No data was found

ตำรวจ แจ้งข้อหาโชว์เฟอร์รถขนคนงาน เบรกแตกกลางสี่แยก

กดติดตาม TOP NEWS

ตำรวจ แจ้งข้อหาโชว์เฟอร์รถขนคนงาน เบรกแตกกลางสี่แยก พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว

จากกรณีที่วานนี้ (21 ก.ย.65) เกิดเหตุ บรรทุก 6 ล้อขนคนงาน เบรกแตกชนจักรยานยนต์กลางสี่แยกพร้อมศรี ซอยสุขุมวิท 39 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย นายวันดี ตงสาลี และเด็กหญิงภัคธธีมา นิกาจี๊ อายุ 5 ขวบ และ บาดเจ็บ 2 ราย คือ นางสาวรุจิรา นิกาจิ๊ และนายประสิทธิ์ จอมทะรัก

ซึ่งหลังเกิดเหตุชาวบ้านที่อยู่ในจุดเกิดเหตุระบุว่า ได้กลิ่นแอลกอฮอล์ที่ตัวคนขับ ทำให้เกิดความไม่พอใจและรุมประชาทัณนายพงษ์กรณ์จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย ตำรวจ สน. ทองหล่อ ต้องรีบนำตัวนายพงษ์กรณ์ออกจากที่เกิดเหตุโดยด่วน

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดวันนี้ (22 ก.ย.65) พันตำรวจเอก ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ เผยว่าขณะนี้ได้มีการสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์ไปบ้างแล้ว ยังเหลือ ผู้ต้องหาที่ยังอยู่ในอาการเครียดยังไม่สามารถให้ปากคำได้ และญาติของผู้เสียชีวิตที่ต้องมาให้การณ์ด้วย หากดำเนินการสอบสวนแล้วเสร็จพนักงานสอบสวนก็จะนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขัง อย่างเร็วอาจเป็นช่วงบ่ายของวันนี้ แต่ถ้าการสอบสวนไม่แล้วเสร็จในวันนี้ ก็จะส่งฝากขังวันพรุ่งนี้

โดยพนักงานสอบสวนดำเนินคดี 1 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าอาจจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน อีกทั้งยังเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดความสะเทือนใจ

ส่วนการตรวจวัดประมาณแอลกอฮอล์กับผู้ต้องหานั้น ตำรวจได้ตรวจต่อหน้าญาติของผู้เสียชีวิต เพื่อให้เกิดความโปร่งใสชัดเจน ซึ่งผลตรวจไม่พบแอลกอฮอล์ในร่างกายแต่อย่างใด ส่วนผลการตรวจหาสารเสพติดนั้น ยังต้องรอผล และกรณีที่ผู้ต้องหาอ้างว่าสาเหตุมาจากรถเบรกแตกจนไม่สามารถควบคุมได้นั้น ต้องรอผลการตรวจของศูนย์ตรวจพิสูจน์สภาพรถ กองบังคับการตำรวจจราจร ด้วยเช่นกัน

ส่วนการที่ผู้ต้องหาถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์นั้น ผู้ต้องหาไม่ได้ติดใจเอาเรื่องแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด เพราะเข้าใจว่าทุกคนโกรธจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังรู้สึกสำนึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ขณะเดียวกัน ญาติของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดี พร้อมกับเปิดเผยคลิปภาพ ที่มีการเคลื่อนย้ายรถหกล้อมาไว้ที่ สน. ทองหล่อ เนื่องจากมีข้อสงสัยว่า ถ้ารถเบรกแตกตามที่ผู้ต้องหาให้การ ทำไมตำรวจจึงขับรถมาได้ ซึ่งก่อนการเคลื่อนย้ายรถ มีชาวบ้านมาตรวจสอบรถหกล้อกก็เพราะว่าเบรกใช้การได้ตามปกติ อีกทั้งยังตั้งข้อสงสัยว่าเหตุที่เกิดขึ้นมาจากความประมาทของผู้ต้องหาหรือไม่ที่พยายามจะฝ่าไฟเหลืองบริเวณแยกที่เกิดเหตุ จึงอยากขอตำรวจดูภาพจากกล้องวงจรปิดของรถหกล้อ และกล้องจากบริเวณที่เกิดเหตุ รวมถึงอยากทราบผลการตรวจสารเสพติดในร่างกายของผู้ต้องหาด้วย เพื่อให้คดีมีความโปร่งใสชัดเจนว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนนั้นไม่ได้เป็นญาติกัน นายวันดีมีความสนิทสนมและเอ็นดูเด็กหญิงภัคธธีมา ซึ่งเป็นลูกของเพื่อนบ้าน จึงอาสาขับรถพาไปส่งที่โรงเรียน จนมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งญาติของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ได้ประกอบพิธีฝังศพ ตามพิธีศาสนาอิสลามแล้วตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผู้เลี้ยงไก่ไข่ โอดอากาศร้อนจัด ต้นทุนสูงขึ้นมาก ผลผลิตลด ราคาขายยังต่ำกว่าราคาประกาศ เกษตรกรอยู่ไม่ไหว
เดาทาง "ศาลรัฐธรรมนูญ" ออกหัวหรือก้อย เขย่าเก้าอี้ "นายกฯ" กาง 2 ทางรอดไปต่อกับ 2 ทางร่วงต้องถูกแขวน 24 พ.ค.นี้ได้รู้กัน
นายกเมืองพัทยานำทีมจัดระเบียบท่าเทียบเรือขนส่งและบรรทุกสินค้าข้ามทะเลไปเกาะล้าน
เมืองไทยประกันภัย เสริมทัพหอการค้าไทย สานต่อความดีรวมพลังคนไทยบริจาคโลหิต
อังกฤษฉาว ทำคนเสียชีวิตหลายพัน ด้วยเลือดติดเชื้อ
สหรัฐ ปล่อยเรือติดซากสะพานบัลติมอร์สำเร็จ
"วราวุธ"เดินหน้าอุทธรณ์คำสั่งศาล ขอรับคำร้องพม.เข้าถึงตัว"ไนซ์ เชื่อมจิต"เป็นกรณีเร่งด่วน
จีนย้ำหลักจีนเดียว-ขึ้นบัญชีดำบ.สหรัฐขายอาวุธไต้หวัน
อิสราเอล,ฮามาส และสหรัฐ ประณามหมายจับ ICC
"ก้าวไกล" แพ้ตั้งแต่ในมุ้ง! นั่งข้างเวทีศึกชิงนายกอบจ.ปทุมฯ "คณะก้าวหน้า" รากเลือดสนามเลือก "สว." ชนตอ "การเมืองบ้านใหญ่"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น