No data was found

ช็อค !!! วงการเมือง สิ้น นักการเมืองคนดัง “อ๊อด” “วิทยา บูรณศิริ” อดีต รมว.กระทรวงสาธารณสุข คนที่ 53 วัย 62 ปี จากไปด้วยโรคหัวใจ

กดติดตาม TOP NEWS

ช็อค !!! วงการเมือง สิ้น นักการเมืองคนดัง “อ๊อด” “วิทยา บูรณศิริ” อดีต รมว.กระทรวงสาธารณสุข คนที่ 53 วัย 62 ปี จากไปด้วยโรคหัวใจ

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น วันที่ 15 ก.ย. 65 นายวิทยา (อ๊อด)  บุรณศิริ  อายุ 62  ปี อดีต อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข  เกิดช็อคหมดสติที่บ้าน  อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา  ญาติได้นำส่งโรงพยาบาลบางปะอิน เพื่อให้แพทย์ ทำการปั๊มหัวใจ เป็นเวลานาน   แต่ยังไม่ได้สติ   จึงนำส่ง โรงพยาบาลธรรมศาสตร์

นายนที บ่อสุวรรณ อดีต รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 8.30 น. ได้นั่งรับประทานอาหารมื้อเช้า แกงส้มดอกแค ปลาทอด กับนายวิทยา โดยได้พูดคุยเรื่อง ปัญหาน้ำท่วมที่มีการระบายน้ำมาก จากนั้นนายวิทยา ก็มีอาการฟุบลงไป ตนกับเพื่อนได้นำนายวิทยา พาส่งโรงพยาบาลบางปะอิน เพื่อให้แพทย์ทำการปั๊มหัวใจ  แต่ไม่รู้สึกตัวจึงนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์    ซึ่งนายวิทยา มีอาการของโรคหัวใจ แต่นายวิทยาไม่ชอบหาหมอ บอกว่าตัวเองแข็งแรง  ประกอบกับช่วงนี้มีการออกพื้นที่ช่วยว่าที่ผู้สมัครหาเสียง ในพื้นที่บ่อยมาก ในฐานะหัวหอกของพรรคเพื่อไทย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

วิทยา บุรณศิริ   เกิดเมื่อ วันที่ ( 12 มกราคม พ.ศ. 2503 ) อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข คนที่ 53 วันที่ 9 สิงหาคม 2554 – 27 ตุลาคม 2555 ในรัฐบาลยิ่งลักษณ์  ชินวัตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เขต อำเภอบางปะอิน  บางไทร  อดีตประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล และ อดีตรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย  อดีตประธานวิปฝ่ายรัฐบาล-ฝ่ายค้าน  อดีตนายกสมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยครูพระนครศรีอยุธยา

สำหรับพิธีการบำเพ็ญกุศล  กำหนดพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ในวันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2565 ณ ศาลา 1 วัดเสนาสนารามวรวิหาร ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

เวลา 15.00 น. ประชาชนทั่วไปรดน้ำศพ

เวลา 18.00 น.พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ

เวลา 19.00 น.พิธีสวดพระอภิธรรม

เกียรติยศ  ศรีสกุล ผอ.ข่าว TOPNEWS ภาคกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รมต.เฮ้ง ขอทำงานให้ประเทศชาติ ไม่ยึดติด จาก รมว.มาเป็น รมช.
เมืองทองแทบแตก ชาวบ้านนับหมื่นแห่เข้าแถว กินทุเรียนฟรี 10 ตัน
"ดร.อานนท์" จวกหนัก "โน้ส อุดม" ปัญญาตื้นเขิน พูดเสียดสีศก.พอเพียง
"ต๊อบ วุฒินันท์" ซัดจุกอก "โน้ส อุดม" แขวะพ่อสอนรู้จักใช้ชีวิตพอเพียง
"อธิบดีอัยการ" พร้อมช่วยญาติเหยื่อ "ตกท่อเสียชีวิต" ชี้โทษหนักคุก 10 ปี
ชุมชนคุณธรรมฯ วัดท่าขนุน กาญจนบุรี ต้นแบบ“เที่ยวชุมชน ยลวิถี” ปี ๒๕๖๖
"ธนดล" บุกสนามกอล์ฟไมด้า เมืองกาญฯ เตรียมยึดที่ ส.ป.ก. คืน 139 ไร่
เปิดใจ คนขับรถสองแถว-เรือเช่า แจงปมดราม่า หลังยูทูปเบอร์ญี่ปุ่น ลงคลิปประสบการณ์สุดแย่ที่ไทย
หนุ่มหัวร้อนยิงคนตาย ปมโมโหจอดรถขวางหน้าบ้าน ก่อนหนีหาย 34 ปี สอบสวนกลางตามรวบ
34 ปีไม่เคยเจอ พายุฤดูร้อนกระหน่ำรพ.อุตรดิตถ์ พาคนไข้อพยพวุ่น เครื่องมือแพทย์เสียหายเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น