บุญรอดบริวเวอรี่ มอบ 10 ล้านบาท ปรับปรุงหอผู้ป่วยอาคาร 14 ชั้น เพื่อเพิ่มห้องพักผู้ป่วย โควิด-19 เป็นการเร่งด่วน ให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

กดติดตาม TOP NEWS

ด้วยสถานการณ์การติดเชื้อโควิด-19 ที่มีความรุนแรงขึ้น บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เห็นความสำคัญในการสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์อย่างเต็มที่และต่อเนื่อง โดยล่าสุด คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ มอบเงิน จำนวน 10 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อปรับปรุงอาคาร 14 ชั้น เป็นห้องพักผู้ป่วยติดเชื้อที่มีอาการรุนแรงเป็นการเร่งด่วน

คุณจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า ที่ผ่านมาบริษัทบุญรอดฯ  ได้ให้การสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์  โรงพยาบาล  โรงพยาบาลสนาม และประชาชน เพื่อต่อสู้กับการระบาดของโควิด-19 ผ่านทางโรงงานผลิตในแต่ละจังหวัด และเครือข่ายสิงห์อาสาที่กระจายอยู่ทั่วประเทศและในครั้งนี้เมื่อทราบว่าทางโรงพยาบาล จุฬาลงกรณ์ ต้องเพิ่มห้องพักผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่มีอาการรุนแรงเป็นการเร่งด่วน จึงได้ ประสานมอบเงินจำนวน 10 ล้านบาทให้กับ ศ.นพ.สุทธิพงศ์ วัชรสินธุ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล จุฬาลงกรณ์ เพื่อให้การดำเนินการสำเร็จผลอย่างเร็วที่สุด

รศ.ดร.นพ.มล. กรเกียรติ์ สนิทวงศ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เผยว่า การปรับปรุงอาคารนี้จะแล้วเสร็จภายใน 2 สัปดาห์ โดยเป็นการซ่อมแซมห้องพัก ห้องน้ำ   ขยายระบบไฟฟ้า   ติดตั้งระบบท่อและหัวจ่ายก๊าซออกซิเจน   เพิ่มจุดทำงานพยาบาล รวมทั้งติดตั้งระบบ  monitoring  ผู้ป่วยอาการหนัก  เพื่อรองรับการรักษาผู้ป่วยในสถานการณ์ วิกฤตินี้ได้อย่างต่อเนื่องและยังสามารถใช้ในการรองรับผู้ป่วยด้านอื่นต่อไปในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

ข่าวล่าสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น