No data was found

“แรมโบ้” ซัด “จตุพร” กำลังหลงทาง หูเบากำลังถูกชักจูงจมูกตกเป็นเครื่องมือของกลุ่มคนที่คิดล้มล้างสถาบัน

กดติดตาม TOP NEWS

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายจตุพร พรหมพันธ์ุ ประธานนปช. พูดถึงนายกฯในวงสัมนา “ไทยไม่ทน สามัคคีประชาชนเพื่อประเทศไทย” ที่สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทยว่าเสื้อเหลือง เสื้อแดง กปปส.ถูกนายกฯหลอกสร้างความปรองดอง พร้อมนัดหารือเพื่อหาทางไล่รัฐบาล โดยยืนยันว่านายกฯเข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับชาติบ้านเมืองที่เกิดขึ้นในอดีต ซึ่งประเทศก็ได้รับการแก้ไขปัญหา พัฒนาประเทศไปหลายอย่างแล้ว

 

ทั้งนี้นายกฯไม่เคยทำสิ่งใดให้ประเทศเกิดความขัดแย้ง และยังเดินหน้าที่จะสร้างความปรองดองให้เกิดขึ้นในประเทศ แต่มีคนที่เห็นต่างจากนายกฯ คนที่ไม่ชอบนายกฯ ที่ชอบหาเรื่องเพื่ออยากจะทำให้เกิดความขัดแย้งขึ้นเอง ทั้งนี้หากนายจตุพรจะถามหาความปรองดอง นายจตุพรก็ต้องให้ความร่วมมือกับนายกฯ กับรัฐบาล เพราะความปรองดองจะเกิดขึ้นได้ จะต้องได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนรวมถึงนายจตุพรและพวกด้วยมิใช่หรือ

 

นายเสกสกล ระบุว่า ในอดีตนายจตุพรก็เห็นแล้วว่าการประท้วง การเคลื่อนไหวต่างๆ ไม่ได้เป็นผลดีต่อบ้านเมืองเลย เหตุใดนายจตุพรถึงอยากให้ประเทศกลับไปเป็นเช่นเดิมอีกในเมื่อประเทศกำลังเดินไปข้างหน้า และหากนายจตุพร จะออกมาเคลื่อนไหวอีกตนเองก็กลัวว่าจะถูกใช้เป็นเครื่องมือ ของผู้ชุมนุมที่เคลื่อนไหวล้มสถาบันอยู่ในขณะนี้ และสุดท้ายการเคลื่อนไหวของกลุ่มนายจตุพรก็จะกลายเป็นการเคลื่อนไหวล้มสถาบันแทน

 

“ขณะนี้ นายจตุพร กำลังหูเบาหลงทาง ถูกชักจูงจมูกโดยกลุ่มทุนม็อบสามนิ้วที่กำลังวางแผนล้มล้างสถาบัน และคิดล้มล้างการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ไปสู่การปกครองแบบอื่นที่คนรักสถาบันรู้ดีว่าในเป้าหมายของม็อบสามนิ้ว นายจตุพรไม่รู้จักเข็ดหลาบเดินการเมืองผิดพลาดครั้งแล้วครั้งเล่า ตนก็เตือนด้วยความหวังดี แม้แต่คนสนิทใกล้ชิดที่สุดอย่าง สส.อารีย์ ไกรนรา พรรคเพื่อชาติและนายแรมโบ้คนนี้ ที่ถือว่าผูกพันคบกันมายาวนานเกือบ 40 ปีเรียนหนังสือมาด้วยกันตั้งแต่ม.รามคำแหง ตักเตือนด้วยความหวังดีห่วงใย แต่ก็ยังดื้อรั้นเอาแต่ใจ ไม่ยอมรับฟัง ตนชักสงสัยว่าทำไมหูเบาตามืดตามัว ไปฟังใครเป่าหูมา คิดไม่เป็นหรือไรว่า ตอนนี้กลุ่มก้าวหน้าแกนนำม็อบสามนิ้วหรือพรรคการเมืองบางพรรคมีเป้าหมายอะไร คิดจะแก้รัฐธรรมนูญหมวดไหน และพยามแก้ไขยกเลิกมาตรา112 เพื่อวัตถุประสงค์อะไร

 

ทำไม่คนอย่างนายจตุพร กินแกลบกินหญ้าหรืออย่างไร จึงคิดไม่ได้คิดไม่เป็น จึงยอมตกไปเป็นเครื่องมือคนเหล่านั้น ไม่อยากคิดแทนเลยว่า ไปรับงานใครมา ใครวางยาให้ หรือถ้านายจตุพร คิดเองตัดสินใจเอง ได้แค่นี้ก็ต้องบอกว่า เพื่อนเก่าคนนี้มีความคิดหรือมันสมองแย่ยิ่งกว่า “บัฟฟาโล่ (buffalo)”เสียจริงๆ สส.อารีย์กับแรมโบ้ถือว่าเป็นคนที่สนิทที่สุด เตือนด้วยความหวังดีแล้วไม่เชื่อก็ช่วยไม่ได้ ทางใครทางมันก็แล้วกัน”นายเสกสกล กล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอเหรียญฯ" แจงละเอียด เหตุลงโทษหนุ่มเมินคำเตือน แอบสูบบุหรี่ในรพ.มงกุฎวัฒนะ
"ศชอ." เตือนพวกโหนศพ ใครใช้ชีวิต "บุ้ง" หมิ่นเบื้องสูง เจอฟ้องแน่
"แกนนำ 3 นิ้ว" โผล่โหน "บุ้ง" เสียชีวิต ปลุกระดมแนวร่วมฯ ขอช่วยจดจำข้อเรียกร้อง
สุดอลังการ นางรำ 300 คน ร่วมฟ้อนรำบวงสรวงพญาช้าง ฉลองครบรอบ 31 ปี งานประเพณีบุญบั้งไฟเอราวัณ
"หยก" เคลื่อนไหวเบา ๆ เสียดายความฝัน "บุ้ง"
“อี้ แทนคุณ” ขออโหสิกรรม “บุ้ง” เสียใจกับครอบครัว เตือนสติ 3 นิ้ว อุทาหรณ์อย่าอินการเมือง
ผู้ว่าฯ ศรีสะเกษ กำชับอำเภอ ท้องถิ่น คุมเข้มห้ามเผาตอซังหรือวัสดุทางการเกษตรอย่างเด็ดขาด
“อาจารย์อุ๋ย” แนะหากขายข้าวค้างโกดัง 10 ปี ต้องแปะฉลากชัดเจน ให้ผู้บริโภครับรู้ ตัดสินใจซื้อเอง
"ก้าวไกล" ดาหน้าโหนชีวิต "บุ้ง" รัวโจมตีระบบยุติธรรม โบ้ย 112 แค่คดีการเมือง
อบจ.แปดริ้วจัดโครงการคุ้มครอง ดูแล และ รักษาป่าไม้ ที่ดิน ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น