logo

“ธนกร”เผย “บิ๊กป้อม” กำชับพลังประชารัฐ เคร่งครัดกฏ 180 วัน กกต.คุมเลือกตั้ง มั่นใจผลงานชัดเจนชนะใจ ปชช.แน่

“ธนกร”เผย“บิ๊กป้อม” กำชับพลังประชารัฐ เคร่งครัดกฏ 180 วัน กกต.คุมเลือกตั้ง ติวเข้มพุธนี้ มั่นใจผลงานชัดเจนชนะใจประชาชนแน่

นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ออกประกาศหลักเกณฑ์เพื่อเป็นแนวทางให้ผู้สมัคร ส.ส.และพรรคการเมือง ปฏิบัติตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. ภายในกรอบเวลา 180 วัน ซึ่งจะเริ่มนับในวันนี้ (24 ก.ย.65) ว่า พรรคพลังประชารัฐไม่ได้กังวลอะไร แต่ก็ไม่ประมาท โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้กำชับให้สมาชิกพรรค โดยเฉพาะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคระมัดระวังเรื่องกฏ 180 วันของ กกต.อย่างเคร่งครัด อย่างไรก็ตาม การลงพื้นที่ช่วยหลือประชาชนนั้นรัฐบาลโดยเฉพาะพรรคพลังประชารัฐได้ทำมานานแล้ว จากนี้จึงอาจจะต้องระมัดระวังหรือเข้มงวดในสิ่งที่ทำไม่ได้ เช่น การแจกของเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนก็เท่านั้นเอง ทั้งนี้ ฝ่ายกฎหมายพรรคจะชี้แจงประกาศ กกต. ให้กับ ส.ส.ทุกคนทราบในการประชุมพรรคพลังประชารัฐในวันที่ 28 กันยายน เวลา 15.00 น.ด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

“พรรคไม่รู้สึกกังวลอะไร แต่อาจจะต้องเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้นเท่านั้นเอง เพราะที่ผ่านมารัฐบาลลงพื้นที่ช่วยแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นปกติอยู่แล้ว ไม่ได้พึ่งจะมานึกได้ว่าห่างหายจากการช่วยประชาชนไปนานเพราะมัวแต่เล่นเกมการเมืองในสภาฯ แล้วก็มาเร่งรีบลงพื้นที่ช่วยประชาชนเอาตอนนี้ ซึ่งถ้าใครมองเรื่องนี้ว่าเป็นเรื่องได้เปรียบหรือเสียเปรียบกันนั้น ก็เท่ากับการยอมรับว่า ที่ผ่านมาตัวเองทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ต่างๆ น้อยกว่าคนอื่นใช่หรือไม่

แต่ถ้าได้ทำมาตลอด ก็เพียงแค่ศึกษาข้อกำหนดที่วันนี้ กกต.กำหนดออกมาอย่างชัดเจนแล้วให้เข้าใจ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แล้วผลงานที่ทำมานั้นจะทำให้ชนะใจประชาชนเอง”นายธนกร กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นักเตะมาเลเซียร่ำไห้ รอวันคืนสนาม หลังโดนสาดน้ำกรดเจ็บสาหัส
เรือดำน้ำคาซาน สหรัฐฯครั่นคร้ามเป็นพิเศษ
อิสราเอลใช้เครื่องเหวี่ยงลูกเพลิงแบบโบราณ (คลิป)
"ผอ.กิจการข่าวและการทูตจีน" พร้อมคณะ เข้าเยี่ยมชม "ท็อปนิวส์" พบปะผู้บริหาร แลกเปลี่ยนทิศทางข่าวสาร 2 ประเทศ
ประชุม กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา ที่เกาะล้าน หารือพัฒนาป้อมตำรวจสายตรวจ รับฟังปัญหาชาวเกาะ
ถนนมืด ไฟสลัว จยย. มองไม่ชัด พุ่งชนท้ายรถยนต์ สาหัส
ชาวอยุธยาร้อง "ท็อปนิวส์" โดนกรมชลประทาน เลือกปฏิบัติไล่รื้อถอน บุกรุกลำคลองคู่ขนานถนนโรจนะ
เข้าข่ายโกง? "เพจก้าวไกลโกหก" แฉเว็บรัฐสภาปิดโหวตแล้ว แต่คะแนนหนุนนิรโทษฯ 112 ยังพุ่งต่อหลักพัน
ไม่รอด ตร.บุกจับ "เจ้าแม่เงินกู้ดอกโหด" เก็บดอกลอย ร้อยละ 300 ซ้ำโพสต์ข่มขู่-ประจาน เจอโพยลูกหนี้อื้อ
"บิ๊กเต่า" เผยสอบเข้ม 16 ผู้ต้องสงสัย เอี่ยว "เรือขนน้ำมัน" 3 ลำ หายปริศนา ชี้อีกไม่นานรู้ความจริงแน่

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น