No data was found

ตูมสนั่น “คีย์บอร์ด” คอมพิวเตอร์ บึ้มใส่หน้านักเรียนดับ ครูเผยเพิ่งซื้อใหม่

กดติดตาม TOP NEWS

ตูมสนั่น "คีย์บอร์ด" คอมพิวเตอร์ บึ้มใส่หน้านักเรียนดับ ครูเผยเพิ่งซื้อใหม่

วันที่ 15 ก.ย. 65 มีรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ สายยนต์ ทองทา ร้อยเวร สภ.บางบัวทอง พร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยปอเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบเหตุคอมพิวเตอร์ระเบิดใส่นักเรียนเสียชีวิต ที่โรงเรียนวัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทุบรี โดยที่เกิดเหตุเป็นห้องเรียนคอมพิวเตอร์ พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ คือ ด.ช.นพศิลป์ งามสุด หรือน้องโชค อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส โดยที่คิ้วซ้ายมีบาดแผลฉกรรจ์ลึกจนเห็นกระดูกยาวประมาณ 3-4 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยปอเต็กตึ๊งเร่งปั้มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สอบถาม น.ส.ศศินา รักปาน ครูประจำวิชาคอมพิวเตอร์ เล่าว่า เหตุเกิดช่วงประมาณ 13.30 น. ก่อนหน้านี้มีนักเรียนชั้น ม.2 เข้าเรียนแล้วใช้เครื่องคอมฯ ดังกล่าว ซึ่งก็ไม่มีปัญหาอะไร พอหมดคาบเรียนของนักเรียนชั้น ม.2 ตนจึงให้นักเรียนชั้น ม.3 เข้ามาเรียนต่อ ตอนนั้นตนนั่งอยู่หน้าห้อง นักเรียนชั้น ม.3 ก็ทยอยเดินเข้ามาในห้องแล้วนั่งประจำโต๊ะ โดยจุดระเบิดคือคอมพิวเตอร์ตัวที่ 2 นับจากริมด้านใน ตอนมีเสียงระเบิดดังขึ้นตนรีบวิ่งไปดู พบนักเรียนนอนอยู่ที่พื้นไม่เคลื่อนไหว และมีเลือดออกมาเต็มไปหมด ตนจึงรีบบอกให้นักเรียนวิ่งไปแจ้งครู และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยทันที พร้อมยืนยันว่าคอมพิวเตอร์ที่เกิดเหตุระเบิด เป็นคอมเครื่องใหม่ที่ทางโรงเรียนเพิ่งซื้อมา และเพิ่งจะให้นักเรียนใช้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

 

 

ขณะที่ ด.ช.ไกรวิชญ์ เมธาวรพันธ์ หรือน้องเนม อายุ 15 ปี เพื่อนซึ่งนั่งอยู่โต๊ะข้างๆ กับน้องโชค ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนที่เกิดการระเบิด โชคเข้ามานั่งแล้วเปิดเครื่องคอมพ์ ผ่านไปได้เพียง 10 นาที จู่ๆ ก็มีเสียงระเบิดดังขึ้น โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุระเบิด ตนไม่ได้กลิ่นเหม็นไหม้ หรือมีเสียงไฟช็อตแม้แต่อย่างใด มาเห็นอีกทีคือเพื่อนลงไปนอนอยู่ที่พื้นแล้ว ส่วนตนหูอื้อเพราะเสียงระเบิดดังมาก ขณะที่เพื่อนอีกคนโดนสะเก็ดอะไรบางอย่างกระเด็นใส่หน้า แต่ไม่ได้บาดเจ็บอะไรมากนัก

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงให้กู้ภัยนำร่างของ ด.ช.นพศิลป์ ไปส่งให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพ เพื่อสืบหาถึงสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด เพื่อสืบหาสาเหตุของการระเบิดที่เกิดขึ้นต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อนุทิน” ประกาศคืนชายหาดเลพังให้ชาวภูเก็ต หลังกรมที่ดินต่อสู้ ยืดเยื้อกับผู้บุกรุก
ไถ่ชีวิตควายเกือบ 400 ชีวิตรอดพ้นโรงเชือดวันเกษตรกรไทย
ตร.กองปราบปราม รวบลูกครึ่งอังกฤษ ขนทัวร์ให้คะแนนร้านอาหารภูเก็ต 1 ดาว ไม่พอใจเดินผ่านเข้าห้องพักไม่ได้
นายอำเภอบางละมุง เตือนประชาชนและผู้ประกอบการ ระวังมิจฉาชีพ หลังถูกปลอมไลน์ เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด
กล้องหน้ารถจับภาพ! รถทัวร์เบียดจักรยานทำนักท่องเที่ยวต่างชาติแขนหัก
นักเรียนภาคเหนือแห่สมัคร "Kid Dee camp" ล้นหลาม "สนง.สลากฯ-มูลนิธิยังมีเรา" จัดเต็ม เปิดรับจำนวนเด็กค่ายเพิ่มเท่าตัว ขยายโอกาส แบ่งปันการเรียนรู้
“กบน.” ขยับขึ้นราคาดีเซล 50 สต.ต่อลิตร ดันขายปลีกทะลุลิตรละ 31.44 บาท
รมต.-ทูตอิสราเอล รุมสับ-แซะไบเดน หลังขู่หยุดส่งอาวุธ
"สุดาวรรณ" เข้าปฏิบัติงานกระทรวงวธ.วันแรก ผลักดันวัฒนธรรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตั้งเป้า 1 ภาค 1 มรดกโลก
วิเคราะห์แล้ว คลิปโดรนปริศนาล้วงตับเรือรบญี่ปุ่น ของจริง (คลิป)

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น