No data was found

นักท่องเที่ยวเกือบเผ่น! จระเข้ยักษ์โผล่เดินเล่นกลางสนามกอล์ฟ

กดติดตาม TOP NEWS

มีจระเข้ยักษ์ยาวประมาณ 15 ฟุต แวะมาเดินเล่นอยู่กลางสนามกอล์ฟในเม็กซิโก นักท่องเที่ยวแตกตื่น แต่ก็ยังหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปเก็บไว้

ในคลิปที่เผยแพร่นี้ จะเห็นจระเข้ขนาดยักษ์ โดยมีขนาดประมาณ 15 ฟุต เดินผ่านสนามกอล์ฟไปอย่างสงบ ไม่ได้มีท่าทีเป็นอันตรายแต่อย่างใด เจ้าจระเข้ยักษ์ตัวนี้ มาเดินอยู่ในสนามกอล์ฟ ที่อยู่ใกล้เมืองแคนคูน ประเทศเมกซิโก ผู้ที่ถ่ายคลิป คือ สเตซี มิลเลอร์ ที่มาจากสหรัฐ โดยมาเที่ยวพักผ่อนกับเพื่อนๆและครอบครัว เธอเห็นจระเข้ยักษ์ตัวนี้ในระหว่างการนั่งรถกอล์ฟกับเพื่อนๆ โดยจระเข้ตัวนี้กำลังเดินไปเส้นทางเดียวกับพวกเธอ

สามีของสเตซี่เร่งให้เธอรีบถ่ายคลิปความทรงจำนี้ไว้ เพราะไม่ได้จะเกิดขึ้นง่ายๆ ตอนนั่นทุกคนต้องตัดสินใจว่าจะขับรถไปต่อแล้วรีบผ่านเส้นทางนั้นอย่างรวดเร็ว หรือรอให้มันเดินจากไป ซึ่งเป็นโชคดีของพวกเขาที่จระเข้ไม่ได้คิดจะเข้ามาทำอันตรายใดๆ แค่เดินผ่านไปเท่านั้น

สเตซีอัพโหลดคลิปของเธอลงโซเชียลและได้รับความสนใจมากมาย โดยมีความคิดเห็นแสดงเข้ามาเป็รจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น ไม่เอาด้วย หรือจะบอกว่านึกว่าเป็นของปลอม บางคนบอกว่าเข้าใจแล้วทำไมญาติของตนถึงไม่ยอมไปเล่นกอล์ฟที่ฟลอริดา โดยเมื่อปีที่แล้ว ก็เกิดเหตุการณ์แบบเดียวกันในฟลอริด้า คือมีจระเข้เดินในสนามกอล์ฟและได้มีผู้ถ่ายแล้วลงโซเชียล ซึ่งก็ได้รับความสนใจล้นหลามเช่นกัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชลบุรี ตำรวจ บก.ปทส. พร้อมเจ้าหน้าที่กรมอุตสาหกรรม นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบริษัทรีไซเคิล ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว หลังชาวบ้านร้องกลัวว่าจะเป็นที่กักเก็บกากแคดเมียม
ตำรวจรวบตัว "3 ชาวจีน" ถูกทิ้งอยู่ข้างทาง หลังหนีการสู้รบจาก "เมืองเมียวดี" ลักลอบเข้าไทย
เด็ก "เจ๊แดง" ผงาด "จักรพล" ขึ้นแท่น "โฆษกรัฐบาล" ลุยทำงานเต็มสูบหลังโผครม.เศรษฐา 2 คลอด
ตำรวจสอบสวนกลาง รวบ "แม่เล้า" ริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาว เตือนผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลบุตรหลาน
“แม่น้องไนซ์” รอพบสำนักพุทธฯ เคลียร์ปมเชื่อมจิต ลั่นเตรียมฟ้องสื่อ 5 ช่อง เผยแพร่ข้อมูลเท็จ
3 จีนเทา หนีสู้รบ จากเมียวดีฯ ลอบเข้าไทยจะไปปอยเปตถูกนำมาปล่อยทิ้งข้างถนน
เมืองพัทยา คึกคัก กองเรือพิฆาตเทียบฝั่ง ทหารอเมริกันยกพลขึ้นบกท่องเที่ยว
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพคุณยายวัย 89 ปี อยู่คนเดียว สุดรันทดในบ้านไม้ผุพังไม่มีหลังคาบังแดดบังฝนวอนหน่วยงานเร่งช่วยเหลือ
"หมอธีระวัฒน์" แจ้งข่าวลาออก หัวหน้าศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ รพ.จุฬาฯ หลังวิจารณ์ปมวัคซีนโควิด หวั่นกระทบภาพลักษณ์องค์กร
"รทสช." ยังไม่นิ่ง! สะพัด "เสี่ยเฮ้ง" รีเทิร์นคั่วเก้าอี้ "รมช."

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น