No data was found

ไม่ถอย ร้านหมูหันจัดโปรซื้อ 1 แถม 1 ดึงลูกค้าพร้อมบริการส่งถึงที่ สู้วิกฤตโควิด

กดติดตาม TOP NEWS

มุกดาหาร - ร้านหมูหันปรับกลยุทธ์สู้ภัยโควิด-19 จัดโปรขายออนไลน์ ดึงลูกค้า เพิ่มยอดขาย ไม่ต้องมานั่งทานที่ร้านเพื่อป้องกันโรคระบาด ยอมเก็บโต๊ะไว้ก่อนเพื่อความสบายใจของตนเองและลูกค้า พร้อมงัดทีเด็ดซื้อ 1 แถม 1 ทำยอดต่อวันขายได้วันละ 30 ตัวเป็นอย่างต่ำ

วันที่ 20 ก.ค. 2564  จากวิกฤตของโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมการทานอาหารของผู้บริโภคเปลี่ยนไป ร้านค้า พ่อค้า แม่ค้าต้องปรับตัวตามให้ทัน ทำให้ร้านตั้งหมูหัน ในเขตตำบลบางทรายใหญ่ อำเภอเมืองจังหวัดมุกดาหาร ซึ่งตั้งอยู่ที่จุดชมวิวสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 2 จัดซึ่งถือว่ามีสูตรการทำหมูหันที่เป็นของตัวเอง โดยสูตรดังกล่าวคือน้ำหมักที่ทำขึ้นมาเอง นำมาทาตามตัวหมูหัน เพื่อให้หนังกรอบ เนื้อนุ่ม ซึ่งปกติขายเป็นตัวเริ่มต้นที่ 900-1800 บาท แต่ในช่วงโควิดลูกค้าเริ่มมีกำลังซื้อน้อยลง ประกอบกับไม่กล้าออกมาทานข้าวนอกบ้าน เจ้าของร้านหมูหันเลยทำการปรับตัว โดยจัดการขายแบบไม่หวังกำไรมากมาย ซื้อ1 ตัว แถมให้อีก 1 ตัว โดยมีกติกาต้องซื้อหมูหัน ที่มีราคาตั้งแต่ 1,200 บาทขึ้นไปถึงจะได้แถมอีก 1ตัว พร้อมกับทำการขับรถส่งสินค้าถึงมือลูกค้า เพื่อตอบสนองของลูกค้า ทำให้ยอดขายพุ่งในช่วงโควิด-19 สร้างรายได้อย่างงาม

 

นายศราวุธ บุญให้ อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า ด้วยสถานการณ์ของโรคโควิด – 19 ทำให้ลูกค้าเริ่มน้อยลง กำลังการซื้อก็ไม่มากเท่าที่ควร ตนจึงตัดสินใจ ลดราคาหมูหันพร้อมกับจัดโปรโมชั่น แบบยอมได้กำไรเล็กน้อยคือ ซื้อหมู 1 ตัว แถมอีก 1 ตัว พร้อมกับริการส่งถึงที่ โดยที่ผ่านมาก็มีลูกค้าโทรมาสั่งกันอย่างต่อเนื่อง แต่ละวันก็เริ่มรับออร์เดอร์ตั้งแต่ 08.00-20.00 น. โดยใช้เวลาในการทำหมูหันตัว 1 ก็ตกตัวละ ชั่วโมงครึ่ง วันหนึ่งก็ทำประมาณ 30 ตัวขึ้นไป

สำหรับ ลูกค้าสามารถโทรสั่งจองได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 098-664-1743 ก่อนเพราะทางร้านจะไม้ได้ทำหมูหันเผื่อไว้ลูกค้า ต้องโทรมาก่อนพร้อมกับบอกราคาที่ต้องการว่าจะเอาราคาเท่าไร แล้วทางร้านจะทำการทำหมูหันพร้อมจัดส่งในระยะทางประมาณ 10 กิโลเมตร หรือสามารถมารับที่ร้านก็ได้..

ภาพ/ข่าว อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.มุกดาหาร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อนุทิน" นำทีมมท.1 แถลงจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ ยึดยาบ้ากว่า 4 ล้านเม็ด ผงรออัดเม็ดอีกเพียบ
ชื่นชม "ไทยสมายล์บัส" ประกาศช่วยลดค่าครองชีพ จัดเต็มต้อนรับเปิดเทอม "เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี" ขึ้นฟรี ตลอดปี
"บิ๊กแจ๊ส" ทิ้งเก้าอี้ "นายกอบจ.ปทุมธานี" เหตุอยู่ไปอาจสุ่มเสี่ยงไม่อยากยุ่งเลือกตั้ง "สว." ขอวางตัวเป็นกลางกฎหมายแรงมากโทษหนักถึงขั้นตัดสิทธิตลอดชีวิต
เปิดใจ พ่อพาลูกเล่นอิเล็กโทน เปิดหมวกประทังชีวิต ติดป้ายช่วยพวกเราด้วย "แม่ตาย ลุงโกง พ่อล้มละลาย"
ใครเอี่ยว "นอท" ระวัง! เปิดข้อมูลคดี "สนง.สลากฯ" ลุยฟ้องผิดอาญา-แพ่ง "ลอตเตอรี่พลัส" ทุกรูปแบบ
ฮ่องกง ทุบสถิติเมษาร้อนที่สุดในรอบ 140 ปี
ถนนพังถล่มในกวางตุ้งดับเพิ่มเป็น 48
จีนประสบความสำเร็จทดลองปลูกข้าวแบบเร่งรัดในทะเลทราย
รถไฟสินค้าจีน-ลาว-ไทย-มาเลเซียขบวนแรกออกจากเฉิงตูแล้ว
"พรรคพลังบูรพา" วอนให้โอกาส "รมต.ใหม่แกะกล่อง" ได้โชว์ฟอร์ม หยุดกดดันเปลี่ยนตัว "ประธานสภา"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น