องจากปัญหาของศูนย์กลางกระจายพัสดุ (Hub) ข้างต้น ทางบริษัทฯ จะชดเชยค่าเสียหายเต็มจำนวน

อย่างเร็วที่สุด (ภายใต้เงื่อนไขของบริษัทฯ ที่กำหนด)

 

อย่างไรก็ตาม จำนวนพัสดุที่ได้รับผลกระทบ คำชดเชยค่าขนส่งและรูปแบบการชดเชย บริษัทฯ จะสรุปเพื่อให้เป็นตามข้อปฏิบัติทางกฎหมายและจะแจ้งให้ทราบต่อไป อีกทั้งภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดที่รุนแรง ทางบริษัทฯ ขอสัญญาว่า

1.จะดูแลสวัสดิ์ภาพของพนักงานอย่างดีที่สุดและจะให้สาขาทั้งหมดของบริษัทฯ ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านสุขอนามัยของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

2.จะทำหน้าที่ของเราอย่างเต็มกำลัง เพื่อดูแลการขนส่งพัสดุให้ดีที่สุดในช่วงระยะเวลาการแพร่ระบาดของโรคแล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทนายดังชี้ชัดเหตุผล พินัยกรรม "บุ้ง ทะลุวัง" อาจตกเป็นโมฆะ
ทหารเรือเมากร่าง ทำร้ายโชเฟอร์ตุ๊ก ๆ วัย 72 ล็อกคอต่อยหน้า แถมเตะซ้ำ
“มูลนิธิวอชด็อก” ไทยแลนด์ เอาผิดทอมประชดแฟนสาวโยนแมวจากชั้น 21 สิ้นใจ
สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนร้อน ถึงร้อนจัด อุตุฯเตือน 38 จว.เจอฝนฟ้าคะนอง ลมแรง กทม.ก็โดนด้วย
โปแลนด์เผย ไม่พร้อมส่งขีปนาวุธให้ยูเครน
อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม
ฟ้องแพ่ง รอสมาห์ มานซอร์ ภรรยาอดีตนายกฯเรียกคืนเงินกว่าหมื่นล้าน
อิสราเอลรวมพลมากพอบุกราฟาห์เต็มพิกัด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น