No data was found

 ส.ส.ลูกหมี เดินหน้า บุกสถานที่เสี่ยงสูง ปันสุขผู้ถูกกักตัว

กดติดตาม TOP NEWS

ส.ส.ลูกหมี เดินหน้า บุกสถานที่เสี่ยงสูง ปันสุขผู้ถูกกักตัว

เตือนนักการเมือง อย่ามัวใช้ปากเล่นการเมือง ประชาชนเดือดร้อนมาดูแลก่อน หากไม่หยุดสมัยหน้าอาจสูญพันธ์ได้ วันนี้ ส.ส.ลูกหมี(นายชุมพล จุลใส) ส.ส.ชุมพร เขต 1 เดินทางพร้อมด้วย นายเกียรติศักดิ์ บัวสุวรรณ นายก อบต.ทุ่งคา เดินทางเข้าสถานที่เสี่ยง ในพื้นที่ ตำบลทุ่งคา อ.เมือง จ.ชุมพร เพื่อเยี่ยมให้กำลัง ผู้ถูกกักตัวในบ้าน และบ้านที่ได้ถูกประกาศให้เป็นสถานที่เสี่ยง โดยได้มอบ ข้าวสาร ไข่ไก่ ถุงยังชีพ “ปันสุข” ให้ผู้ถูกกักตัว พร้อมทั้ง นำทีมฉีดพ่นฆ่าเชื้อทำความสะอาดสถานที่

โดยส.ส.ลูกหมี ได้กล่าวขอบคุณ นายก อบต.ทุ่งคา ที่ได้ให้ความสนใจดูแลชาวบ้าน ไม่ทอดทิ้งกันในยามที่เกิดวิกฤติ ที่มาในวันนี้ผมก็เสี่ยงครับแต่ระวังป้องกัน อย่างเต็มที่ เพราะในวันนี้จังหวัดชุมพร ได้มีคลัสเตอร์เกิดขึ้น ซึ่งเป็นที่น่าวิตกกังวล แต่อย่าตื่นตระหนกครับ เราต้องมีสติ เพราะถ้าเราป้องกันระวังตัวเอง รักษาสุขภาพให้แข็งแรง ปฏิบัติตามมาตรการทางภาครัฐอย่างเคร่งครัด ก็จะปลอดภัย

“ ผมขอฝากถึงพี่น้องประชาชน คนไทยทั่วประเทศ ณ วันนี้ในฐานะที่ผมเป็นนักการเมือง และไม่ว่าจะเป็นนักการเมืองท้องถิ่น นักการเมืองระดับชาติ ผู้นำท้องที่ อย่าง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อสม. ผมขอเรียกร้องนิดนึงครับ ณ วันนี้เราต้องไม่พูดถึงครับเรื่องการเมือง ด้วยเหตุผลที่ประเทศมีวิกฤติที่แสนสาหัสแต่พวกคุณยังมาเล่นการเมือง ทั้งนักการเมืองท้องถิ่น นักการเมืองระดับชาติ ถ้ายังมีการเลือกตั้งเที่ยวหน้าจะสูญพันธ์ได้ วันนี้ประชาชนเดือดร้อน เราทำอย่างไรต้องมาดูแลช่วยเหลือประชาชนก่อน วันนี้ไม่มีพรรคการเมืองครับ เราคือคนไทย ที่อยู่ในประเทศไทย และต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ไม่ใช่แต่มัวมาตำหนิกัน “ ส.ส.ลูกหมี กล่าว

“ ผมขอบอกทุกท่านครับ นักการเมืองบางคนไม่ได้ทำอะไร ใช้ปากเป็นอาวุธซ้ำเติมสถานการณ์อยู่ตลอดเวล ทำให้ประชาชนตื่นตระหนก อย่างน้อยเราควรออกพื้นที่ดูแลประชาชน แบบนี้ดีกว่าครับ ต่างคนต่างช่วยกัน ลด ละ วาง เรื่อง การเมืองไว้สักสองปี ช่วยเหลือชาวบ้านกัน ผมขอนำเรียนนะครับพรรคการเมืองทั้งฝ่ายรัฐบาล ทั้งฝ่ายค้าน ควรหยุดเรื่องการเมือง แล้วมาช่วยเหลือดูแลประชาชน และสิ่งหนึ่งที่ผมฝากไว้คือ ถ้าใครเดือดร้อนตรงไหน ต้องการความช่วยเหลืออะไรให้ประสานมาผ่าน นายก อบต., สจ., ส.ส. เพื่อจะได้ลงมาแก้ปัญหาให้กับชาวบ้าน อย่าคิดว่าไม่ใช่พวกเรา เราไม่ช่วย ณ วันนี้เราต้องรวมใจกันเป็นหนึ่งเดียวฝ่าฟันวิกฤตินี้ไปด้วยกัน ผ่านมันไปให้ได้ ต้องมีความเข้มแข็ง ในวันนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องเอื้อเฟื้อซึ่งกันและกัน อย่าซ้ำเติมกัน เพราะสถานการณ์ตอนนี้ถือว่าเยอะ เรามาช่วยกันดีกว่า คนละมือ คนละไม้ ขอฝากคนไทยทุกคน นัการเมืองทุกพรรคการเมือง ไม่ว่าระดับชาติ ระดับท้องถิ่น ตำบล หมู่บ้านทั้งหลาย มาช่วยกันเถอะครับ อย่าทำให้สถานการณืของประเทศมันแย่ลง ฝากไว้นะครับผมเองในฐานะที่เป็น ส.ส. ที่ถูกสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ จากเหตุการณ์ชุมชุมทางการเมืองเมื่อปี 56-57 ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้ผมสิ้นสภาพทางการเมื่อเมื่อไหร่ ผมก็ยอมรับครับ แต่ถึงไม่ได้เป็น ส.ส. ผมก็ยังทำตัวแบบนี้ครับ ผมก็ยังจะเฝ้าคอยดูแลพี่น้องประชาชนตลอดไปครับ” ส.ส.ลูกหมี กล่าวสรุป

ประสิทธิ์ ลีฬหคุณากร ผู้สื่อข่าวภูมิภาค ชุมพร

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โซเชียลแชร์ สนั่น พบคุณตา อายุ กว่า 100 ปี น่าสงสาร เก็บขยะขายประทั้งชีวิต นอนข้างทาง
แม่ใจโหด นำทารกแรกเกิดทิ้งถังขยะ ทั้งที่ทารกยังมีชีวิต โชคดีส่งเสียงร้องชาวบ้านได้ยินช่วยชีวิตไว้ได้
"กรมโยธาฯ" รุกมาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้าง งานก่อสร้างล่าช้า ประชาชนเดือดร้อน
“ศปปส.” ยื่นหนังสือถึง UN หยุดแทรกแซง ม.112 ลั่นกฎหมายไทย คนไทยจัดการกันเองได้
"ภูมิธรรม" มั่นใจดันผู้ประกอบการเพิ่มแต้มต่อการค้า เปิดประตูสู่เอเชียใต้ หลังดัน FTA ไทย – ศรีลังกา ผ่านสภาสำเร็จ
รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ
จีนใช้ ‘หุ่นยนต์สุนัข’ ตรวจสายเคเบิลในพื้นที่แคบ
“บิ๊กต่อ” ตั้งทนายฟ้องกลับ “ทนายตั้ม” หมิ่นประมาท ปมแฉเอี่ยวส่วยเว็บพนัน เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน
สหรัฐ สามปธน. เดโมแครตระดมทุนครั้งใหญ่ช่วยไบเดน
สุดอั้น จ่อปรับขึ้น "ดีเซล" ราคาหน้าปั๊มทะลุ 30 บาท มีผล 1เม.ย.67

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น