No data was found

รองผู้บัญชาการภาค 2 เข้าเร่งรัดคดีคนร้ายใส่ชุดไรเดอร์ ชิงเงินจำนวน 3 ล้าน 4 แสน 6 หมื่นบาท

กดติดตาม TOP NEWS

รองผู้บัญชาการภาค 2 เข้าเร่งรัดคดีคนร้ายใส่ชุดไรเดอร์ ชิงเงินจำนวน 3 ล้าน 4 แสน 6 หมื่นบาท โดยที่มีกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์วนดูลาดเลา

จากกรณี วันที่ 20 กันยายน 2565 เวลา14.00 น. คนร้ายสวมชุดส่งอาหารก่อเหตุ ชิงเงินสดจำนวน 3 ล้าน 4 แสน 6 หมื่นบาท ภายในซอยราษฎร์อุทิศ ด้านหลังธนาคารไทยพานิชย์ เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงนำตำรวจในสังกัดพร้อมด้วยชุดสอบสวน เข้าตรวจสอบ เมื่อมาถึงพบรถตู้สีขาว ยี่ห้อนิสสัน รุ่นเออแวน หมายเลขทะเบียน 40-1193 ชลบุรี จอดอยู่ริมถนนใกล้เคียงกับร้านหอยทอด ส่วนผู้เสียหาย คือนางสาวประภาพร บุญมีสนม อายุ 29 ปี ที่เป็นผู้เบิกเงินกับธนาคารกรุงเทพ สาขาบ้านบึง เพื่อเอาไปจ่ายค่าแรงให้กับพนักงาน

โดยจะมาเบิกทุกวันที่ 5และวันที่ 20 ของเดือน โดยมีนายกฤษชภัชร์ สุรกุล อายุ 24 ปี เป็นคนขับ ได้จอดรถเอาไว้ที่จุดเกิดเหตุแล้วเดินเข้าไปเบิกเงินจำนวนเงิน 3,500,000 บาท ได้นายกฤษชภัชร์ สุรกุล อายุ 24 ปี คนขับรถตู้ เป็นผู้ถือเป้กระเป๋าเงิน ที่มีเงินจำนวน จำนวน 3 ล้าน 4 แสน 6 หมื่นบาท ไปวางในรถ และมีผู้คนร้ายเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว ความคืบหน้าล่าสุด กล้องวงจรปิด บริเวณริมถนนใกล้จุดเกิดเหตุ ได้จับภาพ คนร้าย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดริมถนน มีท่าทีพิรุธ จอดดูเหยื่อที่บริเวณด้านหน้าของธนาคาร จำนวน 3 รอบ หลังจากนั้นก็ขี่รถไปด้านหลังธนาคาร หลังก่อเหตุก็ได้ขับไปเส้นทางหลังเทศบาลและออกไปทางซอยเซิดน้อยเหมือนเดิม ไปทางเส้นตำบลมาบไผ่ เพื่อทะลุพานทองและเมืองชลบุรี ซึ่งตรงกับรูปร่างที่ชาวบ้านพบเห็น และบอกเล่า

ขณะที่ทางพลตำรวจตรี อิทธิพร โพธิ์ทอง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านบึง สืบสวนจังหวัด และสืบสวนภาค2 โดยได้เน้นแยกสอบตนขับรถ กับพนักงานคนที่เบิกเงิน และได้เชิญผู้จัดการบริษัทและพนักงานด้านการเงินมาสอบสวนเพิ่มเติม เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีความสงสัยในประเด็นบางส่วน พร้อมมีการ เปิดเผยว่า ในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งกันสืบสวน ในหลายๆประเด็น ซึ่งคาดว่าคงไม่พ้นฝีมือตำรวจ อยากที่จะฝากถึง บริษัทร้านค้า ว่าหากมีการมาเบิกเงินครั้งละมากๆ ควรที่จะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพิ่มคอยอำนวยความสะดวกและป้องกันเหตุ ซึ่งในคดีนี้ขอเวลาเจ้าหน้าที่ ที่คาดว่าน่าใช้เวลาไม่นาน ก็จะได้รูตัวคนร้าย ที่เกี่ยวกับคดีนี้ นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยร้อนจัดในตอนกลางวัน เตือน 52 จว. ฝนถล่ม ลมกระโชกแรง กทม.โดนด้วย
ด่วน สื่อตปท.ตีข่าวใหญ่ เฮลิคอปเตอร์ "ปธน.อิหร่าน" ประสบอุบัติเหตุ ทีมกู้ภัยเร่งค้นหา ยังไม่ทราบชะตากรรม
เกาหลีใต้เตือนระวังตัว เดินทางในไทย-เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น