No data was found

รอดู “เต้” เตรียมสกินเฮดวิ่งรอบสภา 9 รอบ หาก “บิ๊กตู่” หลุดเก้าอี้นายกฯ

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 14 ก.ย. ที่รัฐสภา นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึงกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญนัดอ่านคำวินิจฉัยวาระการดำรงตำแหน่งนายกฯ ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในวันที่ 30 ก.ย. นี้ว่า ศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยว่าไม่จำเป็นต้องไต่สวนเพิ่มเติม ถือว่าข้อมูลเหลือเพียงแค่ข้อกฎหมาย ส่วนเอกสารหลักฐานมีครบถ้วนแล้ว รอเพียงคำตัดสินในวันที่ 30 ก.ย.

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งสิ้นปีงบประมาณ 2565 พอดี เดิมทีตนเข้าใจว่าศาลรัฐธรรมนูญจะตัดสินวันนี้ (14 ก.ย. ) เลย จึงใส่รองเท้าผ้าใบมา และไปซื้อใบมีดโกนมาเตรียมตัดผมทรงสกินเฮด แต่วันนี้ก็ยังไม่ได้ตัด เพียงแต่ใส่รองเท้าผ้าใบมาเตรียมวิ่งรอบรัฐสภา 9 รอบ ซึ่งวันนี้ก็ยังไม่ได้วิ่ง เนื่องจากศาลรัฐธรรมนูญยังไม่ได้ตัดสินว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รมว.กลาโหม ได้ไปต่อหยุดอยู่แค่นี้ เพราะฉะนั้นก็รอลุ้นกันต่อไป

“ผมคิดว่าพล.อ.ประยุทธ์ น่าจะลาออกก่อน ดูจากโหงวเฮ้งแล้ว ดูจากชะตาราศีแล้วไม่น่าไปต่อได้ ก็คิดว่าน่าจะลาออกก่อนวันที่ 30 ก.ย. ถ้าท่านลาออกวันไหน ผมก็จะตัดผมทันที และก็จะมาวิ่ง” นายมงคลกิตติ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ
สะเทือนใจเด็กชายวัย 12 ปี ถูกแม่เมาสุราใช้มีดขว้างใส่ถูกคมมีดบาดขาเป็นแผลได้รับบาดเจ็บ เพื่อนบ้านเกรงเด็กได้รับอันตรายจึงขอความช่วยเหลือมูลนิธิเป็นหนึ่ง
เมียนมา กลุ่มติดอาวุธจับทหารเมียนมาหลายร้อยนายที่รัฐยะไข่
"ภูมิธรรม" ลั่น "ชลน่าน" ยังอยู่ในใจเสมอ ย้ำ 3 รัฐมนตรีหลุดครม. ไม่ได้ลาออกจากเพื่อไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น