No data was found

พ่อค้าเปิดศึก ซัดกันนัว ปมจัดแผงไม่ลงตัว

กดติดตาม TOP NEWS

พ่อค้าเปิดศึกซัดกันนัวกับสมาชิกสภาเทศบาล อ.เมืองชลบุรี เหตุจัดระเบียบแผงขายของไม่ลงตัว

วันที่ 6 ตุลาคม 2565 นี่คือภาพเหตุการณ์ชุลมุนระหว่างพ่อค้ากับสมาชิกสภาเทศบาล อ.เมืองชลบุรี โดยต่างฝ่ายต่างใช้เข้าทำร้ายร่างกายกันที่ที่บริเวณลานปูนตลาดหน้าศาลากลาง จ.ชลบุรี ต.มะขามหย่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บ ชื่อ นายวีระ นาคะจรูญสิทธิ์ อายุ 73 ปี พ่อค้าขายของอยู่ในตลาดปูน คิ้วขวาแตกเป็นแผลฉีกขาด และ นายวิชาญ นพเก้า อายุ 51 ปีซึ่งเข้าไปห้ามเหตุทะเลาะวิวาท มีบาดแผลที่คอ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบถาม นายวีระ พ่อค้าขายของซึ่งได้รับบาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า เหตุทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นหลังมีปากเสียงกับสมาชิกสภาเทศบาล อ.เมืองชลบุรี เรื่องจากจัดล๊อกขายของไม่ลงตัว โดยขณะเกิดเหตุตนได้ยินเสียงเถียงกันดังลั่นก่อนที่จะมีการทำร้ายร่างกายกัน ตนเห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปห้าม แต่สุดท้ายโดนลูกหลงไปด้วย

ด้าน นายสุกิจ นาคะจรูญสิทธิ์ อายุ 43 ปี พ่อค้าที่มีเรื่องกับเจ้าหน้าที่สมาชิกสภาเทศบาลเมืองชลบุรี เล่าให้ฟังว่า ตลาดหน้าศาลากลาง ถือเป็นที่สถานที่ขายของของพ่อค้าและแม่ค้ามาอย่างยาวนาน จู่ๆ เจ้าหน้าที่สมาชิกสภาเทศบาลเมืองชลบุรี มาจัดล๊อกขายของให้แต่จัดไม่ลงตัวทำให้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นฝ่ายสมาชิกสภาเทศบาลเมืองชลบุรี จึงตามคนมาช่วย ขณะที่ฝั่งของตนมีแต่ญาติ เมื่อเจอกันจึงเกิดการตะลุมบอน โดย นายวีระ ซึ่งเป็นพ่อของตนถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่อีกฝั่งจะแยกย้ายแล้วพากันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายในเบื้องต้นเพื่อเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน โดยหลังจากนี้จะเชิญคู่กรณีที่ลงมือทำร้ายร่างกันเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมที่ อ.เมืองชลบุรี อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ พร้อมส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ซีพีเอฟ-คอนเน็กซ์ อีดี ร่วมมอบโอกาสให้น้องๆ "รร.บ้านพิชิตคเชนทร์" หนุนผลสัมฤทธิ์การเรียน
เกษตรกรร้องกรมศุลฯ ประชุมแก้หมูเถื่อนไม่คืบ ทำคดีล่าช้า วอนเร่งสานต่อให้จบ
"กรมวิทย์ฯ" กางข้อมูลผลตรวจข้าว 10 ปี ไม่พบสารปนเปื้อน มีคุณค่าโภชนาการ
วัตถุโบราณล้ำค่า "Golden Boy" ถึงไทยแล้ว เตรียมเปิดให้เข้าชมพรุ่งนี้
รวบ "ทนายดัง" ลวงลูกความขืนใจ เหยื่อเครียดหนักโดดเรือหวังปลิดชีพ
"กรมราชทัณฑ์" ส่งมอบประวัติการรักษา"บุ้ง" แล้ว ยันโปร่งใส นำสื่อดูจุดเกิดเหตุ
ศาลอาญาคดีทุจริตฯ สั่งจำคุก 8 เดือน "สกุลธร" น้องชายธนาธร ติดสินบนเช่าที่ดินสนง.ทรัพย์สินฯ
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรม 1 อปท. 1 สวนสมุนไพร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2567
เปิดรับสมัคร สว. วันแรกมีประชนมาสมัครแต่เช้า
เริ่มแล้ว รับสมัคร สว. ขอนแก่น วันแรก ผู้สมัครเข้าคิวเพียบ แห่มารอก่อนเวลาทำการ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น