No data was found

ผู้ว่าฯ สั่งตรวจสอบ กรณีส.อบต.ขึ้นป้ายร้องเรียนถูกแก๊งพัวพันคดียาเสพติดขู่เอาชีวิต

กดติดตาม TOP NEWS

สุพรรณบุรี ผู้ว่าฯ สั่งตรวจสอบส.อบต.ขึ้นป้ายร้องผู้ว่าถูกหลานชายพันคดียาเสพติดขู่เอาชีวิต

 

กรณีเพจเฟซบุ๊ก สุพรรณจะไม่ทน (เรื่องด่วน) นำภาพป้ายไวนิล ขนาด 1x 2 เมตร โพสต์โซเชียล  โดยป้ายมีข้อความ ผู้ว่าสุพรรณบุรีช่วยผมด้วยโดนพวกค้ายาตามฆ่า  สุดจะเบื่อ สุดจะทน กับพฤติกรรมพวกมึง ไม่ต้องจอดรถแถวนี้บ้านกูไม่ได้ขายยา ซื้อยาบ้าตรงไป พร้อมข้อความในโพสต์ มีคนพื้นที่อำเภอสามชุกแจ้งมาว่า มีบ้านผู้ค้ายาหลังหนึ่งเจ้าบ้านถูกจับแล้วลูกบ้านในคนบ้านของผู้ค้ายาโทษว่า ตนนั้นเป็นผู้แจ้งความแล้วได้มีการข่มขู่ว่าจะฆ่า ซึ่งมีปากเสียงกันเมื่อ2วันที่ผ่านมาซึ่งบ้านของผู้ค้ายาได้พยายามขับรถชนผู้ที่แจ้งเรื่องเข้ามาและตอนนี้ได้มีการแจ้งความไว้เบื้องต้นแต่ยังห่วงในเรื่องความปลอดภัยและอยากดำเนินขอความช่วยเหลือจากผู้ว่าราชการจังหวัด ฝากท่าน@นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ช่วยดูแลด้วยครับ#สุพรรณจะไม่ทน

ความคืบหน้าวันที่ 19 กรกฎาคม เวลา 10.00 น.นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี สั่งการให้  ว่าที่ร้อยตรีธราธร แข็งขัน นายอำเภอสามชุก  ลงพื้นที่ร่วมกับ พ.ต.อ.เกรียงไกร  วุฒิพานิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี พ.ต.อ.โสภณ  สารสุวรรณ  ผกก.สภ.สามชุก นายจิตรติ รามเนตร ป้องกันจังหวัดสุพรรณบุรี นายอำนาจ เพชรวงษ์  นายก อบต.หนองผักนาก พร้อมกำนันผู้ใหญ่บ้าน ได้ร่วมหาข้อเท็จจริง ถึงสาเหตุที่นายจินดา โพธิ์สุวรรณ  สอ.บต.หมู่ 6 ต.หนองผักนาก ขึ้นป้ายไวนิลขนาดใหญ่ร้องเรียน ให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ช่วยว่าตนเองถูกขู่ฆ่า คุกคาม และโดนขับรถไล่ชน

โดย พ.ต.อ.เกรียงไกร วุฒิพานิช รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี และนายธราธร แข็งขัน นายอำเภอสามชุก เปิดเผยว่าได้เบื้องต้นวันนี้ตนได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา ให้ลงพื้นที่สอบสวนข้อเท็จจริงและสาเหตุต่างๆที่เกิดขึ้นเพื่อรวบรวมรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ เพื่อหาทางแก้ไขปัญหาและดูแลความปลอดภัย ให้ประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อน โดยเบื้องต้นทราบว่าปัญหาเกิดจากความขัดแย้งระหว่างครอบครัวที่ค่อยลงรอยกัน ซึ่งวันนี้ได้เรียกคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบถามและไกล่เกลี่ยแล้วซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างรับปากจะต่างคนต่างอยู่ จะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก และเรื่องที่ดินที่มีปัญหาก็จะช่วยหาทางแก้ไขให้ ส่วนรายละเอียดต่างๆนั้นจะรายงานให้ทางผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ทราบและจะได้แถลงต่อสื่อมวลชนให้ทราบต่อไป

ทางด้านนายจินดา สอ.บต.เจ้าของป้ายไวนิล ที่ได้รับความเดือดร้อนกล่าวว่าหลังจากที่ตนได้ทำป้ายติดหน้าบ้านและได้รับความสนใจจากหลายฝ่ายทำให้มีหลายหน่วยงานโดยเฉพาะทางผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และผู้การจังหวัด ได้สั่งการให้ รองผู้การ ผู้กำกับ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองลงมาสอบถามปัญหาและดูแลความปลอดภัยวันนี้ตนรู้สึกสบายใจในความปลอดภัยมากขึ้นต้องขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความสำคัญ  ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นตนมั่นว่าเกิดจากเรื่อยาเสพติดที่นายไก่ เข้าใจผิดคิดว่าตนเป็นคนแจ้งตำรวจจับพ่อของเขาส่วนปัญหาเรื่องที่ดินนั้นเป็นเรื่องเล็ก ตนไม่คิดอยากได้เขาแบ่งให้แค่ไหนก็เอาแค่นั้นนั้น

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ซีพี – ซีพีเอฟ หนุนโครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้” รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนตอบแทนคุณแผ่นดิน
ปตท. รวมพลังผู้บริหารและพนักงานร่วมปรับภูมิทัศน์@คลองเปรมประชากร สร้างสวนฯให้คนเมือง
"สอบสวนกลาง" รวบเจ้าของเพจฟุตบอล แฝงโฆษณาพนันออนไลน์ รายได้กว่า 1.5 ล้านบาท
ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand Ambassador
"ซุปเปอร์นายกฯ" นัด "นายกฯ" ผู้จัดการรัฐบาลเคาะโผครม.ปิดจ็อบจัดสรรโควตาครม.เศรษฐา 2
น้อมรำลึก วันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระมหากษัตริย์นักรบ ผู้ยิ่งใหญ่ และกล้าหาญ
"ปตท." รวมพลังเดินหน้าปรับภูมิทัศน์ "คลองเปรมประชากร" ถวายเป็นพระราชกุศล
สหรัฐวิตกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ผุดเป็นดอกเห็ดเต็มพรมแดนเมียวดี
"ปารีณา" สุดซึ้งน้ำตาคลอ นักการเมืองที่เคยฟาดฟันกลางสภา ยกลูกพรรค มาร่วมงานศพ "พ่อทวี ไกรคุปต์"
"สมาคมธนาคารไทย" ร่วมมือรัฐบาล เคาะลดดอกเบี้ย 0.25% นาน 6 เดือนช่วยลูกหนี้เปราะบาง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น